เรื่องลับๆ คันๆ ของ 3 ตัวแม่

Friday, December 18, 2009





 ส่งท้ายปลายปี 52 ทั้งที วันนี้จะรวมข่าวฉาวของเหล่า 'ตัวแม่' ให้อ่านกันแบบเต็มอิ่ม เริ่มกันที่...

 สาวใหญ่ไฮโซชาติตระกูลเก่าแก่จริง ที่เคยมาเล่นหนังฟีเรียดฟอร์มยักษ์แค่เรื่องเดียว ก็บ๊าย! บาย! ไม่ใช่ไม่ชอบวงการบันเทิง ชอบอยู่แต่ไม่ถนัด ไม่ใช่ไม่มีใครจ้างต่อ จ้างอยู่ แต่ไม่รับเพราะรวยพอแล้วค่ะ ไม่เห็นมีความจำเป็นอะไรที่จะต้องมาวิ่งซ่กๆ หางานทำให้ลำบากลำบน ลำพังกิจการในโคตรตระกูลก็มีให้ทำมากมายก่ายกองแล้ว หรือจะให้ผัวเลี้ยงก็หายห่วง เพราะมีกินมีใช้ไปตลอดชาตินี้ชาติหน้าและชาติต่อๆ ไป  

 ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อค่ะ ว่าหล่อนมีน้ำอดน้ำทนเป็นเลิศ ตากแดดหน้าดำทำงานหนัก ไม่มีบ่นไม่มีเบื่อ ไม่วีน ไม่เหวี่ยง ให้ทีมงานต้องปวดกบาล เรียกว่าเป็นไฮโซที่ทำงานด้วยง่ายจัง-สบายใจ แต่พอมาถึงคิวที่ต้องถ่ายทำโปสเตอร์หนังเพื่อโปรโมทผ่านสื่อต่างๆ เท่านั้น ไหงพฤติกรรมกลับพลิกหน้ามือเป็นหลังเท้าไปได้

 หล่อนแสดงอิทธิฤทธิ์ด้วยการชิ่ง! หนีกลับบ้านไปดื้อๆ ซะงั้น งานก็ไม่เสร็จ โดยให้เหตุผลสวยๆ ดื้อๆ ว่าทีมงานเซ็ตไฟแล้วทำให้ตัวเองหน้าดำหน้ามืด แลดูแล้วไม่สวยใสเอาซะเลย ทำเอาทีมงานงงเป็นไก่ตาแตก??? เอ๋อ รับประทานกันถ้วนหน้า ปรับตัวปรับใจไม่ทันกันเลย ว่าหล่อนเกิดกินอะไรผิดสำแดงมาหรือเปล่า??? ทำไมวันนี้เรื่องจิ๊บๆ แค่นี้ต้องวี๊ดบึ้ม! ระเบิดลง 'รมณ์! เสียซะขนาดนั้น พูดจาดีๆ กันก็ได้ ไม่เห็นจะต้องปัดตูดทิ้งงานไปซะงั้น ทำตัวเหมือนเด็กไม่รู้จักโต 

 เรื่องมาจบลงง่ายๆ ก็คือ ต้องให้ท่านผู้กำกับหญ่ายยยย กริ๊งกร๊างมาอ้อนมาขอให้กลับมาถ่ายให้จบๆ เพราะงานต้องเร่งต้องเสร็จ อารมณ์เย็นหล่อนก็บากหน้า กลับมาทำงานให้จบได้ค่ะ เอ้า! ปรบมือให้ 2 แปะ ที่ยังรู้จักคำว่าต้องรับผิดชอบงานให้จบๆ ไป
 
