แฟนเพลงสาวๆ โปรดระวัง! 2 นักร้องขาฟัน เมาแล้วหงี่

Tuesday, December 15, 2009



   
 ตะลุ้งตุ้งแช่! เอาอีกแล้วคร๊าบ วีคนี้กระผม "เทพบุตร" ขอประโคมความคาวจัดกันดังๆ ให้คุณสาวๆ โปรดระวังพฤติกรรมมหาหื่นของคนในวงการมายาที่ฉากหน้าดูดีมีสกุล...แต่ฉาก หลังเน่าเฟะเละเทะเหลือทน! 
    และวีคนี้กระผมขอจัดไปอย่าให้เสีย ถึง 2 ตัว ชะอุ้ย! 2 หน่อ หน่อแรกเป็นพ่อนักร้องขี้หงี่ "พ่อ ล." อีกหน่อก็พ่อนักร้องตกอับ "เฮีย พ." ที่พฤติกรรมราวกับอดอยากปากแห้งมาจากนรกขุมไหนๆ ก็ไม่รู้เห็นชะนีที่ไหนเป็นต้องจ้องจะเอ๊า จ้องจะเอาซะให้ได้
    เริ่มแรกที่พ่อนักร้องขี้หงี่ "พ่อ ล." ซึ่ง เรื่องราวคาวคลุ้งเหม็นฟุ้งติดจมูกของพ่อคนนี้กระผมเคยสาธยายให้ฟังมาแล้ว ครั้งหนึ่ง แต่ที่คราวนี้ต้องมาจัดอีกรอบ เพราะยังขยันก่อวีรเวรวีรกรรมแบบไม่สะทกสะท้าน สะเทือนเอาซะเลย
    ไอ้นายคนนี้มันมีนิสัยซกมกประจำตัวอยู่อย่าง คือชอบไปเริงร่าบ้าพลังตามผับตามบาร์ยิ่งพอน้ำเมาเข้าปากแล้ว นิสัยกากๆ ก็จะถูกลากออกมาให้เห็นกันถนัดตา จนคนละแวกนั้นเค้ารู้กันทั่ว
    อ้อ! ไม่ใช่เมาแล้ววิญญาณอันธพาลเข้าสิงหรอก แต่เป็นวิญญานขาฟันเข้าสิง พอร่ำสุราได้ฉ่ำเต็มที่ อารมณ์หงี่ก็ถามหา เป็นต้องหันซ้ายหันขวาคว้าชะนีแท้ ชะนีเทียมมาถูๆ ไถๆ พอให้หายหงี่!!
    นิสัยฟันไม่เลือกเป็นที่ขึ้นชื่อลือชา เพราะเมาแล้วหน้ามืดตามัว ฟัดดะ เด็กเที่ยวหน้าตาบ้านๆ มาจากเทศบาลทุ่งไหหินที่ไหนก็ไม่เว้น ขอแค่มีฟาร์มโคนมกับที่นาผืนน้อยเท่านั้นแหละ...เป็นอันว่าไถกลบได้แล้ว แถมยังมั่นอกมั่นใจในแท่งทองไม่รู้อะไรนักหนา
    หนำซ้ำไปกว่านั้น ขนาดเลิกกับแฟนสาวไปแล้ว "พ่อ ล." ยัง ตัดสวาทความคันไม่ขาด กริ๊งกร๊างชวนสาวเจ้ามาโยกย้ายส่ายสะโพกโยกย้ายตลอด จนแม่ฝ่ายหญิงทนไม่ไหวต้องประกาศกฎอัยการศึก ถ้าคึกแล้วเรียกลูกสาวออกไปฟันเมื่อไหร่ ไอ้นักร้องบ้ากามเจอประโคมข่าวแน่ๆ เมื่อเจอของจริงเข้าอย่างจัง พ่อจอมหงี่เลยต้องยกทัพกลับไปโดยปริยาย
    ล่าสุด "พ่อ ล." อดอยากปากแห้งหนักหรือไง ไม่รู้ ไม่ดูตาม้าตาเรือ ไปคว้าสาวน้อยหน้าเหียก... "น้อง น." มา เป็นเป้าซ้อมปืนอัดลมซะแล้ว ฟากน้องหน้าเหียกพอได้ผัวหล่อเข้าหน่อยก็จัดแจงเปลี่ยนชื่อให้ดูแอ๊บแบ๊วสม ฐานะซะเลย โอย! ผีเน่ากับโลงผุ มาอีกคู่แล้ว
    กระเถิบมาที่อีกหน่ออย่างพ่อนักร้องตกอับ "เฮีย พ." บ้าง นายคนนี้เรื่องอารมณ์หงี่ของเฮียก็ไม่แพ้ใครที่ไหน พอคิดว่าตัวเองดังเสียดฟ้า มีชะนีมาโหยหวน เลยผุดไอเดียแสนชั่ว หลอกแฟนคลับมาร้องคาราโอไข่ไล่ฟัดจนเสร็จภารกิจทุกราย
    ก่อนหน้านี้ก็ไปหลอกฟันอาหมวยโกอินเตอร์มาแล้ว สาวเจ้าก็นึกว่าเอาจริงเอาจังหวังฝากเนื้อฝากตัว ที่แท้หลอกฟันแล้วก็ชิ่ง แล้วก็หอบไข่ปิ้งไปวางขายที่อื่นอีก 
    ล่าสุดมีแมงเม้าท์หน้าใสมาเล่าให้กระผมฟังว่า "เฮีย พ." นัก ร้องตกอับที่มีดีกรีสูงๆ มาอวดอ้างกับสังคมที่จริงแล้วไม่ได้เก่งกล้าสามารถอะไรนักหรอก ที่เค้าให้ดีกรีมาเพราะเห็นว่าจะทำชื่อเสียงให้กับองค์กรเท่านั้นแหละ
    แถมแมงเม้าท์ยังลองให้กระผมนับนิ้วดูว่ากี่ปีแล้ว ที่พ่อคนนี้ผลาญเงินกองกลางไปทำโปรเจ็คท์ใหญ่แต่ทำเท่าไหร่ก็ไม่สำเร็จซะที แต่ยังมีหน้ามาคุย โวโอ้อวด
    เฮ้อ! เห็นพฤติกรรมแบบนี้แล้ว ได้แต่เวทนา สงสารลูกผู้หญิงที่ถูกไอ้หื่นสองตนมองเป็นแค่เครื่องระบายความใคร่เท่านั้น
    ช่วงนี้เห็นเทศบาลกำลังป่าวประกาศทำหมันฟรีเพื่อนรักสี่ขา เลยได้ไอเดียอยากวางยาไอ้หื่นแล้วลากไปตอนซะให้เข็ด จะได้ไม่ไปสร้างวีรเวรวีรกรรมทำกับชะนีนางไหนให้ช้ำใจอีก
    ระวังให้ดี! ถ้ายังไม่หยุดการกระทำเน่าหนอน เดี๋ยวเจอสาวๆ เค้าลงขันรวมหัวไล่จับไปตัดตอน ทำลายให้สิ้นซาก จะหาว่าโหดร้ายทารุณไม่ได้นะพ่อหื่น!!    



0 comments:

Blog Archive