แฮบปี้นิวผัว/ซ้อ 7

Monday, December 28, 2009

ใกล้ จะถึงวันหยุดยาวๆ แบบนี้คนธรรมดาเดินดินอย่างเราๆ ก็คงจะเตรียมแพ็กกระเป๋ากลับบ้านเกิดไปเยี่ยมพ่อเยี่ยมแม่ที่บ้านนอกกันเป็น แถว ยังไงก็ขอให้เดินทางปลอดภัยมีชีวิตรอดกลับมาด่าซ้อเหมือนเดิมนะจ๊ะ
     
        ไม่เหมือนกับพวกดาราเหล่านางฟ้าเทวดาทั้งหลายวันหยุดทั้งที แทนที่จะอยู่แฮปปี้นิวเยียร์กับครอบครัว ก็แรดไปแฮปปี้กับผัวโน่นค่าาา
     
        ขนาดยังไม่สิ้นปีก็ทยอยพาผัวไปทัวร์เรียบร้อยแล้ว อย่าง “นางเอกหน้าพลาสติก” อดีตหวานใจ “พระเอกรม’บ่จอย” ที่ชอบทำตัวติสท์แตกจนได้ฉายาพระเอกเทวดา คราวก่อนหล่อนก็ไปอ่อย “นักร้องร็อก” เจ้าของรอยสักสุดเท่ห์ จนได้เสียเป็นผัวเมียกลางขุนเขามาแล้ว เล่นเอานักร้องร็อกถึงกับเพ้อไม่หยุดที่อยู่ดีๆ ก็ได้เมียเป็นระดับนางเอก ปัจจุบันพี่แกก็ยังคุยโวไม่เลิก แหม...ก็อย่างว่าแหละ หน้ายังกะจับกังปวดขี้ได้โซ้ยนางเอกทั้งที คงโม้จนลูกบวชโน่นแหละ
     
        วีรกรรมเสี้ยนไม่เลือกที่ของนางเอกหน้าพลาสติกยังคงมีให้เห็นอยู่เรื่อยๆ นอกจากจะเรี่ยราดเทกระจาดหอยไปทั่วแล้ว นางเอกหน้าพลาสติกก็ยังมีขาประจำเป็น “นายแบบหน้าเหี้ยม” ผัวเก่าดาวยั่วค่ายนมบูด แต่ผัวของคุณนางเอกที่คอยมากระดกก้นให้ได้มันเป็นอาจิณ
     
        แต่ถึงจะฟาดกันเป็นประจำนางเอกหน้าพลาสติกก็ยังไม่สาแก่ใจ ยังคงหอบครกตามไปเฝ้าสากไม่ได้ขาด ไม่ว่านายแบบหน้าเหี้ยมจะไปเล่นละครหรือถ่ายแบบที่ไหน นางเอกหน้าพลาสติกเป็นต้องเจ๋อไปด้วยทุกครั้ง ประมาณว่า มีสากอยู่ที่ไหนมีกูอยู่ที่นั่น
     
        พฤติกรรมติดสากบ้าดุ้นอยากจะเสยตอกล้วยมันทั้งวันของนางเอกพลาสติก ทำเอาเสียการเสียงานเล่นเอา “คุณหนูอารมณ์ร้าย” บอสใหญ่ถึงกับออกอาการเหวี่ยงเรียกไปด่ามาแล้วรอบหนึ่ง แต่นางเอกหน้าพลาสติกก็ยังโง่งมตะบวย สะกดรอยตามสากกะเบือมันเรื่อยไป
     
        ล่าสุดก็ลงทุนซื้อตั๋วเครื่องบินตามไปเฝ้านายแบบหน้าเหี้ยมถ่ายละครที่ เกาหลีโน่น เล่นเอานายแบบหน้าเหี้ยมแทบคางเหลือง เช้าก็ต้องเร่งทำงาน เย็นก็ต้องเร่งทำการบ้าน วิ่งลอกขึ้นเตียงลงเตียงจนไข่แทบห้อย ดีนะที่ถ่ายกันแค่ไม่กี่วัน ไม่งั้นหนังกระโปกคงได้ยานถึงตาตุ่มแน่
     
        ก็เล่นติดตออำตำซะขนาดนั้น นายแบบหน้าเหี้ยมก็เลยไม่ได้มีเวลากระดิกกระเจี๊ยวเบี้ยวไปทางไหน สร้างความไม่พอใจให้กับ “สาวใหญ่” แฟนแอบของนายแบบหน้าเหี้ยมเป็นอย่างยิ่ง แค่เห็นข่าวคราวของนางเอกหน้าพลาสติกกับนายแบบหน้าเหี้ยมจิ๊จ๊ะกันมันก็เจ็บ กระดองใจอยู่แล้ว ยังเล่นหนีบผัวไม่ปล่อยแบบนี้ งานนี้สาวใหญ่ก็เลยทะลักจุดแตกตามไปแหกถึงกองถ่ายเลยค่า
     
