เด็กเลี้ยงวัวชน

Saturday, December 26, 2009




ครั้งนี้ขอเล่าประสบกามกับเด็กชายอิสลาม ชื่อคิน ที่ผมเคยคบหาเป็นแฟน
  คินเป็นเด็กชายตัวดำ หุ่นแมนมากๆ ตาคม จมูกเป็นสัน คิ้วเข้ม ยิ้มฟันขาว อายุประมาณ 15-16 ปี ผมได้รู้จักเพราะไปหาเพื่อนที่เป็นเจ้าของวัวชน และคินเป็นลูกจ้างเลี้ยงวัวชนที่นั่น
ผมเห็นครั้งแรกก็ชอบทันที รู้สึกถูกชะตาน้องเค้ามา ดูจะขี้อายเวลาผมทักทาย อาจจะเป็นเพราะยังไม่สนิท ผมรักน้องเค้า ทุ่มเทให้ทุกอย่าง เค้ายังไม่เคยมีแฟน อาจจะมีจีบสาวบ้างแต่ไม่จริงจังอะไร จนมาเจอผม ชีวิตคินไม่เคยได้รับอะไรดีๆจากคนอื่นมากนัก ครอบครัวยากจนบ้านอยู่ในสวนยางเล็กๆอีกอำเภอนึง เรียนหนังสือจบป.6 ก็ไม่ได้เรียนต่อ พอมาคบกัน ผมดีกับเขาในแบบที่เขาไม่เคยพบเจอมาก่อน ทำให้เค้ารู้สึกรักผม แต่ผมรู้ดีว่าผู้ชายแท้ๆไม่มีวันที่จะรักเกย์ สักวันเขาต้องไปจากเรา ผมเข้าใจและเตรียมใจเสมอมา

    ผมมีเซ็กซ์กับคินนับครั้งไม่ถ้วนทั้งในรถผม ในป่าใกล้น้ำตก โรงแรม บังกะโล แล้วแต่โอกาศจะอำนวย ควยของคินสะอาดมาก ผ่านการขลิบมาอย่างดี ยาว 6 นิ้วกว่า ใหญ่เกินเด็กวัยเดียวกัน เป็นลำตรงไม่คดไม่งอ สีดำเมื่อมเพราะเค้าผิวดำ ถึงจะเลี้ยงวัวชนแต่น้องเค้ารักความสะอาด อาบน้ำฟอกสบู่ทุกครั้ง ไม่มีกลิ่นตัวเลย

