ผู้ชายคิดถึงเซ็กซ์ทุกๆ 5 นาที จริงหรือไม่?

Friday, December 12, 2008




แหม... ตอบยาก...บอกได้แค่...ผู้ชายทุกคนต้องเคยช่วยตัวเองแน่นอน ถ้าเคยเห็นใครที่บอกว่าเกิดมาไม่เคยช่วยตัวเอง รบกวนบอกผมด้วย อยากเจอ ทั้งนี้ก็เพราะการช่วยตัวเองของผู้ชายนั้น มันเกิดขึ้นได้ง่ายดายมาก ด้วยเงื่อนไข 2 ประการหลักๆ คือ วัตถุดิบ และสถานที่เท่านั้น
คำว่าวัตถุดิบก็หมายถึง ต้นแบบ เป้าหมาย สาวในจินตนาการ หรือคนที่ผู้ชายต้องการให้เป็นคู่ซ้อมในจินตนาการ ขณะที่ช่วยตัวเองนั่นแหละครับ ซึ่งอาจจะเป็นดารา นักร้อง คนรู้จักมักจี่ หรือคนที่เดินอยู่ตามถนนหนทางทั่วไปก็ได้ ไม่มีข้อจำกัด เนื่องจากมันเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในหัวของผู้ชายเท่านั้น
ส่วนเรื่องของสถานที่ ยิ่งง่ายดายเข้าไปใหญ่ ไม่ใช่ว่าจะจำกัดเฉพาะในห้องน้ำ ห้องนอน หรือที่ลับตาคนเท่านั้น จึงจะเหมาะกับการช่วยตัวเอง ดังนั้น ในบางครั้งอาจจะเลยเถิดไปสักนิด แต่ก็ไม่ใช่เรื่องผิดปกติถึงขั้นโรคจิต วิปริต วิตถาร แต่ประการใด โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเด็กๆ ที่เพิ่งรู้จักและตื่นเต้นกับการช่วยตัวเองใหม่ๆ ไม่ใช่เรื่องแปลก
และอย่าตกใจ ถ้าจะบอกว่ามีเด็กไม่น้อยที่เคยช่วยตัวเองในห้อง เรียน โดยมีอาจารย์ที่กำลังเขียนกระดานอยู่หน้าห้องเป็นคู่ซ้อมในจินตนาการ หรือบางทีเพื่อนร่วมงานที่น่ารักของคุณ ซึ่งมักจะแวะ เวียนมาทักทายเป็นประจำก่อนเข้าห้องน้ำ เพราะโต๊ะทำงานคุณเป็นทางผ่าน แต่นั่นกลับเป็นความตั้งใจของเขาที่แวะมาจดจำหน้าตา ท่าทาง และกลิ่นหอมของคุณไว้จินตนาการในตอนช่วยตัวเองในห้องน้ำบริษัท ตอนขากลับบ้าน ชายหนุ่มที่นั่งข้างๆ คุณบนรถตู้ หรือลุกขึ้นยืนเพื่อดูคุณนั่งแทนที่บนรถเมล์ อาจจะหนีบขาบิดเอวไปมา ระหว่างนึกภาพฝันไปว่ากำลังร่วมรักกับคุณอยู่ ก่อนที่จะกลับไปสะสางต่อให้เสร็จที่บ้าน แม้แต่ลูกชายของคุณ ที่นั่งอ่านหนังสือพิมพ์หน้าดารา-บันเทิง ต่อด้วยการนั่งชมละครน้ำเน่าเป็นเพื่อนคุณก่อนเข้านอน จะจดจำภาพของตัวอิจฉาสุดเซ็กซี่ไปเป็นวัตถุดิบในการช่วยตัวเองในตอนอาบน้ำ
