เอากันในปั้ม

Saturday, December 26, 2009

เรื่องเกิดขี้นเมื่อวานนี้เองคับผม ช่วงนี้ผมไม่รู้เป็นรัยตั้งแต่เลิกกับแฟนมา มักมีอารมย์ทางเพศสูง ต้องการมาก ก็เลยมักจะเล่นเน็ท หาเสียว แล้วก็เจอคนนึง ตอนแรกก็ชวนมานอนกันที่บ้านผม แต่เขาถามทางตลอดเหมือนมันยุ่งยาก ผมเลยตัดสินใจไปหาเองเลย แต่เขาดันบอกว่าเดียวแฟนกลับมาที่ห้องขอเป็นที่ห้องน้ำปั้มได้มั้ย ผมก็โอเคทันทีอยากลองมากนานแล้วที่แปลกแปลกที่เคยได้ยิน

พอถึงที่ซอย จรัญ 65 โทรตามทันทีว่ามาถึงแล้ว และเขาก็บอกว่ารอสักครู่ รอจนผมเกือบจะกลับบ้านอยู่แล้วพอโทรอีกทีบอกว่าอยู่ในห้องน้ำห้องสุดท้ายให้ เขาไป ผมเดินตามเข้าไป พอพลักประตู เขาไปผมไม่พูด ไม่ได้สังเกต หน้าตา รูดกางเกงขาสั้น พร้อมกางเกงในทันที....

ตกใจนิดนิด แม่งสั้นเล็กมากกกก ก็อมทั้งที่มันยังอ่อนตัวนี้แหละคับ ผมชอบอมทั้งที่มันยังอ่อนตัวแล้วให้มันขยายตัว....โอโฮ สักครู่ควยเล็กเล็ก ขยายใหญ่อย่างไม่น่าเชื่อ ผมไม่ได้โม้นะคับ...ใหญ่มาก หัวสีชมพูด้วย
สัก ครู่พี่แกคราง ผมได้ใจใหญ่ เลยไล่ลงมาเลียที่ไข่แล้วก็เพิ่งเงยหน้ามองพี่แก ตอนเลียไข่ ขาวดีเหมือนกันคับหน้าตาบ้านบ้านดีผมชอบ.....แกเงยหน้าแล้วครางเล็กเล็ก ....แล้วก็กระแทกควยเข้าปากผมใหญเลยคับ...

คงครางดังไปนิดนึงคับ..ผม เลยได้เพื่อนร่วมเจม เด็กปั้มคับ...ยิ่งทำให้ผมอยากลองเข้าไปใหญ่น้องเขาบอกว่าแอบยืนฝังได้สัก ครู่แล้ว รู้สึกเงี่ยน ขอให้ผมดูดให้บ้าง...ผมก็จัดการเลยดิคับ ยังเด็กอยู่เลย น่าจะ 17-19 แต่ควยดำใหญ่ ครางเก่งมาก ผมต้องบอกให้เบาเบา ไม่งั้นอาจมีสมาชิกเพิ่ม

ปากผมไม่ว่างพี่แกเลยขอเสียบผม ผมก็ได้ใจแม่งซอยโคตรเก่งเลย...ผมชอบมากตื่นเต้น..ได้อารมย์มาก...
ทำ อยู่สักพักพี่แกแตก...แล้วก็ออกไปก่อน น้องเด็กปั้มเขาเลยขอผมข้างหลังบ้างผมเลยให้จัดการ สุดยอดคับเด็กสมัยนี้เก่งชิบ ซอยเก่งมาก แต่ไม่นานก็แตกคับ...

เรื่องนี้เป๋นเรื่องจิงนะคับ แต่อาจไม่สนุก ผมเพิ่งเคยพิมพ์ครั้งแรก...ถ้าอยากลองสนุกกับผม ก็เมลล์ มานะคับ august_new@hotmail.com ผมอยู่ฝั่งธน / แถวบางแคคับ

0 comments:

Blog Archive