ห้องน้ำในห้าง สวรรค์ของนักโชว์

Saturday, December 26, 2009



ผมเองเจอพวกชอบโชว์ในห้องน้ำค่อนข้างบ่อยคับ ไม่ว่าจะเป็น เจเจ
เมเจอร์ ห้างดังแยกลาดพร้าว
แต่เมื่ออาทิตย์ก่อน ผมไปเดินโลตัสหลักสี่คับ
ไปก็ค่ำๆทุ่มสองทุ่มได้ ตั้งใจว่าจะไปซื้อเสื้อกล้ามใส่เล่น
ด้วยความที่ปวดฉี่เลยตรงดิ่งไปห้องน้ำก่อนเลย
พอเข้าไป โถฉี่อยู่อีกซอยนึง เป็นซอยตันคับ มีทางออกทางเดียวเลย
มีโถฉี่อยู่ทั้ง 4 ด้านของซอย แบ่งเป็นช่องสำหรับเข้าออก กว้างประมาณ
1 เมตรกว่าๆเหนจะได้
ผมเข้าไป ก็มีคนยืนฉี่อยู่ก่อนแล้ว 3-4 คน ผมเลยเลือกโถอันในสุด
ที่อยู่ด้านซ้ายมือ ยืนฉี่ติดกับผู้ชายวัยกลางคนคนนึง
ตี๊ๆ แต่งตัวเสื้อเชิตกับกางเกงสแลค ผมรีบฉี่เลย
แต่หางตาผมสังเกตเห็นคนข้างๆ ทำมือยิกๆ
เหมือนคนสะบัดเวลาฉี่เสร็จ แต่ว่าทำไมทำนานจัง
เลยเหลือบตาไปมอง เห็นเค้ากำลังรูดของเค้า
มันไม่ใหญ่คับ สั้นๆกำแล้วไม่น่าจะพ้นมือมามาก
หัวยังไม่เปิดเลย สีไม่คล้ำมาก พอรู้ว่าผมมอง
เค้าก็ยิ่งรูดใหย่ แต่ก็พยายามเอาชายเสื้อมาปิดๆบ้าง

ผมเองก็เริ่มมีอารมณ์แล้ว ครวยเริ่มแข็ง ฉี่เริ่มลำบาก
เลยเร่งให้มันเสร็จเร็วๆ พอเสร็จมันก็แข็งชี้โด่ขึ้นมา
เค้าเองก็พยายามชะโงกมาดู ผมเลยหันไปให้เค้าดู
แล้วรูดโชว์สองสามที ของผมไม่ใหย่คับ พอดีมือ
แต่กำแล้วยาวพ้นมืออีก 2 นิ้วกว่าๆ หัวเปิดแล้ว
หัวบานกว่าช่วงลำคับ แล้วผมก็หันกลับไปทำท่าเหมือนฉี่
พอดีมีคนเข้ามา แล้วเค้าก็หันมารูดโชว์อีกครั้ง
ทีนี้เค้าก็เก็บเข้ากางเกงแล้วรีบเดินออกไป

ผมก็เก้บของผม แล้วเดินออกไป
แต่ผมไม่ได้เดินตามไปหรอกนะคับ
ผมแค่โชว์ให้เค้าดูเฉยๆ ไม่อยากเอาเปรียบนะคับ
ผมออกมาแล้วยืนหลบๆอยู่ ก็เห็นเค้ามองๆหาผมอยู่เหมือนกัน
ผมเลยหลบๆแล้วไปหาซื้อของต่อไป

0 comments:

Blog Archive