    ครั้งนี้ผมขอเล่าประสบกามครั้งนึงกับคินในป่าที่น้ำตก ที่อ.หาดใหญ่จะมีน้ำตกใหญ่ติดกับอ.รัตภูมิ เป็นน้ำตก 7 ชั้นชื่อ น้ำตกโตนงาช้าง เป็นอุทยานแห่งชาติด้วยของกรมป่าไม้
วันนั้นผมลาพักร้อน อยากไปเที่ยวน้ำตกผมเลยชวนคินกับเพื่อนที่เป็นเด็กเลี้ยงวัวชนด้วยกันชื่อ บ่าว ไปด้วย เนื่องจากวันธรรมดาคนไม่เยอะเหมือนวันหยุดเสาร์-อาทิตย์
   บ่าวอายุไล่เลี่ยกับคิน สองคนนี้สนิทกันมากแต่คินหล่อกว่า ตัวดำเหมือนกัน บ่าวมีแฟนแล้วผมเลยไม่ยุ่ง แต่คินจะขี้หึงทุกครั้งเวลาผมจับไม้จับมือ กอดเล่น หรือทำดีกับบ่าว เราเล่นน้ำตกกันสักพักก็ชวนกันเดินขึ้นไปชั้นบน ผมมาน้ำตกหลายครั้งแต่ไม่เคยเดินขึ้นไปเกิน 4 ชั้น วันนั้นบ่าวเล่าให้ฟังว่าเค้าเคยขึ้นไปชั้นบนสุดแล้ว เหนื่อยมากแต่บรรยากาศดี เงียบ น้ำใสสะอาดแล้วที่ชั้นที่ 6 มีแอ่งน้ำใหญ่ ทรายขาวสะอาดน่าเล่นน้ำมาก ผมเลยเดินย้อนกลับไปซื้อน้ำ ขนม ของกินใส่กระเป๋าสะพาย เผื่อหิว แอบหยิบถุงยางกับวาสลีนในรถติดไปด้วยเผื่อฟลุ๊ค
   เราเดินลัดเลาะขึ้นไปจนถึงชั้น6ใช้เวลาชั่วโมงกว่าๆ ก็หมดแรง เหนื่อยมากจึงตกลงกันว่าจะไม่ไปต่อแล้ว เลยพักกินขนม กินน้ำแล้วเล่นน้ำกัน ที่ชั้น6 มีแค่เรา 3 คน พวกที่มาเที่ยวน้ำตกไม่มีใครขึ้นมาถึงเลย ทำให้บพวกเราอิสระเต็มที่ ตกเย็นระหว่างเล่นน้ำผมแกล้งคินโดยโผไปกอดบ่าว แอบจับควยบ่าวเล่นซึ่งบ่าวก็เล่นด้วย ไม่ขัดขืนเลย ผมสังเกตคินจะหงุดหงิด พูดแขวะผม พอเผลอคินก็เข้ามากอดด้านหลังแล้วจับผมหันหน้ามาดูดปากผมต่อหน้าบ่าวเลย ประมาณว่าแสดงความเป็นเจ้าของว่านี่เมียกูเว้ย อย่ามายุ่ง ผมผลักคินออกคินยิ่งรัดแน่น จนผมเคลิ้มๆคินก็ดึงมือผมไปเล่นแถวโขดหินใหญ่ แล้วพูดเสียงดังขู่บ่าวว่ามึงอย่าตามมานะ ห้ามแอบดูด้วย บ่าวยิ้มๆแล้วบอก เออ ตามสบาย
   คินถอดกางเกงในตัวเองออกแล้วงัดควยออกมาพร้อมกับจูบปาก ดูดนม ไซร้ซอกคอผมไปด้วย ผมเสียวมาก
"อูยยย คินจ๋า เมียเสียวเหลือเกิน ซี๊ดดด "
 รู้สึกตื้นเต้นกับบรรยากาศเซ็กซ์ท่ามกลางป่าไม้ สายน้ำมากๆ ผมถอดกางเกงในผมออกด้วย
คินกดหัวผมลงไปแล้วเอาควยมาจ่อที่ปาก ผมก็ละเลงลิ้นที่หัวควยแล้วครอบปากลงไป คินหลับตาพริ้ม ครางออกมาเป็นระยะ
"อ๊ะ..พี่แมน อา..ซี๊ดดด โอ้วว สุดยอดเลยเมียจ๋า"
 ตั้งแต่ มีเซ็กซ์กัน คินไม่เคยยอมดูดควยผมเลย แต่วันนี้นึกไงไม่รู้ สักพักจับผมพิงโขดหินแล้วเลียผมไปทั้งตัว ตั้งแต่ดูดปากเลื่อนลงมาที่นม สลับกันดูด เลียหัวนมทั้งสองข้าง ผมเสียวมากครางเสียงดังลั่นแบบไม่กลัวว่าบ่าวจะได้ยิน
