เมินเมียนางแบบ เจ้าพ่อฟิตเนส จับเลขาอึ๋มพร่าสวาท

Friday, December 18, 2009



โอ้โห! อาฮ้า! อะไรมันจะบิ๊กบึ้ม! อลังการขนาดน้านนนนน
โคตรคฤหาสถ์อู้ฟู่หรูหราตาแหกสุดๆ ที่ภูเก็ต รวยจัดรวย

จริง ขนเงินที่ไหนมาสรรค์สร้าง หรือว่าไปโกงเงินใครมาหรือเปล่า?  ...เปล่าจ๊ะๆ ก็แค่รวยเองจากการทำธุรกิจฟิตเนสให้สำหรับผู้รักสุขภาพ ก็แค่นั้นเอ๊ง! มิได้ไปโกงใครมาหรอกจ๊ะ เฉพาะสาขาในกรุงเทพและปริมณฑล ก็ขี้เกียจนับแล้วค่ะ มันเยอะจัดจริงๆ
    ฟิตเนสของฝรั่งกล้ามปูรายนี้ มีกลยุทธ์การทำตลาดอย่างบ้าคลั่ง ซึ่งหลายๆ กรณียกตัวอย่างจากเพื่อนเดี๊ยนเอง ที่หลวมตัวไปสมัคร ก่อนสมัครก็ประเคนสิทธิพิเศษ โน่น นั่น นี่ ให้ไม่อั้น แต่พอเป็นสมาชิกจริงๆ มีข้อจำกัด โน่น นั่น นี่ เต็มไปหมด เรียกว่าแหกตากันแบบหน้าด้านๆ อย่างนี้ต้องฟ้อง สคบ. เอาให้เข็ดหลาบ!
ถึงกระนั้นก็เถอะ! ฟิตเนสของฝรั่งกล้ามโตรายนี้ ต่างเป็นที่นิยมชื่นชอบของเหล่าเกย์ เก้ง กวาง อย่างมากถึงมากที่สุด โดยเฉพาะที่สาขาสีลม เพราะเป็นที่รู้ๆ กันว่าผีเห็นผี ก่อนและหลังออกกำลังกายเหงื่อแตกซ่กๆ ก็มักจิกกินหาคู่นอน(ชั่วคราว)ได้จากที่นี่
      ฝรั่งคนนี้แรกมองเผินๆ นึกว่าตุ๊ดควายกล้ามปู เพราะล่ำบึ้กมั่กๆ ( ก็สมดีแล้วนี่ยะ เพราะทำธุรกิจฟิตเนส) เวลาเดินเหินก็แลดูอ้อนแอ้นบิดตูดซ้ายขวาไม่สมชายชาตรี ยิ่งประกอบกับการแต่งตัวที่ชอบใส่เสื้อผ้ารัดรูปโชว์กล้าม เน้นเป้ารัดๆ  ก็มักจะทำให้หลายๆ คนฟันธงว่าเกย์ชัวร์ล้านเปอร์เซ็นต์ แต่จริงๆ แล้วฝรั่งคนนี้ชอบกินหอยจ๊ะ
เจ้าพ่อฟิตเนสรายนี้ เริ่มเป็นที่จับตาของสื่อ เพราะไปคว้าสาวไฮโซนามเก๋มาเป็นภรรเมีย หวานชื่นฉ่ำแฉะควงกันออกงานถี่เชียว แต่ไม่นาน...นัก...รักก็เริ่มขม เพราะเริ่มมีนางแบบแม่ม่ายหุ่นเซี้ยะ! เข้ามาเสียบแทน รักครั้งนี้หวานกว่าครั้งเก่าก่อน แต่...มันหวานปนขมน่ะสิ เพราะเมียนางแบบรู้ดีอยู่เต็มอก ว่าผัวฝรั่งตัวดี

นาง แบบแม่ม่ายหุ่นเซี้ยะ! เข้ามาเสียบแทน รักครั้งนี้หวานกว่าครั้งเก่าก่อน แต่...มันหวานปนขมน่ะสิ เพราะเมียนางแบบรู้ดีอยู่เต็มอก ว่าผัวฝรั่งตัวดียังไม่หยุด! ยังไม่พอ! แอบไปฟาดเลขาอยู่เนืองๆ 
ยังไม่หยุด! ยังไม่พอ! แอบไปฟาดเลขาอยู่เนืองๆ  แต่เรื่องไร! จะหย่าให้โง่! เงินทองหลายร้อยล้านของผัวยังไม่ได้จัดสรร อีกทั้งความรักยังอยู่เต็มอก
       การมุ้งเรื่องคาวๆ รู้ๆ กันดีภายในออฟฟิศ ความมาเริ่มแตกกระจายในวงกว้างมากขึ้นๆ เมื่อนิตยสารบันเทิงชื่อดังแอบไปรู้แล้วเขียนแซวว่า ผัวฝรั่งแอบไปฟันเลขา  งานนี้ผัวเจ้าเข้าเต้นเร่าๆ รีบติดต่อซื้อโฆษณา และกำชับให้เขียนข่าวแก้ให้ใหม่ โถๆๆๆๆ คงนึกว่าเมียนางแบบที่กกอยู่กินหญ้าเป็นอาหาร ไม่รู้เห็นอะไรเลยล่ะสิ! เพราะหล่อนรู้ดีทุกสิ่งอย่าง เพียงแต่ทำใจยอมรับสันดานของผัวตัวเองได้ก็จบ ไม่เห็นต้องเป็นนังมารร้ายตามไล่จิกตบเมียน้อย หรือร้องแรกแหกกระเชอให้ตกเป็นขี้ปากคนอื่นเลย
     ข่าวมันรั่วได้ไงวะ! ต้องมีคนในนี้แหละ! ปากพล่อยนำไปเม้าธ์มอยให้คนข้างนอกออฟฟิศรู้ ว่าแล้วก็หาแพะได้ นั่นก็คือแม่บ้านหน้าซื่อนั่นเอง หาเรื่องไล่ออกแล้วแจ้งความจับซะเลย จะได้ไม่ปากดีนำเรื่องบนเตียงไปโพนทะนาคดี   
      ไปถึงไหนไม่อยากตามไม่อยากใส่ใจ เสียเวลาทำมาหารับประทาน
รู้แต่ว่าตอนนี้ 3 คนช่างสุขสมดีไม่มีปัญหา ผัวฝรั่ง เมียนางแบบ และเลขาเมียน้อยหุ่นอึ๋ม! ต่างอยู่ร่วมกันได้เป็นอย่างดี เหมือนๆ ไม่มีอะไรเกิดขึ้น จัดสรรเวลาให้ลงล็อค จัดแบ่งเวลาเตียงให้เข้าขากันได้ และที่สำคัญจัดสรรเรื่องเงินได้ลงตัวทั้งเมียหลวง-เมียน้อยแบบนี้ ก็จบลงด้วยดีที่เตียงนุ่มๆ แบบแฮปปี้แอนดิ้งสิคะ...คุณขาาาา!!!!

0 comments:

Blog Archive