“นาธาน” โดน ตร.รวบใส่กุญแจมือ เจ้าตัวเครียดปล่อยโฮ

Tuesday, December 22, 2009






ตำรวจรวบตัว "นาธาน" แล้ว หลังแม่บุญธรรมพาหนีไปอยู่บ้านญาติที่เชียงคาน จ.เลย พร้อมมีปาร์ตี้สุกี้เลี้ยงต้อนรับและพาขี่มอเตอร์ไซค์เที่ยว จนข่าวลือแพร่สะพัดออกไปและโดนจับคาบ้านสวน เจ้าตัวเครียดถึงกับปล่อยโฮ ก่อนถูกควบคุมตัวไปแถลงข่าวที่ สภ.เมืองอำนาจเจริญ วันนี้เวลา 15.00 น.

       หลังจากที่สภ.เมืองอำนาจเจริญได้ออกหมายจับ "นาธาน โอมาน" ในคดีฉ้อโกงเงินอดีตแม่บ้าน "สมาน สุขเสริม" และหากใครที่ไหนพบเจอก็สามารถแจ้งเบาะแสให้ตำรวจทุกท้องที่เข้าจับกุมได้ทันที ซึ่งวันที่ทีมข่าว ASTV บันเทิงผู้จัดการออนไลน์ ลงพื้นที่ไปตามหาตัวนาธานที่อำเภอบางน้ำเปรี้ยว จังหวัดฉะเชิงเทรา อดีตนักร้องหนุ่มดันไหวตัวทันและหนีเตลิดออกไปเสียก่อน
     
       ความคืบหน้าล่าสุดทาง ASTV บันเทิงผู้จัดการออนไลน์ สืบทราบมาว่า นาธานพร้อมแม่บุญธรรม "ครูแหม่ม นางพิศมัย ศรีกระบุตร" ได้เดินทางมาหาญาติของครูแหม่มชื่อ "ป้าอ้วน" ที่อำเภอเชียงคาน จ.เลย จึงได้ลงพื้นที่ติดตามไป และทราบว่าทั้งคู่ได้เดินทางมาถึงเมื่อเช้าวันที่ 20 ธ.ค.ที่ผ่านมา พอตกกลางคืนครอบครัว "ป้าอ้วน" ก็มีการทำสุกี้เลี้ยงต้อนรับนาธาน พร้อมเชิญชาวบ้านละแวกนั้นมาร่วมวงเฮฮาปาร์ตี้กันด้วย จากนั้นรุ่งเช้า ส.ท.ประไพศรี นิลนอย ซึ่งเป็นญาติของป้าอ้วนได้ทำหน้าที่เป็นสารถีขับมอเตอร์ไซค์พานาธานเที่ยว ในสถานที่ท่องเที่ยวของอำเภอเชียงคาน โดยตลอดเวลาที่อยู่ข้างนอกอดีตนักร้องหนุ่มจะเอาผ้ามาคลุมหน้าเป็นไอ้โม่ง แต่ก็หนีไม่พ้นสายตาอันเฉียบแหลมของชาวบ้านแถวนั้นที่จำรอยสักตรงบริเวณข้อเท้าของนาธาน อีกทั้งยังจำทะเบียนรถของนาธานที่ขับมาจอดที่บ้านป้าอ้วนได้ ก่อนที่รถคันดังกล่าวจะขับหายออกไปในวันต่อมา
      
     
       ทราบอีกทีว่าครูแหม่มกับป้าอ้วนได้พานาธานไปพักอยู่บ้านสวนมะขามแถวแก่งคุดคู้ จ.เลย ซึ่งทันทีที่ข่าวลือเรื่องนาธานหนีมาซ่อนตัวอยู่แก่งคุดคู้ ได้แพร่สะพัดออกไป ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอำนาจเจริญ ทราบข่าวจึงได้มีการประสานงานมายัง สภ.เชียงคาน จ.เลย และขอลงพื้นที่เพื่อเข้ามาจับกุมนาธานเอง ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอำนาจเจริญได้เดินทางมาถึงเชียงคานตอนตี 3 และได้แสดงหมายเข้าจับกุมนาธานในเวลา 07.40 น.วันนี้ (23 ธ.ค.) ขณะที่นาธานกำลังยืนอยู่หน้าบ้านสวน เพื่อเตรียมตัวออกไปข้างนอก
     
       ภายหลังที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุมนาธาน และพาตัวมาสอบสวนที่ สภ.เชียงคาน โดยมีครูแหม่มและ "หญิง" ซึ่งเป็นลูกสาวของ "โต๊ะล๊ะห์" รอมละห์ วังสุนิล เจ้าของบ้านที่เคยให้ที่พักพิงกับนาธานที่อำเภอบางน้ำเปรี้ยวตามมาด้วย ทั้งนี้ พอเจอหน้าทีมข่าว ASTV บันเทิงผู้จัดการออนไลน์ "หญิง" ลูกสาว "โต๊ะล๊ะห์" จำได้จึงมีการพูดเหน็บว่า...ตามมาถึงนี่ด้วยเหรอ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงกันไม่ให้ผู้สื่อข่าวเข้าไปถ่ายภาพ และเมื่อผู้สื่อข่าวพยายามถ่ายภาพนาธานผ่านทางผ้าม่าน แม่บุญธรรมของนาธานเห็นจึงเอาตัวมาโอบป้องไว้ไม่ให้ถ่าย และบอกตำรวจให้ปิดประตูช่วยลูกด้วย เจ้าหน้าที่จึงช่วยยืนกันบังไว้อีกทาง
     
       ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่ถูกจับกุมตัวอยู่บนโรงพัก นาธานมีสีหน้าเคร่งเครียด และได้ปล่อยโฮร้องไห้ โดยมีแม่บุญธรรมช่วยปลอบใจอยู่ตลอด พร้อมกันนี้ช่วงที่จะนำตัวนาธานออกจาก สภ.เชียงคาน เพื่อไปแถลงข่าวต่อที่ สภ.เมืองอำนาจเจริญ  แม่บุญธรรมกับ "หญิง" ยังได้มีการหลอกล่อผู้สื่อข่าว ด้วยการที่ "หญิง" เดินออกมาบอกว่านาธานจะเข้าห้องน้ำแป๊บนึง แล้วให้แม่บุญธรรมนั่งเป็นตัวหลอกอยู่ในห้องสอบสวน แต่ปรากฏทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พาตัวนาธานเดินออกประตูหลัง ไม่ยอมออก 3 ประตูที่มีผู้สื่อข่าวยืนเฝ้าอยู่ และโชคดีที่ทีมข่าว ASTV บันเทิงผู้จัดการออนไลน์ได้ยืนดักประตูหลังรอไว้อยู่แล้ว พอนาธานเห็นถึงกับสะอึกและผงะเดินถอยหลัง "หญิง" ลูกสาว "โต๊ะล๊ะห์" จึงได้รีบเอาเสื้อมาคลุมหน้า และคลุมกุญแจมือให้นาธาน ก่อนจะรีบเดินประคองพาตัวขึ้นรถไป
      
                 อย่างไรก็ตาม ทางสภ.เมืองอำนาจเจริญ จะแถลงข่าวจับกุมตัวนาธานในวันนี้เวลา 15.00 น.






Men in Underwear
http://pictureofunderwear..blogspot.com
ตามติดชีวิตเด็กวังสราญรมย์ ผู้ชายขายตัว ดีเด็กวัง
www.ddekwang.com

0 comments:

Blog Archive