ระหว่างบ้านกับโรงแรม จะหิ้วเด็กไปไหนดี

Monday, June 21, 2010

นักเที่ยวหน้าใหม่ มือใหม่ หลายคนอาจเคยประสบปัญหาโลกแตกกะอีแค่ปัญหาง่ายๆที่ว่า  พอตูได้เด็กแล้ว จะพากันไปขึ้นสวรรค์ชัดแปดที่ไหนดีระหว่างโรงแรมกะที่บ้านหรือที่พักของตัวเอง
จะพาเด็กเข้าโรงแรมก็อายบ๋อยมั่งละ ไม่กล้าเดินเข้าไป กลัวคนเห็น กลัวคนรู้จัก ค่าห้องแพงมั่งละ 
ครั้นจะหิ้วเด็กเข้าบ้านเข้าที่พัก ก็ไม่กล้า อายอีก กลัวคนแถวบ้าน แถวห้อง รู้ กลัวคนที่บ้านรู้ กลัวนุ้นกลัวนี่ โอ พระจ้าวววววว
มาลองดูข้อดีข้อเสียของแต่ละที่กันคั้บ
หิ้วเด็กเข้าโรงแรม
  • สะดวก สบาย มีหลายราคาให้เลือก จะเอาไปเล่นหมู่ก็ยังได้ ถ้าอายมาก ก็เอาผ้าปิดหน้า ปิดตา ใส่หมวก หลบหลังเบาะหลังแท็กซี่ไปเลย บ๋อยไปอายมันทำไม มั้นแหละต้องอายเรา ยิ่งถ้าเจอบ๋อยเด็กๆหน้าตาดีๆลากมันเข้าห้องมาด้วยเลย ชิวชิว
  • ถ้าคิดจะฟันเด็กหรือให้เด็กฟัน อย่าไปกลัวกะอีแค่การเดินลอยหน้าลอยตาเข้าม่านรูด สิ่งที่น่ากลัวยิ่งกว่าคือพอเข้าไปในห้องแล้ว ใครจะปล้นใคร
  • น้ำแตกแล้วแยกทาง ตัวใครตัวมัน ถ้าติดใจก็นัดแนะกันได้ทีหลัง เด็กมันไม่หนีไปไหนหรอก ตราบใดที่ คุณ คุณ ยังมีปัญญาหาเงินมาประเคนค่าตัวให้มันอีก
  • ความลับไม่รั่วไหล ถ้าไม่เจอคุณรู้จัก
หิ้วเด็กเข้าบ้าน
  • ถ้าพักอยู่กับคนในบ้านขอแนะนำว่าอย่าได้คิดทำอันขาด ถ้าคิดว่าไม่เนียนพอ  ยกเว้น คนในบ้านรู้หมดแล้วว่าเมิงหน่ะเป็น..............อันนี้ทำไปเลยตามสะดวกจะระเบียง ห้องครัว หน้าโทรทัศน์ สนามหน้าบ้าน  บนจานดาวเทียม ก็จัดไปอย่าให้เสีย
  • กรณีอยู่บ้านเช่า หรือคนโด แน่ใจหรือเปล่าว่าเสียงครางจะไม่เล็ดลอดออกมาให้คนข้างห้องสยิงเล่น  ระวังเช้ามา ทุกสายตาจะมองมาที่คุณ
  • ถ้าเกิดผิดใจเด็กขึ้นมา หรือไม่จ่ายค่าตัวมัน ค่าตัวไม่ครบ เมิงเตรียมหาที่อยู่ใหม่ได้เลย เพราะเด็กมันรู้จักที่อยู่คนแล้วนี่ แล้วอะไร อะไร ก็จะตามมาอีก หุหุ อันนี้ผมเคยใช้มาแล้ว จะเบี้ยวค่าตัว เสือกพากูเข้าบ้านพักตัวเอง กูก็ตะโกนลั่นหอให้มันอายไปเลย ได้ทีโก่งค่าตัวสองเท่าเลย ลองไม่ให้ขุ่พาเด็กวังมาดักกระทืบที่ห้อง รู้ที่ทำงานตามไปทวงถึงที่ ประกาศให้คนทั้งบางรู้ไปเลย ว่าไอ้บ้านเอาเอาผู้ชายมาเย็ดที่ห้องแล้วไม่จ่ายตัง  คริคริ หุหุ  พึงจำไว้ว่า เด็กวังเริ่มจากศุนย์อยู่แล้ว ไม่มีไรต้องกลัว
  • เคยมีบางเคสที่เด็กวังขุ่จะบอกคนที่บ้านให้รู้ถ้าไม้โอนเงินให้  อันนี้ระวังใหดี ถ้าคิดจะพาเข้าบ้าน คุณต้องเตรียมหาทางออกเอง
สรุป
ผมแนะนำให้เข้าไปเสพสุขในโรงแรมดีกว่าคั้บ สบายใจด้วยกันทั้งสองฝ่าย


-----------------------------------
@ http://www.ddekwang.com/
@ http://www.sanamluangonline.com/
-----------------------------------

0 comments:

Blog Archive