"โอ้ยย โอ้ววว คินจ๋า เมียเสียวเหลือเกิน"
 คิด ว่าเสียงน้ำตกคงกลบเสียงคราง หารู้ไม่ว่าบ่าวแอบมาดูเราสองคนเล่นเสียวกัน ผมกับคินไม่รู้ตัวเลย คินยังคงระดมจูบ ดูด เลียผมแล้วเลื่อนลงต่ำเรื่อยๆ จนมาถึงหน้าท้องน้อยโดยไม่ทันคาดคิดคินจับควยผมเข้าปากแล้วดูดเหมือนเด็กดูด ไอติมเลย ดูดเม้มแรงมากๆ "อ๊ะ..อ้ายยย โอ้ววว" ผมเสียวจนใจจะขาด คินจับผมยกขาขึ้นให้เกี่ยวกับโขดหินแล้วแยงลิ้นเข้าไปตรงร่องตูด ตวัดปลายลิ้น กระดกรัว ผมเสียวจนหน้าตาเหยเก บังเอิญเหลือบไปเห็นบ่าวผลุบๆโผล่ๆหัว บ่าวเห็นว่าผมเห็นพอดีจึงออกมาจากโขดหินแล้วเดินยิ้มๆมา คินตกใจหยุดเลียตูดผม ผมสังเกตุเกางเกงในบ่าวควยตุงอยู่ข้างใน
คินพูด"มึงมาแอบดูกูทำไม กูบอกแล้วห้ามดู"
"เฮ้ย..กูก็มีอารมณ์ว่ะ กูไม่ชักว่าวมาหลายวัน กูเห็นมึงทำกับเมียมึงแล้วสุดยอดเลย"
คินอายหน้าแดง "มึงอย่าบอกใครนะเว้ย"
"ไม่บอกก็ได้ แต่กูขอร่วมด้วย กูไม่เย็ดเมียมึงหรอกแค่ให้เมียมึงอมให้น่ะ ไม่งั้นกูบอกเด็กที่คอกวัว"
คินอิดออด ผมเลยบอก "ก็ได้..นะคินนะ ไม่เป็นไรครั้งเดียวนะ"
บ่าวเดินมาพร้อมงัดควยมาจ่อปากผมเลย ผมสลับดูดควยบ่าว ดูดให้คิน จนทั้งสองครางแข่งกันลั่น
คินเดินไปหยิบถุงยางกับวาสลิน แล้วจับผมหันหลังโก้งโค้ง บ่าวก็เอาควยมาให้ผมดูด
คิน ดันควยเข้าไป พอผมเริ่มหายเจ็บก็กระแทกๆๆ โยกสะเอวส่ายไปมา บางจังหวะโยกหมุนควงสว่าน ผมเสียวมากแต่ครางไม่ออกเพราะควยบ่าวก็เต็มปาก บ่าวกระเด้าควยเข้าออกปากผม ครางเสียงดัง
คินไม่น้อยหน้า กระแทกแต่ละทีเสียงดังปั๊บๆๆๆแรงมาก ผมเสียวจนเอามือชักควยผมไปด้วย
สักพักบ่าวน้ำจะออก"อ้ากกก โอะ.." บ่าวฉีดน้ำเสียวเข้าปากผมเต็มๆ น้ำเยอะมาก ผมบ้วนทิ้ง บ่าวยังครางไม่หยุด หน้าตาเหยเก
ดึงควยออกมาล้างแล้ว ก้มหน้ามุดไปที่หน้าอกผม ดูดเลียเม้มหัวนมผม ผมก็ชักของตัวเองไป จนทนไม่ไหมปล่อยน้ำเสียวออกมา
คิน ยิ่งกระแทกหนัก รัวๆๆ แล้วกระตุก ครางดังลั่น ดึงถูงยางออกแล้วเอาควยมาจ่อ พ่นน้ำเสียวใส่ปากผม ผมกลืนน้ำของคินจนหมด แล้วดูดเลียทำความสะอาดจนหมดเกลี้ยง

เราสามคนหมดแรง นอนแผ่บนทราย คินโน้มตัวมากอดทับผม ส่วนบ่าวฟุบหน้ากับทราย คินพูดสำทับบ่าว
"มึงรับปากแล้วนะโว้ย..มึงเอาไปพูดกับคนอื่นว่ากูทำยังไงกับพี่แมนบ้าง กูรู้กูเอามึงตาย เพื่อนก็เพื่อนเถอะวะ"
"เออๆกูรู้แล้ว" บ่าวว่า "แต่เมียมึงดูดกูเสียวจริงๆว่ะ ดูดเก่งมาก ไม่เคยเสียวแบบนี้มาก่อนเลย สุดยอดว่ะ"
" กูยอมครั้งนี้ครั้งเดียวนะ เมียกูกูหวงนะเว้ย"

0 comments:

Blog Archive