        ระหว่างที่นางเอกหน้าพลาสติกกำลังทำหน้าที่ยามเฝ้าสากเป็นประจำอยู่นั้น จู่ๆ สาวใหญ่แฟนแอบก็โผล่พรวดมาทวงผัว ขอเวลาได้มันกับตะบวยบ้าง เล่นเอานางเอกหน้าพลาสติกถึงกับอึ้งแดก คิดไม่ถึงว่านายแบบหน้าเหี้ยมจะซุกแฟนไว้เล่นเสียวอีกคน
     
        กว่าเครื่องจะรันตู๊ดๆ รวบรวมสติได้ สาวใหญ่แฟนแอบก็เปิดฉากด่าซะลั่นกองโทษฐานที่มาแย่งผัวคนอื่น เล่นเอานางเอกหน้าพลาสติกถึงกับเลือดขึ้นหน้า ทั้งเจ็บทั้งอายเพราะอุตส่าห์นั่งอยู่ตั้งเป็นเดือน วันดีคืนดีดันมีคนมาประกาศความเป็นเจ้าของซะงั้น งานนี้แม่ก็เลยแหกปากสู้เพื่อกระเจี๊ยวสุดชีวิต
     
        เมื่อแรงเจอแรงงานนี้ก็มันสิยะ ด่ากันได้ไม่กี่คำสาวใหญ่แฟนแอบก็สาวเท้าอาดๆ เดินเข้าไปตบนางเอกหน้าพลาสติกคว่ำ จากนั้นทั้งคู่ก็กระโดดเข้าใส่กันกอดปล้ำดึงหัวดึงหางกันสุดฤทธิ์สุดเดช กว่าจะเคลียร์กันลงตัวนางเอกหน้าพลาสติกก็เจอจับหัวโขกจนเลือดอาบ ทำเอาเจ้าตัวถึงกับร้องจ๊ากยกมือยอมแพ้ยินดีจะแบ่งผัวให้ใช้แล้วจ้า ศึกชิงตอก็เลยยุติด้วยประการฉะนี้แล...
     
        หลังจากหัวแตกไปหนึ่งที ต่อมแรดแตกไปด้วยหรือเปล่าก็ไม่ทราบ ปัจจุบันนางเอกหน้าพลาสติกก็ยอมคายกระเจี๊ยวออกจากปาก(เป็นบางเวลา) เพื่อแบ่งปันให้สาวใหญ่แฟนแอบได้มีโอกาสได้ลิ้มลองรสนายแบบหน้าเหี้ยมบ้าง เล่มเอาทีมงานผู้เห็นเหตุการณ์ถึงกับงงไปตามๆ กัน คิดไม่ถึงว่านางเอกจะใจบุญแบ่งไอติมให้คนอื่นดูดด้วย
     
        สงสัยไอ้ที่เค้าเมาท์ว่านายแบบหน้าเหี้ยม ใหญ่ บึ้ม อึ่ดดดๆๆ ถ้าจะเป็นจริง ไม่งั้นนางเอกหน้าพลาสติกจะติดใจขนาดนี้เหรอ ก็อย่างว่าแหละ ของอย่างนี้มันไม่เข้าใครออกใคร ลองได้ติดใจอะไรก็ยอมทั้งนั้นแหละ แม้กระทั่งศักดิ์ศรีของตัวเอง
     
        เห็น แล้วนับถือในความเสี้ยนของอีน้องซะจริงๆ เป็นซ้อคงไม่อาวดีก่า ให้ไปสามัคคีมีผัวกับใครแบบนี้คงไม่ไหว ไปนอนให้พัดลมเป่าฮิซะยังจะดีกว่า
     
**************

        อีกรายที่ล่วงหน้าไปฉลองปีใหม่กับผัวใหม่เบอร์ล่าสุดไปเรียบร้อยแล้วก็คือ “น้องดำนมโต” ที่เคยก่อคดีถกกางเกงในโชว์ดอยเต่าจนถูก “ป้าเอเลี่ยน” แหกอกมาแล้วรอบหนึ่ง ปากก็บอกว่าเป็นเพื่อนกันกับ “หนุ่มนักซิ่ง” แต่พอพ้นสายตานักข่าว น้องดำนมโตก็หนีบหนุ่มนักซิ่งไปโกเกาหลี โดยมีทีมงานต้นสังกัดไปเป็นไม้กันหมา กลับมาจะได้ตอบคำถามได้ว่า ไม่ได้ไปกันสองคนค่ะ
     
        หนอย...ทำเป็นสร้างภาพมากันเป็นหมู่คณะ พอตกกลางคืนก็เห็นไปเชคอินนอนกันสองคนนี่ล่ะวะ ไม่เห็นจะมีคะนงคณะที่ไหน มีแต่ คะมำ คว่ำ ตะแคง หงาย อ้าๆ
     
