ต่อมคันคะเยอลิซึ่มทำงาน ‘นัง ด.’ ขังผู้ชายเล่นจ้ำจี้ 7 วัน 7 คืน

Saturday, June 12, 2010

 

แม้สถานการณ์บ้านเมืองจะร้อนระอุขนาดไหน แต่ก็ไม่ได้ทำให้เรื่องฉาวคาวโลกีย์ของคนในแวดวงมายาบางคนดับลงไปได้ หนำซ้ำ! ยังร้อนฉ่าซะยิ่งกว่าเปลวไฟซะอีก

    อูย!!..พูดแล้วคันปากอยากเล่า  เรื่องของความคันที่ว่าก็ไม่ใช่ใครที่ไหน ขาเดิมเจ้าประจำ อีหนูคันจัง "นัง ด." สาวสวยเข้ม เซ็กส์ เอ็กซ์ แตก มีเสียงร้องเป็นอาวุธ เบื้องหน้าของชีช่างดูน่าทะนุถนอมสมเป็นสาวกุลสัตว์ เอ๊ย!! กุลสตรี

    หารู้ไม่! เบื้องหลังหล่อนจัดได้ว่าเป็นจอมคันคะเยอตัวแม่อีกคน เรียกได้ว่าขนคาลามายด์มาทั้งโรงงานยังดับความคันของหล่อนไม่อยู่เล้ย

    ก่อนหน้านี้ก็เคยเล่นจ้ำจี้กับ "พระเอกไส้อั่ว" คา คอนโดฯ ฝ่ายชายมาแล้ว เป็นเรื่องฮือฮาในวงขาเม้าท์เล่าลือไปสามบ้านแปดบ้าน แต่หล่อนก็หาแคร์ไม่ เพราะได้ขึ้นสวรรค์ชั้นเจ็ดกับฝ่ายชายเลยนะเฟ้ย ขนาดสาวๆ นางอื่นยังได้แค่นั่งน้ำลายสอตกเบ็ด ตกปลาไปแทน ขนาดเรื่องแดงขึ้นมา หล่อนยังเฉไฉเซย์โนเข้าว่าจนเรื่องเงียบไปเองได้เลย!! สุดยอดจริงๆ ฟ่ะ

    เดี๋ยวจะหาว่า "กระผม" เอาเรื่องเก่ามาเล่าใหม่ เพราะล่าสุด "นัง ด." สำแดงฤทธิ์เดชความคัน ต่อมคะเยอลิซึ่มทำงานหนักหน่วงเมื่อได้เห็นบุรุษเพศหน้ามน

    เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่า "นัง ด." เค้าก็ไปเมาเป็นเมรีขี้เรื้อนตามปกติกับเพื่อน เผอิ๊ญ ได้ไปเจอหนุ่มหน้ามน ซึ่งกระผมขอเรียกว่า "เด็กบอร์ด" ละกัน ซึ่งเป็นเพื่อนของเพื่อน ชีเลยเกิดอาการน้ำลายสอ อยากนาบ เอ้ย!! งาบขึ้นมาทันควัน เลยจัดการสะกิดติ่งเพื่อน "เห้ย!! คนนี้อยากได้" ว่าแล้วเพื่อนหล่อนก็จัดให้ วางแผนให้อีสาวขี้คันกะไอ้หนุ่ม "เด็กบอร์ด" มาร่วมตีวงสวิงความสนุกกันซะหน่อย

    นัดแรก เพื่อนตัวดีเลยนัด "เด็กบอร์ด" ให้มาเจอกับ "นัง ด." ที่อาร์ซีเอ แต่แหม...มีหรือ "เด็กบอร์ด" มันจะเชื่อก็นึกว่าเพื่อนอำเล่นน่ะสิ แต่เพื่อความชัวร์ อยากรู้ว่าจริงหรือมั่ว ชัวร์หรือไม่? เลยมาตามนัด ผ่าง...ผ่าง คุณพระ!! "เด็กบอร์ด" แทบไม่เชื่อสายตา เพราะอีนางที่อยู่ข้างหน้าคือ "นัง ด." นักร้องตัวแม่จริงๆ เล่นเอาฝ่ายชายขวัญกระเจิงขอหนีกลับไปตั้งหลักก่อน

    แหม...แต่ระดับจอมคันตัวแม่อย่างอีหนูคันจังแล้ว อยากได้ต้องได้ สุดท้ายนัดรอบสองให้ "เด็กบอร์ด" ไปหาที่คอนโดฯ ตัวเองซะเลย พับผ่าสิ!! รักนี้เหมือนมีอุปสรรค ขณะที่ "เด็กบอร์ด" บึ่งรถคันงามมาหานั้น รถเกิดเสียกลางทางซะงั้น แต่ "เด็กบอร์ด" ก็หาแคร์ไม่ ในเมื่อลาวามันเต็มภูเขาไฟซะขนาดนั้น ขืนกลั้นต่อไปมีหวังระเบิดกลางทางแน่

    ชิชะ...ฝ่ายชายบ่ยั่นลงทุนจูงรถไปหา "นัง ด." ถึงคอนโดฯ สำเร็จ อีหนูคันจังรีบปลอมตัวใส่แว่นดำลงมารับชนิดหน้าบานเป็นจานดาวเทียม และแล้วก็ถึงฝั่งฝัน อีสาวขี้คันกะไอ้หนุ่ม "เด็กบอร์ด" ก็เล่นหวดตีวงสวิงกันหายอยาก แล้วที่ทำให้กระผมเซอร์ไพรส์สุดๆ คืออะไรทราบมั้ย?

    "นัง ด." เล่นกักขัง "เด็กบอร์ด" ไว้ ในห้องถึง 7 วัน 7 คืน ให้นุ่งแต่ผ้าขนหนูอย่างเดียว แถมไม่ให้ออกไปไหนด้วย ส่วนเรื่องอาหารการกินก็ด้อนท์วอรี่ เพราะหล่อนซื้อตุนเป็นเสบียงไว้หมดแล้ว เรียกว่าพร้อมออกศึกทั้งประตูหน้าแอนด์ประตูหลัง

    โอ้วแม่เจ้า!! ไม่คิดเลยว่า "นัง ด." มันจะเซ็กส์ จัดขนาดนี้ 7 ราตรี แทบจะไม่ต้องทำมาหากินกันเลยทีเดียว คิดดูขนาด "เด็กบอร์ด" เป็นหนุ่มวัยห้าว เลือดลมกำลังดีแท้ๆ ยังต้องขอยอมแพ้หาทางหนีออกมาเอง

    โอ๊ย...อก "เทพบุตร" จะแตก ผู้หญิงอาร๊าย คันได้ใจจริงๆ ขังผู้ชายเล่นจ้ำจี้ได้ตั้ง 7 ราตรี นี่ไม่ใช่แค่คันอย่างเดียวนะเนี่ย สงสัยน้องสาวของนางต้องอึดและแข็ง แกร่งด้วย แบบนี้เอาไปเลยรางวัล "หญิง(คัน)เหล็ก" แห่งปี!! ตูยอมมม...มมม


-----------------------------------
@ www.Ddekwang.com
@ www.SanamluangOnline.com
-----------------------------------

0 comments:

Blog Archive