อีซาลาเปาชั่วทำคุณไสย หลอกล่อไอหล่อ มาร่อนหงส์

Saturday, June 19, 2010

    โฮกๆๆๆ "เจ๊บอมบ์ร้อยแรงม้า" กลับมาดีดด้วยหัวใจเบิกบานอีกครั้ง ฮี่ๆๆๆ เพราะอะไรหรอจ๊ะ แหมอยากรู้เรื่องเจ๊ตลอดเลยนะ อิอิ

    มีเรื่องแซ่บมาเม้าท์มอยอีกแล้วคุณขา นั้นก็คือช่วงนี้มีเด็กผู้ชายที่ต้องเสียพนันบอลแล้วต้องมาขายน้ำให้ชะนีมี ตังค์อย่างเจ๊เพียบเลย คราวนี้แหละเจ้จะได้ใช้เลเซอร์เลือกได้อย่างสนุกเหาะไปเลยล่ะ

    มาเม้าท์เพลินๆ กับเรื่องคาวๆ กันดีกว่า ถ้าจะพูดถึงเด็กผู้ชายขายบริการ มีอยู่หนึ่งหน่อจ้า ที่ตอนนี้กำลังดังได้ที่บวกกับความหนุ่มได้ที่ กำยำ แอนด์ แฮนซั่มตามวัย แต่แม่งดันโง๊โง่ไปคว้าอีซาลาเปามาทำเมียซะนี่ เจ๊รับไม่ได้ แต่จะบอกให้นะยะ นังซาลาเปาไม่มีไส้ ผู้ชายคนนั้นน่ะ เขาเคยได้กับเพื่อนชะนีเจ๊มาแล้ว ซึ่งเจ๊ก็อยากจะซดต่อบ้าง แต่ขอรอเวลาที่เหมาะสมก่อน

    พูดไปจะหาว่าเม้าธ์ เมื่อก่อนไอคนหล่อเนี่ย มันก็เคยเป็นเด็กเล่นบอล ไม่ใช่เตะฟุตบอลย่ะ หมายถึงเล่นพนันบอลอ่ะ พอเสียบอลมันก็เลยต้องมาขายน้ำแลกเงินให้ชะนีมากราคะอย่างเพื่อนเจ้ได้ชิม แหม แซ่บอะป่าวหรอ ขอบอกว่าสุโก่ยค่า 3 รอบติด เพื่อนเจ้พรุนไป 8 วันเลยล่ะ

    โดยตอนแรกไอหล่อมันก็เป็นแค่ดาราตัวประกอบโนเนมเดินผ่านกล้องแว็บไปแว็บมา ไม่มีงงเงินพอจะหาอะไรยัดเข้าท้อง เพื่อนเจ้เลยอุปถัมภ์ค้ำชูจนมันมีเงินกินข้าว รวมถึงต่อยอดไปงัดดั้งทำหน้าซะใหม่เอี่ยม หลังจากนั้นก็เริ่มมีงานมากขึ้น กลายเป็นพระเอกน้องใหม่สุดฮอตไปแล้วตอนนี้

    แต่มา ณ ตอนนี้เจ้อะอดสงสารไอหล่อของเพื่อนเจ้ไม่ได้ เพราะเจ้ได้ข่าวมาว่า ไอ้หล่อมันโดนอีซาลาเปาทำของใส่ โดยอีแรดเดินทางไปถึงชายแดนเขมรไปทำคุณไสยให้ไอ้หล่อหลง ไอ้หล่อรัก และเหมือนจะดูว่าวิชาร่อนหงส์ของอีซาลาเปามันจะได้ผล มันยังได้ไอหน้าหล่อมาควงแบบเปิดหน้าเปิดตา

    ถ้าใครพอจะแนะนำที่แก้คุณไสยให้ไอหล่อได้ รีบพอมันไปด่วน ไม่งั้นก็จะได้เห็นไอ้หล่อลงหลุมกับผีอ้วนไปจนตาย


-----------------------------------
@ www.Ddekwang.com
@ www.SanamluangOnline.com
-----------------------------------

0 comments:

Blog Archive