 มา ถึงสาวใหญ่ไม่ไฮโซ จะหญิงก็ไม่ใช่จะชายก็ไม่เชิง เรียกหล่อนว่าสาวประเภทสองวัยแรงสูงกันดีกว่าเนอะ! ที่กระแดะจัง ชอบเรียกตัวเองว่าเป็นไฮโซ โถๆๆๆ ไม่ดูหนังหน้าและชาติตระกูลตัวเองเอาซะเล้ย! ช่างไม่อายปากเอาซะเล้ย! เรียกตัวเองว่าโฮโซ ถุย! ทำงานอยู่ระยะหนึ่งก็โดนถีบจากค่ายเพลงยักษ์ เพราะปัญหาเรื่องเงินๆ ทองๆ  วันนี้หันมาผลิตรายการเคเบิ้ลทีวีของตัวเอง อุตสาหกรรมในครอบครัวค่ะ เพราะหล่อนเอาผัวมาทำงานด้วย วันนี้รักกัน วันพรุ่งนี้ด่ากัน ทะเลาะกัน เรียกว่าผีเข้าผีออก จนพนักงานอิดหนาระอาใจ สาดน้ำลายวีนแตกกับผัวไม่พอ หล่อนก็จะอารมณ์ค้างมาวีนต่อกับพนักงานซวยกันไป ระบบระเบียบมีไว้ก็แค่นั้นแหละ เพราะหล่อนเอาใจตัวเองและผัวเป็นที่ตั้ง ยังไงก็ขอให้รายการเรตติ้งดีๆ นะยะ เผื่อจะกลับมาร่ำมารวยอีกรอบ จะได้ตั้งกระบังเชิดหน้าชูคอเข้าวงไฮโซ(ปลอมๆ)ได้อีกครั้ง

 คิวสุดท้าย สาวใหญ่(ไม่)ไฮโซเช่นกัน ชอบขยันขันแข็งเสนอหน้าออกสื่อต่างๆ เป็นชีวิตและจิตใจ จะเหมารวมว่าหล่อนระริกระรี้ออกสื่อ ก็ไม่ค่อยจะถูกสักเท่าไหร่นัก แต่เพราะหน้าที่การงานของหล่อนที่ต้องติดต่อทำกิจกรรมต่างๆ กับสื่อนั่นเอง อีกทั้งสื่อก็ชอบเล่นข่าวหล่อนด้วย ว่าชอบกินดารา บวกกับแรงพยาย๊าม!พยายาม! ของหล่อนเองด้วย จึงทำให้หล่อนต่างถูกพูดถึงในวงกว้าง โดยเฉพาะกับดาราหนุ่มน้อยวัยกระเตาะทั้งหลายเหล่ หล่อนซู้ดปากยิ่งชอบนักแล

 ดูเหมือนว่าหล่อนจะเคือง ดูเหมือนว่าหล่อนจะไม่ชอบใจสักเท่าไหร่ เมื่อตกเป็นข่าวกับดาราหนุ่มๆ ทั้งหลาย ว๊าย! ตายแล้ว เขียนไปได้ไงเนี่ย ไม่จริ๊ง-ไม่จริงนะคะ แต่ลึกๆ จริงๆ แล้วหล่อนชอบอย่างแรง ปูนนี้แล้วไม่มีอะไรจะต้องเสียหรือหวั่นไหว หล่อนชอบมากถึงมากที่สุด ช่วงไหนไม่มีข่าวกิ๊กๆ กั๊กๆ กับดาราหนุ่ม หล่อนก็ซื้อสื่อซะเลย ให้นักข่าวเต้าข่าว เขียนข่าวเองก็ได้ไม่เห็นจะแปลก โดยเอากิจกรรมต่างๆ ทั้งหลายเหล่นั่นแหละมาบังหน้า 

 ดาราหนุ่มๆ ก็พอได้กินกรุ๊บๆ กริ๊บๆ บ้าง พอได้เคี้ยวพอให้หายอยากได้บ้าง ทำเป็นทีเล่นทีจริง เหมือนหมาหยอกไก่ ถ้าดาราคนไหนหิวเงินเล่นด้วย ก็โดนตะครุบสิคะคุณขา! ส่วนหนุ่มๆ นอกวงการนั้นไม่ต้องให้พูดถึง กินเล่นแล้วคายทิ้งเป็นประจำมิได้ขาด แห๊ม! แหม! มิน่าละ!
อายุ ขนาดนี้แล้ว ถึงได้เปล่งปลั่งเต่งตึง ดูสดใสเหมือนสาววัยแรกแย้ม เพราะมียาดี สวาปามหนุ่มๆ เป็นประจำนี้เอง! พูดแล้วก็เปรี้ยวปากอยากกินมั้งจัง! 

 จบข่าวของสามสาว 'ตัวแม่' ประการฉะนี้แล...



0 comments:

Blog Archive