ชาวบ้านรุมจับกะเทยฉกเป๋าอิหร่าน

Wednesday, June 16, 2010




     เมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 16 มิ.ย. ร.ต.อ.ณรงค์เดช ตนะพูนสิน รอง สวป.สภ.เมืองพัทยา นำกำลังออกป้องกันเหตุในเขตพื้นที่รับผิดชอบได้รับแจ้งชาวบ้านช่วยกันจับตัว คนร้ายก่อเหตุล้วงกระเป๋านักท่องเที่ยวต่างชาติได้ที่บริเวณหน้าร้านขาย รองเท้า พัทยาชูส์ ดีพาร์ทเม้นสโตร์ ถนนพระตำหนัก หมู่ 10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพบชาวบ้านช่วยกันควบคุมตัว นายอัครทัศไนย ไชยราช อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 161 หมู่ 4 ต.หนองนกเขียน อ.ศรีธาตุ จ.อุดรธานี สาวประเภทสองคนร้ายที่ก่อเหตุเอาไว้พร้อมของกลางเป็นธนบัตรใบละ 1,000 บาท จำนวน 8 ใบ และ เงินสกุลดอลลาร์ จำนวน  500 ดอลลาร์ โดยมีนายอัคบรามีน อายุ 40 ปี  สัญชาติอิหร่าน ผู้เสียหายชี้ตัวยืนยัน

 

     สอบสวนนายอัคบรามีน ทราบว่า ตนพร้อมกับเพื่อนชายชาวอิหร่านอีก 1 คน กำลังเดินทางกลับที่พักมาถึงที่เกิดเหตุพบคนร้ายเป็นสาวประเภทสองจำนวน 2 คน ซึ่งยืนอยู่ริมทางได้เดินตรงเข้ามาหาชักชวนพูดคุย และ โอบกอดรบเร้าทำทีมาเสนอขายบริการทางเพศ จากนั้นล้วงเอาเงินในกระเป๋ากางเกงของตนไป จากนั้นก็พากันวิ่งหลบหนีไป ตนวิ่งไล่ตามพร้อมทั้งตะโกนร้องขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน จนสามารถจับกุมตัวคนร้ายเอาไว้ได้ 1 คน พร้อมของกลางส่วนเพื่อนร่วมก่อเหตุนั้นสามารถหลบหนีไปได้  

 

      ด้านนายอัครทัศไนย สารภาพว่า เพิ่งจะออกมาจากเรือนจำได้ประมาณ 2 อาทิตย์ และ เคยก่อเหตุล้วงกระเป๋านักท่องเที่ยวต่างชาติมาแล้วหลายครั้งเลยติดใจเพราะ ได้เงินเร็วและเยอะกระทั่งถูกจับดังกล่าว


-----------------------------------
@ www.Ddekwang.com
@ www.SanamluangOnline.com
-----------------------------------

0 comments:

Blog Archive