ไม่เว้นแม้แต่พ่อสามีตัวดี ที่มักจะแอบเล่นอินเตอร์เน็ตเพื่อดูคลิปโป๊ และโหลดหนังลามกมาดูเพื่อช่วยตัวเองระหว่างที่คุณหลับ ยังไม่นับเจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวเจ้าประจำ ลูกน้องตัวแสบ มอเตอร์ไซค์วิน เพื่อนสนิท หรือคนใกล้และไกลตัวคุณอีกมากมาย ซึ่งเป็นผู้ชายที่‘ต้อง’มีวัตถุดิบในการช่วยตัวเอง ซึ่งอาจจะเป็นคุณ อาจจะเป็นใคร อาจจะเป็นดารา ดนดัง หรือสาวสวยในสเปกคนไหนก็ได้ มีสิทธิ์ถูกใช้เป็นเป้าหมายกันทุกคน นอกเหนือไปจากนี้แล้ว ยังมีวิธีการใช้ตัวช่วยแปลกๆ เช่น ดมผ้าเช็ดหน้า(ของสาวๆ) เสื้อคลุมเพื่อเสริมจินตนาการ มองรูปถ่ายไว้ประกอบการนึกภาพ ใช้อุปกรณ์พิเศษแบบที่ต้องหาซื้อหรือทำได้เอง ยกตัวอย่างเช่น จิ๋มกระป๋อง เนื้อหมูเจาะรู และอื่นๆ อีกมากมายที่ขอยกยอดไว้เล่าคราวต่อไป ในโอกาสอันเหมาะสม
จะเห็นได้ว่า การช่วย-ตัวเองของผู้ชายเกิดขึ้นได้ง่ายดาย และไม่ลำบากยากเย็น ดังนั้น ความ ถี่ของมันก็ขึ้นอยู่กับอารมณ์ของแต่ละคน ตามที่ได้เกริ่นไปแล้วว่า ผู้ชายมีความตื่น-เต้นในเรื่องนี้ไม่เท่ากัน อย่างถ้าเป็นเด็กๆ ยังอ่อนต่อโลก พบเจออะไรก็ตื่นตัวได้โดยไม่ต้องมีสิ่งเร้ามากมาย ก็อาจจะทำสถิติไปถึงวันละ 5 ครั้ง 12 ครั้งได้อย่างไม่น่าแปลกใจ เพราะเด็กวัยนี้จะเน้นเรื่องปริมาณมากกว่าคุณภาพ แต่หากโตเป็นผู้ใหญ่แล้วยังคงความถี่จำนวนเท่านี้อยู่ก็ไม่น่าจะไหว เพราะต้องทำงาน ทำอะไรมากมาย ค่าเฉลี่ยก็อาจจะตกอยู่ที่วันละครั้ง หรือสองสามวันครั้ง แต่อาจจะมีบางวันที่เป็นโอกาสพิเศษ ก็จัดไป 2-3 ครั้ง แล้วแต่กรณี ส่วนที่มีแฟน หรือไม่ค่อยซีเรียสเรื่องพวกนี้ ไล่เรื่อยไปจนถึงบรรดาคนบ้างาน หรือมีกิจกรรมทำมากมาย การช่วยตัวเองก็จะห่างออกไปเป็น 3-7 วันต่อครั้ง เป็นต้น
ที่มาเล่าสู่กันฟังก็เพียงเพราะอยากจะบอกให้เข้าใจว่า ผู้ชายคิดถึงเซ็กซ์วันละกี่ครั้งนั้นเป็นเรื่องธรรมดา และการหาวัตถุดิบมาเสริมจินตนาการก็เป็นเรื่องปกติ ตราบใดที่มันยังอยู่แค่ในหัว ไม่รั่วไหลออกมาเป็นพฤติกรรมอุจาด ไปจนถึงขั้นอุบาทว์ เรื่องธรรมชาติของผู้ชาย พอได้ผ่อนคลายสบายตัว ก็หมดเรื่อง จบกันไป รอรอบใหม่ในอีก 5 นาทีต่อไปยังไงล่ะ!

0 comments:

Blog Archive