        ทริปนี้น้องดำนมโตแฮปปี้เป็นที่สุด เพราะไม่ต้องดัดจริตแปลงร่างผัวเป็นเพื่อนเหมือนตอนอยู่เมืองไทย งานนี้ก็เลยฟรีสไตล์เดินไปกอดกันไป เดี๋ยวหอม เดี๋ยวจุ๊บ เดี๋ยวโอบ นี่ถ้าไม่รู้ตื้นนึกหนาบาง(ของหน้า) คงคิดว่าพึ่งจะได้กันใหม่ๆ ที่ไหนได้....แม่มทะลวงกันจนโหว่ไปหมดแล้ว
     
        เห็นแล้วก็อนาถดาราสมัยนี้ซะจริงๆ มีเงินก็ซื้อแบรนด์เนม มีผัวก็พาไปมั่วเมืองนอกแล้วก็กลับมาสร้างภาพเป็นคนดีที่เมืองไทย ไม่ทราบว่าเมื่อไหร่จะสะกดคำว่า “อาย” เป็นกันซักที
     
        อีกคู่ที่เหนี่ยวกันไปเที่ยวเมืองนอกเรียบร้อยแล้วก็คือ “โอริโอ้” กับสาวน้อยตัวเล็กแต่มีฤทธิ์ในการควบน่าดูจนได้ชื่อว่าเป็น “อีสาวกั๊บๆ” โดยคราวนี้มี “นางเอกขี้วีน” ติดสอยตูดร่วมวงไปด้วย เล่นเอาโอริโอ้ถึงกับดีใจเนื้อเต้นที่นางเอกขี้วีนมาแจมด้วยอีกคน เพราะคู่นี้เค้าสนิทสนมชิดเชื้อกันมากถึงขั้นขึ้นคอนโดไปหากันอยู่บ่อยๆ
     
        เมื่อครั้งที่นางเอกขี้วีนกำลังจะเลิกกับ “หนุ่มหล่อหน้าหยก” ก็ได้หนุ่มโอริโอ้นี่แหละที่คอยปลอบประโลมอยู่ไม่ห่าง เพราะอยากจะวัดรอยเท้าและรอยอย่างอื่นของหนุ่มหน้าหยก ถึงขั้นพยายามทำตัวเลียนแบบหนุ่มหน้าหยกทุกอย่าง ไม่ว่าหนุ่มหน้าหยกจะใช้เครื่องสำอางอะไร ทำผิว ทำหน้า ออกกำลังกายกายที่ไหน กินยาอะไร บำรุงยังไง โอริโอ้เป็นต้องเลียนแบบทุกอย่าง เพราะอยากเป็นหนึ่งในดวงใจของนางเอกขี้วีน
     
        แต่คั่วกันได้พักเดียวนางเอกขี้วีนก็เบื่อ(ของ)เด็กหันไปมั่วกับรุ่นใหญ่อีก หลายคน ตอนนี้โอริโอ้ก็เลยจำต้องเปลี่ยนสถานะจากผัวน้อยกลายเป็นเพื่อนวัยละอ่อนไป โดยปริยาย แต่รักแท้จะแพ้ความใกล้ชิดหรือไม่ต้องติดตามกันต่อไป จะเอาอะไรกับโลกมายาล่ะ
     
        ว่า แต่อีหนูกั๊บๆ หนีบโอริโอ้ไว้ให้แน่นก็แล้วกัน มัวแต่โมหน้าอยู่เกาหลีอยู่นั่นแหละ อย่าลืมไปรีแพร์ด้วยสิยะ ประเดี๋ยวพี่สาวคนสวยคาบผัวไปอีกรอบ เดี๋ยวจะหาว่าซ้อไม่เตือน






    นางเอกหน้าพลาสติก - ฟาง

    พระเอกรม’บ่จอย - ออย

    นักร้องร็อก - แบ็ง วงแคลช

    นายแบบหน้าเฮี้ยม - เอเอ

    คุณหนูอารมณ์ร้าย - เจ๊บอย ถกล

    สาวใหญ่ - ???

    

    น้องดำนมโต - ใหม่-สุคนธวา

    ป้าเอเลี่ยน - เจ๊เบียบ

    หนุ่มนักซิ่ง ข หนุ่มนักแข่งรถ ชื่อ "ตรัย" แถมเป็นครูสอนแข่งรถและที่บ้านทำธุรกิจอะไหล่รถยนต์

    

    โอริโอ้ - มาริโอ้

    อีสาวกั๊บๆ -กุ๊บกิ๊บ

    นางเอกขี้วีน - พลอย

    หนุ่มหล่อหน้าหยก - โดม

0 comments:

Blog Archive