บอยแบนด์หรือเกิร์ลกรุ๊ป รวมพลคนรักป่าเดียวกัน

Saturday, June 12, 2010

    สัปดาห์ที่แล้วกระผม "เทพบุตร" เพิ่งจะสาวไส้เรื่องราวของชะนีขี้คันไปพอแสบๆ คันๆ วีคนี้ถึงคิวของพวกเก้ง กวาง ละมั่ง เลียงผาซะหน่อย แล้วขอโทษนะคร๊าบ!! ไม่ได้มาแค่อะโลน แต่มาทั้งเซ็ต เรียกว่ายกมาทั้งเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าเลยก็ว่าได้

    ประเดิมเริ่มที่ "อาตี๋หน้าซีด" อดีตนักร้องที่เคยโด่งดัง แต่ตอนนี้ต้องมาดับวูบเพราะเพื่อนวัยคะนอง สำหรับอาตี๋เป็นเก้ง กวาง มาแต่ไหนแต่ไรแล้ว แต่ด้วยความที่ต้องมาแหกปากแว้ดๆ ร้องเพลงให้สาวกรี๊ด เลยถูกผู้ใหญ่สั่งแอ๊บแมน มักนิยมเปิดกระทิถั่วดำให้เพื่อนที่มีรสนิยมชมชอบตะลุยป่าเดียวกันโซ้ยอยู่ บ่อยๆ

    แต่ถึงแม้ว่าอาตี๋จะชอบให้เพื่อนโซ้ย แต่ความวิตถารคงเทียบเท่าสู้นักร้องพันธุ์แนวอย่าง "นัง อ." ไม่ ได้ร้อก ที่รูปลักษณ์ภายนอกดูเป็นพวกแมนตัวพ่อ แต่หารู้ไม่ ชีน่ะ นิยมรับอย่างเดียวไม่ถนัดรุก วันว่างของชีเป็นต้องรีบแบกสังขารตัวเองไปเที่ยวผับชาวสีม่วงย่านอารี ที่สิงสถิตย์เดียวกับ "เจ๊นักร้องเสียงใส" ก่อนจะสอยพวกโคโยตี้บอยหรือเก้ง กวาง ตัวอื่นมาผสมพันธุ์อยู่ร่ำไป

    ลำพังแค่ทิ่มๆ ตำๆ ก็ว่าวิตถาวรแล้วนะ นี่อาร๊าย..รสนิยมชอบให้ผู้ชายถูพื้นซะด้วย จากที่เคยเป็นฝ่ายรุก ก็ติดใจกลายเป็นฝ่ายรับหน้าเสื่อแทน โอ้ว...มายก๊อด!!

    เจอะรับตัวแม่ไปแล้ว ต่อไปถึงคิวพ่อพระเอกหน้าอ่อน "ตา น." บ้าง ที่ใครๆ ก็รู้ว่าชี เอ๊ย! ฮี ตุ๊ดแต๋วแหววจ๋าขนาดไหน ถึงขั้นแต่งตัวเป็นหญิง แต่ทำไงได้!! ในเมื่อชื่อเสียงกำลังโด่งดังทะลุฟ้า มีชะนีมายืนกรี๊ดกร๊าดเต็มไปหมด ฮีก็เลยต้องแอ๊บแมนซะหน่อย

    ซ้ำร้าย "ตา น." ยังอุตส่าห์หาชะนีมาคบบังหน้า สุดท้ายไปไม่รอด ใครล่ะมันจะไปปฏิเสธสัญชาติไอ วิล เซอร์ไวพ์ ของตัวเองได้ แถมก่อนหน้านี้ก็เคยไปจิกผู้ชายทั้งแท่งในกองละครมาด้วย เล่นเอาผู้ชายคนนั้นหวาดเจี๋ยวต้องกุมเป้าซะแน่นเลย เอิ๊กๆ

    ผ่านไปสามตัว เอ๊ย!! สามคน ยังชวนขนลุกขนพองเสียวประตูหลังซะขนาดนี้ ไหนๆ อารมณ์มิตรรักแฟนคลับกำลังตกตะลึง อึ้ง ทึ่ง เสียว งั้นอย่าเสียเวลา จัดมาให้อึ้งกันอีกชุด

    ไม่พูดพร่ำทำเพลง ต่อที่อดีตนักร้องวงบอยแบนด์สุดฮิพ "เฮีย ย." แค่ รูปลักษณ์ภายนอกก็ดูบาดใจพวกเลียงผาอยู่แล้ว เพราะหุ่นล่ำๆ บวกกับหน้าตาตี๋เด้งแสนจะอินเทรนด์ เรื่องของความคันกับชอบกินกระทิถั่วดำก็ไม่น้อยหน้าใคร "เฮีย ย." ใช่ ว่าจะชอบล่อแต่ของเมดอินไทยแลนด์ซะที่ไหน กลับกันเฮียแกเล่นหัวสูง ชอบฟาดฮอทด็อกของนอก ไปเดินแบบทีไร คว้าเพื่อนนายแบบฝรั่งมาฟาดบิ๊กไบท์ทู๊กกก..กที

    ผ่านตุ๊ดรุ่นใหญ่กันมาหมดแล้ว ขอเปิดซิงที่ตุ๊ดรุ่นเล็กซะหน่อยอย่าง น้องจิ้งจก "น้อง พ." ที่ หล่อนมีฝาละมีเป็นตัวเป็นตนมาตั้งแต่สมัยละอ่อนก่อนเข้าวงการฯ แล้วทุกวันนี้ก็ยังแหกตาแฟนคลับชีจริงๆ ที่ต้องมาแหกปากเย้วๆ ให้กับนักร้องเพศเดียวกัน หุหุ

    สุดท้าย...ท้ายสุดกับ "หนุ่ม ด." เสือไบตัวยง เห็นเงียบๆ ขรึมๆ ให้สาวๆ ได้กรี๊ดกัน เป็นแบบนี้หารู้ไม่ ฉากเบื้องหลังพ่อคุณเล่นได้ทั้งหญิงและชาย กล้วย อ้อย หอยกาบ หม่ำได้หมด

    อูยย...ยย กระผมเขียนไปก็ได้แต่นั่งส่ายหัวไป เสียดายความหล่อของแต่ละคนแทนสตรีในโลกนี้จริงๆ เพราะแต่ละเก้งแต่ละกวาง หน้าตาก็ขั้นเทพ แถมฝีไม้ลายมือก็น้อยหน้าใครซะที่ไหน

    แต่เอาเถอะ...จะเป็นเก้ง กวาง ละมั่ง ไม่ว่ากัน ถ้าไม่มั่วซั่วจนเสียงาน และขอเตือนด้วยความหวังดี จะมีอะไรกันก็อย่าลืมใส่เครื่องป้องกันโรคร้ายด้วยเน้อพี่น้อง เดี๋ยวความสุขนั้นจะสั้น แต่ความทรมานจะยาวๆๆ

    เดี๋ยวจะเหมือน "ยัย ก." นักร้องหนุ่มสะโอดสะอง ที่ตอนนี้เจอพิษโรคร้ายกระหน่ำซะซีดเซียวเชียว

-----------------------------------
@ www.Ddekwang.com
@ www.SanamluangOnline.com
-----------------------------------

0 comments:

Blog Archive