ชะนีสองตัวแข่งขย่ม ล่าแต้มจับผู้ชาย

Saturday, June 5, 2010

    ฉบับนี้เจ้ขอสอง!! เพราะเจ้จะร่ายมนต์ด่าชะนีสองตัวเป็นแพ็คเก็ตคู่ เชอะ! แมร่งทำตัวไม่น่ารักอย่างงี้ก็ต้องโดน "เจ้บอมบ์" พลังม้า ด่ากราดยิ่งกว่ากระสุนเอ็มสิบหกสิบเจ็ดอย่างนี้ล่ะ

    เรื่องของเรื่องอีชะนีร่วมค่ายสองตัวมันดังตั้งแต่เริ่มเข้าวงการ พอมีอัลบั้มเป็นของตัวเองก็ยิ่งโด่งดัง เฮ้อ แต่ไม่รู้ที่บ้านสอนมายังไง ลูกถึงแรดได้โล่ออกล่าผู้ชายในค่ายกินดื่มซดน้ำไม่อายสิงห์สาลาสัตว์ โดยเฉพาะอีตัวอวบที่บังอาจแย่งตำแหน่งเจ้เป็นน้องหรี่ตั้งแต่นมยังตั้งเต้า ให้ไอ้ดาราเนรคุณมันตำเอาๆ แล้วก็โดนเหวี่ยงในที่สุด

    ส่วนอีกตัวชะนีแห้งก็ชอบบ๊วบดุ้นของพระเอกเอ็มวีมาเกือบหมดแมกซ์ แรดไม่มีใครเกิน ที่เด็ดจนอีแห้งติดใจก็คงจะเป็นว่าที่พระเอกคนใหม่ที่เคยยกล้อถึงสวรรค์กัน มา พอมาป๊ะกันกี่รอบก็ต้องขอเจ็ทโตแมนกันฟ้าเหลือง โอ้ย แล้วน้องอวบจะยอมความแรดของเพื่อนสาวได้หรอ ไม่มีทางอีตัวอวบก็เพิ่มดีกรีความแรงตามวันเวลาและประสบกามให้ไฮโซเด็กแดร๊ก ถึงที่เที่ยวไปได้ทุกที่แม้แต่ในสระว่ายน้ำ ที่สงสารก็ไม่พ้นคุณแม่ที่ต้องทนดูความมั่วของลูก เพราะไม่อาจต้านทานความร่านของลูกได้

    แล้วจริงๆ อีหอยร่วมค่ายสองตัวเนี่ยก็สร้างภาพทำเป็นรักใคร่กัน มาจนป่านนี้เขาก็รู้กันหมดว่า มันเกลียดกันยิ่งกว่าอะไรดี แข่งกันเด่นแข่งกันดันรู ยิ่งหลังๆ คนไหนแย่งซีนหน้าสื่อได้อีกตัวก็ต้องรีบหาประเด็นมาให้สื่อสนใจ ด้วยความตอแหลที่สะสมมา เน้นๆ คือการบีบน้ำตาอีสองตัวนี้เนี่ยใช้มาตลอดศกล่ะ

    หลังๆ รสนิยมอีอวบเปลี่ยนไป หน้าดีๆ ไม่ชอบ ขอเอามันเป็นใช้ได้ แต่ตอนนี้ที่เจ๊รำคาญก็อีแห้งกับผัวเมิงที่ไม่รู้จะเอายังไงกันแน่ ก็เข้าใจว่าไม่อยากเลิกได้ทั้งดุ้นยาวได้ทั้งเงินถุงมาเป็นค่าเสี้ยนใครจะ เลิกเนอะ แต่เจ้ขอบอกอะไรหน่อยถ้ามั่วจนติดเอดส์ แล้วตายห่าขึ้นมา เจ้ล่ะไม่ไปสวดศพนะจ๊ะ กลัวเชื้อร่านติด

    เอ้าแต่แววมาล่าสุดทางค่ายเรือด่วนติดคลองเขาทนไม่ได้แล้วที่อีแห้งกับอีอวบ มันทั้งแรดทั้งร่านแล้วยังตบกันอีกเลยจัดสมาชิกใหม่เข้าวงมาเรียบร้อย เฮ้อ...ต่อไปก็แรดสามอ่ะ


-----------------------------------
@ www.Ddekwang.com
@ www.SanamluangOnline.com
-----------------------------------

0 comments:

Blog Archive