"แซค แอฟรอน" ครองตำแหน่งดาราหุ่นดีของนิตยสาร "People"

Saturday, June 19, 2010

นักแสดงหนุ่มหล่อ "แซค แอฟรอน" ผู้โด่งดังจากบทบาทในหนังเพลงไตรภาค "High School Musical" ได้รับการยกย่องจากนิตยสารดัง "People" ให้เป็นคนดังฮอลลีวูดผู้มีรูปร่างสมบูรณ์แบบที่สุดประจำปีนี้
       
       ในการจัดอันดับซึ่งไม่ได้แยกประเภทเป็นฝ่ายหญิงและชายของนิตยสารดังจากสหรัฐฯ พระเอกหนุ่มวัย 22 ปี แซค แอฟรอน กลายเป็นคนดังที่ People มองว่ามีรูปร่างที่น่าทึ่งที่สุด นักแสดงหนุ่มหวานใจของสาว วาเนสซ่า ฮัดเจนส์ เผยถึงเคล็บลับในการดูรูปร่างของตัวเองอย่างง่ายๆ ว่า "อย่างน้อยผมจะพยายามไปยิมสักชั่วโมงครับ"
       
       เจ้าของตำแหน่งหุ่นสวยหมายเลข 2 ตกเป็นของฝ่ายหญิงบ้างกับสาว เคนดร้า วิลกินสัน อดีตนางแบบเพลย์บอย และยังเคยเป็นหวานใจของปู่ ฮิวห์ เฮฟเนอร์ โดยเธอกล่าวว่ารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่ง กับคำชมครั้งนี้ และยืนยันตัวเองอยู่ระหว่างการออกกำลังกาย เพื่อให้รูปร่างกลับมาเข้าที่พร้อมกลับมาโชว์หุ่นให้ดูกันอีกครั้ง หลังให้กำเนิดลูกชายไปเมื่อไม่ก่อนหน้านี้ไม่นานอย่างแน่นอน
       
       หนังฮิตในหมู่วัยรุ่น Twilight ก็ส่งหนุ่มหุ่นดีเข้ามาติดในอันดับครั้งนี้ด้วยเช่นเดียวกัน ซึ่งก็ไม่ใช่ทั้งแวมไพร์เจ้าเสน่ห์ โรเบิร์ต แพทตินสัน หรือ หมาป่ากล้ามล่ำเทย์เลอร์ ลอทเนอร์ แต่เป็นหนุ่ม เคลแลน ลุทส์ ผู้ส่วมบทบาทเป็นแวมไพร์หนุ่ม เอ็มเม็ตต์ คัลเลน ที่ถูกเลือกให้เป็นดารารูปร่างดีอันดับที่ 3 หลังเป็นหนุ่มอีกคนในหนังดังในดวงใจสาวๆ ที่ได้มีโอกาสอวดกล้ามล่ำๆ ของตัวเองอยู่บ่อยครั้งใน Twilight เช่นเดียวกัน โดย ลุทส์ เผยว่ากว่าที่จะได้รูปร่างในปัจจุบัน เขาก็ต้องเลิกนิสัยการทานของหวานไปเลย
       
       สาวไฮโซและดารารายการเรียลลิตี้ คิม คาร์ดาเชี่ยน, นักแสดงหนุ่มเจ้าบทบาท ไรอัน ฟิลลิปเป้ และ แคร์รี่ อันเดอร์วูด นักร้องสาวจากเวทีประกวด American Idol คืออีก 3 รายชื่อที่ติดเข้าในรายชื่อต้นๆ ของการจัดอันดับคนดังหุ่นสวยของ People ในครั้งนี้
       
       ขณะที่คนดังสุดเซ็กซี่รายอื่นๆ ที่ People ตัดสินว่าเป็นเจ้าของรูปร่างที่ใครๆ ต้องอิจฉา ได้แก่ ไมค์ ซอร์เรนติโน่ แห่งเรียลลิตี้โชว์ Jersey Shore, แคเมอรอน ดีเอซ, เจนนิเฟอร์ เลิฟ ฮิวเว็ตต์, เคธี เพอร์รี่ และคอมมอน ศิลปินแร็พชื่อดัง
       
       สาวร้อนแห่งยุคอย่าง เมแกน ฟอกซ์ ก็ไม่พลาดที่จะติดเข้าในในการจัดอันดับหนุ่มสาวเซ็กซี่แบบนี้ รวมถึง ออดรินา แพตทริดจ์ นางแบบสาวและดาราจากเรียลลิตี้ The Hill เช่นเดียวกับ นักแสดงหนุ่ม เจค กิลเลนฮาล ที่เพิ่งถอดเสื้อโชว์หุ่นล่ำ ที่ผ่านการออกกำลังกายอย่างหนัก สำหรับการสวมบทบาทเป็นพระเอกหนังแอ็กชั่นครั้งแรกในชีวิตโดยเฉพาะ ในหนัง Prince of Persia The Sands of Time ที่เพิ่งเข้าโรงฉายไปเมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา

-----------------------------------
@ www.Ddekwang.com
@ www.SanamluangOnline.com
-----------------------------------

0 comments:

Blog Archive