นักร้องอมนกเขา แหลสุดโต่งแอบอึ๊บ ‘พิธีกร’ หมาเน่า

Friday, December 12, 2008



รักแท้ไม่มีในหมู่โจร ใกล้เทศกาลปีใหม่อีกแล้ว ใครที่ยังไม่มีโปรแกรมไปเที่ยวไหน ก็เตรียมจัดแจงเก็บเสื้อผ้าไปพักผ่อนกันได้เลย ปีนี้ได้หยุดยาวกันหลายวัน ถือว่าอย่างน้อยจะได้ชาร์ตแบตกัน มันส์สุดลิ่ม เสียที แต่ก่อนที่จะหยุดพักผ่อนยาว ขยับเข้ามาอัพเดทเรื่องคาวๆ ของคนในวงการบันเทิงกันเหมือนเคยดีกว่า จะได้ไม่ตกยุค คราวนี้ นังชะนีหน้าดำ ได้มีโอกาสไป คลุกวงในกับแวดวงศิลปินนักร้องของค่ายยักษ์ใหญ่กันบ้าง แล้วเรื่องชั่ว กลิ่นตุๆ โชยมา เข้าหูจนได้ ถึงคิวของ นักร้องชะนีเสียงทรงพลัง ที่เคยโด่งดังมาจากเพลงเชือดเฉือนอารมณ์สะเทือนความรู้สึก เล่นเอาสาวน้อยสาวใหญ่อินจัดร้องห่มร้องไห้กับเพลงของเธอ ส่งให้เพลงฮิตกันทั้งบ้านทั้งเมือง เพลงดังส่งผลให้นักร้องมีชื่อเสียงคุ้นหูไปด้วย แต่หน้าตาของชีกลับ บัดสีบัดเถลิง ยิ่งนัก มันช่าง บ้านนอกคอกนา อย่าบอกใคร แต่ถึงหน้าเน่าแค่ไหนก็ดังกับเขาได้เหมือนกัน


ถึงแม้จะ หน้าตาปลาร้าสับ แค่ไหน ยังไงชีก็ได้ ฟาดนักร้องร่วมค่าย มาแล้วนับไม่ถ้วน เพราะอาศัยคารมกับความกล้า หน้าหนา เข้าตีสนิทผู้ชายร่วมค่าย ทำให้ ชี กลายเป็นที่ ระบายความใคร่ ของเพื่อนศิลปินคนอื่นๆ นั่นมันเป็นงานถนัดของชี เกิดมามีรูเป็นทรัพย์ก็ต้องใช้ประโยชน์ให้คุ้มค่า แล้ว นักร้องชะนีเสียงทรงพลัง ก็เริ่มเข้าสู่วังวน งาบผู้ชาย ตามรอยนักร้องชะนีรุ่นพี่ร่วมค่าย กินเงียบๆ ก็ไม่มีใครว่าหรอก แต่นี่ ชี เล่นป่าวประกาศให้คนทั้งประเทศรู้ว่า ชี แอบกิ๊กกับ นักดนตรี กลุ่มชื่อ วงโตๆ มันส์ๆ ถึงขั้นไป สวิงกิ้ง กันริมทะเลอย่างสนุกสนาน ‘ด็อกเตอร์เห็ด’ เห็นแล้วก็ตกใจที่เห็นภาพบาดตาบาดใจนึกว่า ปลิงผสมพันธุ์ กันริมทะเลซะอีก แต่ทั้งคู่ก็คบหาดูใจกันได้แป๊บเดียว เพราะฝ่ายชายคนพฤติกรรม ความหงี่ ของ นักร้องชะนี ไม่ไหว สุดท้ายก็ใส่คอนเวิร์สทางใครทางมัน แต่ นักร้องชะนี ก็ไม่สะทกสะท้าน เพราะ ชี มีผู้ชายคนใหม่ดามอกทันเวลา คราวนี้เป็นถึง นักร้องขวัญใจวัยโจ๋ เจ้าของเสียงตะเบ็ง ผีเน่า มันมักจะคู่กับ โลงผุ สงสัยคำกล่าวนี้คงจะจริงซะแล้ว หลังจากนั้น นักร้องชะนี กับ นักร้องเสียงตะเบ็ง ก็เล่น เขมรแทงกบ กันอย่างสนุกสนาน ขนาดเพื่อนร่วมวงยัง แอบดู เหตุการณ์ระทึกขวัญ บนเตียง ของคู่นี้เป็นประจำ พอได้มีโอกาสไปแสดงคอนเสิร์ตต่างจังหวัดทีไรเพื่อนๆ ก็พลอยได้ ดูหนังสด แบบมันส์หยดติ๋งกันเลยทีเดียว ระหว่างที่ทั้งคู่รักกันอย่างหวานชื่นอยู่นั้น นักร้องชะนี ก็เริ่มเบื่อ น้ำพริกถ้วยเก่า เพราะเอากันทีไร ก็มีแต่ท่าเดิมๆ จืดสนิทไม่มีอะไรตื่นเต้นกระตุกต่อมเสียว อีกเลย


