ไอ้ปากปานอุบาทว์ชาติ ลืมกำพืดมั่วไม่เลือกที่

Saturday, June 12, 2010

ฮี่ๆๆๆๆๆ เจ้บอมบ์ร้อยแรงม้าเป็นไรไม่รู้ค่ะ ช่วงนี้ดีดๆ อยากจะโซ้ยผู้ชายมันในได้ทุกวัน เฮ้อคาลามายด์ร้อยสูบธรณีก็ไม่อาจต้านทานความคันของเจ้ได้อีกแล้ว

    วันก่อนอีซะนีแรงๆ เพื่อนเจ้ตนหนึ่ง มันนัดปาร์ตี้ที่บ้านสุดหรูของมัน ก็เฮฮาปาจิงโกะตามประสาชะนีแรงๆ ด้วยกัน ด้วยการหยิบบันทึกลับของผู้ชายมาแลกเปลี่ยนกัน อีเพื่อนเจ้ก็เห็นว่าช่วงนี้เจ้จอมขยันคันยังไงก็แก้ไม่หาย  มันก็เลยจะจัดชายหล่อๆ แซ่บๆ มีโปรไฟล์เริ่ดๆ มาให้เจ้แก้ขัด

    แล้วมันก็เผลอพลิกคดีมาถึง "ไอ้ปากบาน" ที่ช่วงนี้มันกำลังหารำไพ่พิเศษ รับเสียบรูพวกมีเงินถุงเงินถังโอ้ย เจ้อยากจะกรี๊ด ที่อยากจะกรี๊ดไม่ได้ตกใจอะไรหร๊อกแต่ที่กรี๊ด เพราะเจ้เกลียดขี้หน้า "ไอ้ปากบาน" นี่ จนขนเจ้ลุกไปหมดแล้ว บรื้อ…

    ไอ้นี่มันเสร่อดอยมาตั้งแต่เริ่มประกวดเข้าวงการล่ะ แต่ด้วยรัศมีที่มันพอทำบุญมาก็มากพอให้บอสส์ตุ๊ดได้ปลื้มออกนอกหน้าป้อนงาน ให้จบไม่กลัวเสียงเม้าธ์มอย แถมยังยิ้มกริ่มภูมิใจที่เด็กมันจงรักภักดี

    ไอ้เจ๊ทโตแมนไม่ได้จะพิศวาสอะไรอีบอสส์ตุ๊ดมากนักหรอกค่า มันยังเอาไปเม้าธ์ให้เพื่อนๆ ฟังว่าสะอิดสะเอียนเป็นที่สุด แอบไปกับผู้ชายหล่อๆ ที่อื่นคงจะดีกว่าเอาไขมันกระเพื่อมที่พุงมาชนหลัง แต่ไอ้ปากบานมันมีหลายเวอร์ชั่น แคนดูอิทกับชะนีแรดๆ ก็ยังได้ โดยเฉพาะอีดาราหน้าโง่ทั้งหลายที่อยากจะลองว่าไอ้นี่มันสปีชีส์ไหนกันแน่ว่ะ ก็เลยยอมแบจิ๋มเน่าๆ แต่แบบนะพอเจอจิ๋ม จู๋มันเหี่ยวหด ก็เลยต้องใช้ของดี๊ดีอย่างไวอากร้าเข้าช่วยนั่นแหละ

    แหมๆๆๆ ยิ่งตอนนี้หลังเล่นละครเนี่ย ก็พยายามแอ็คติ้งให้เป็นพระเอกเกาหลีสุดฤทธิ์สุดเดช เหมือนจะก็อบปี้ให้เหมือนพระเอกตัวพ่อของอีกช่องยังไงก็ไม่รู้ แต่ขอโทษนะ มันดูอุบาทว์ จัญไร ดูพยายามแรดๆ เกินงามไงไม่รู้ โดยเฉพาะปากที่บานได้ใจ ฟันเฟินดูน่ารังเกียจยังไงชอบกล

    เอาเป็นว่าเกลียดคำเดียวจบ พอมั้ย หรือจะเอาอีกคำให้มันสาแก่ใจ ตอกย้ำความเกลียด กรูเกลียดมิง จบ!!!

ก็ไม่รู้ว่าอีพวกชะนีแฟนคลับมันโง่ได้อีกนานเท่าไหร่ เห็นแล้วปวดเฮดโว๊ย ฟายจริง


-----------------------------------
@ www.Ddekwang.com
@ www.SanamluangOnline.com
-----------------------------------

0 comments:

Blog Archive