จากนั้น ชี ก็ได้มีโอกาสไปขึ้นเวทีคอนเสิร์ตเวทีหนึ่ง แล้วบังเอิญได้ป๊ะกับ พิธีกรหมาเน่า เจ้าของเสียงกวนๆ เจอกันไม่ทันไร ทั้งคู่ก็ทำการแลกเบอร์โทรกันเลย คืนนั้นก็นัดกันไปกิน ข้าวต้มรอบดึก ทันที โดยที่ไม่มีใครรู้ว่า นักร้องชะนี กับ พิธีกรหมาเน่า ไป อึ้บ กันที่ไหน แต่ นังชะนีหน้าดำ แอบกระซิบบอกว่า เอากันที่ห้องอัดเสียง ณ ตึกใหญ่ใจกลางเมือง แล้วฝ่ายชายเอา เรื่องบี้ในห้องอัด ไปเม้าท์สาธยายให้กลุ่มเพื่อนพ้องในวงเหล้าฟังอย่างสนุกสนานว่า วันก่อนได้อึ้บกับ นักร้องชะนี รายนี้มันมีท่าไม้ตายคือ ท่าอมนกเขา ที่เด็ดดวงอย่าบอกใคร ผู้ชายหน้าไหนที่เจอท่านี้เข้าไปมีหวังติดใจกันทุกราย แหม...เกิดเป็นสาวเป็นแซ่ แต่ดัน ช่ำชอง เรื่องพรรค์นี้ ส่งผลให้ตกเป็น ขี้ปาก ของพวกผู้ชายที่เคยหลับนอนกับชี ทั้งคู่ ขึ้นขี่ กันไม่กี่น้ำ เพราะฝ่ายชายมีหวานใจตัวจริงคอยตามประกบไม่ให้คลาดสายตาจะ ลักลอบ ได้กันแต่ละทีมันแสนลำบากยากเย็น ส่วน นักร้องชะนี ก็ยังมี ปั๋วค้ำคอ อยู่ทั้งคน จะให้เลิกก็คงจะไม่ได้ สุดท้ายเลยต้องโบกมือลากับ กิ๊กขาจร ไปอย่างน่าเสียดาย เข้าตำรา ถ้า ปั๋วเผลอ แล้วค่อยเจอกัน แหม...นังชะนีหน้าดำ ช่างเอาเรื่องลับเฉพาะมาให้ได้รับรู้กัน มีหวังถ้าเจ้าตัวรู้เข้า ไม่รู้ว่าจะ โดนกระทืบ หรือเปล่า ขืนถ้าเรื่องนี้รู้เข้าหู นักร้องเสียงตะเบ็ง มีหวัง นักร้องชะนี คงจะโดนเฉ่งชุดใหญ่ เพราะได้ข่าวว่า ผู้ชายก็ขี้หึงสุดๆ อย่างว่า มีเมียสวยระดับ นางงามป่าช้าแตก ก็คงต้องหึงเป็นเรื่องธรรมดา ความร่านมันหยุดไม่อยู่จริงๆ

1 comments:

แหวนหมั้น said...

ขอบคุณมากครับ

Blog Archive