กระเทยนรก ตื้บอาม่าหาเงินเฉาะไอ้จ้อน

Saturday, June 5, 2010

รวบแล้วกระเทยขายพวงมาลัยตัวแสบ พาเพื่อนงัดบ้านอาม่า "โตโน่ เดอะสตาร์" รุมกระทืบปางตาย กวาดทรัพย์ 1.4 แสน สารภาพ รู้จักเพื่อนกระเทยที่อยากตัดช้างน้อยทิ้งในคุก พ้นโทษออกมาเลยพาไปขอกู้เงินจากอาม่าที่เป็นลูกค้าประจำ อ้างไม่ได้ร่วมทำร้ายร่างกายด้วย แค่ดูต้นทางอย่างเดียว ส่วนแต่เพื่อนเป็นคนลงมือทั้งหมด ได้ส่วนแบ่งแค่หมื่นกว่าบาท
       
       เมื่อเวลา 18.00 น.วันนี้ (5 มิ.ย.) ที่ สน.ประชาชื่น พล.ต.ต.สาโรจน์ พรหมเจริญ ผบก.น.2 พ.ต.อ.เจริญ ศรีศศลักษณ์ รองผบก.น.2 พ.ต.อ.ณัฐฒน์ การดี ผกก.สน.ประชาชื่น พ.ต.ท.นพคุณ ประทุมเพ็ชร รอง ผกก.สส.สน.ประชาชื่น พ.ต.ท.บวร สุภิสิงห์ สว.สส.สน.ประชาชื่น พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนสน.ประชาชื่น ร่วมกันแถลงข่าวจับกุม นายเต้ย หรือเต้ย อรชร อายุ 23ปี อยู่บ้านเลขที่ 244/105 ซอยสมถวิล ถนนกรุงเทพ-นนทบุรี แขวงและเขตบางซื่อ พร้อมของกลางโทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อโนเกีย มูลค่า 7,000 บาท กระเป๋าถือสตรีสีน้ำตาล 1 ใบ นาฬิกาข้อมือ 1 เรือน พระเครื่องจำนวน 8 องค์ เงินสดจำนวน 170 บาท
       
       พล.ต.ต.สาโรจน์ เปิดเผยว่า สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 11.00 น.วานนี้ (4 มิ.ย.) ได้มีคนร้าย 2 คนบุกเข้าไปในบ้านเลขที่ 812/82 ซอยประชาชื่น 25 ถนนประชาชื่น แขวงและเขตบางซื่อ ก่อนจะเข้าไปรุมทำร้ายนางฮวย แซเตีย อายุ 90 ปี เจ้าของบ้านผู้เสียหาย และเป็นอาม่าของนายภาคิน คำวิลัยศักดิ์ หรือ "โตโน่ เดอะสตาร์" ด้วยการชกใบหน้า รวมทั้งใช้หมอนปิดหน้าเพื่อพยายามฆ่าให้ตาย ซึ่งก่อนผู้เสียหายจะหมดสติไปนั้น ก็ได้ยินคนร้ายพูดว่า "เอาให้ตาย เดี๋ยวมันจำหน้าได้" จากนั้นคนร้ายได้ลากผู้เสียหายขึ้นไปทิ้งไว้ที่ชั้น 3 เนื่องจากคิดว่าเสียชีวิตแล้ว
       
       จากนั้นคนร้ายได้กวาดทรัพย์สิน ประกอบด้วยเงินสด จำนวน 7,000 บาท เงินปอนด์สเตอร์ลิง จำนวน 1,100 ปอนด์ หรือประมาณ 60,500 บาท เงินดอลล่าร์สหรัฐ จำนวน 150 ดอลล่าร์ หรือประมาณ 4,950 บาท คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊กยี่ห้อโตชิบ้า มูลค่า 66,000 บาท นาฬิกาข้อมือยี่ห้อ NEXP ราคา 3,000 บาท จำนวน 1 เรือน หยกรูปช้าง 3 ตัว เต่าหยก 3 ตัว พร้อมเครื่องจำนวน 12 องค์ รวมมูลค่า 141,450 บาท ก่อนหลบนีไป
       
       พล.ต.ต.สาโรจน์ กล่าวต่อว่า หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบปากคำผู้เสียหาย จนทราบว่า 1 ใน 2 คนร้ายนั้นคือนายเต้ย อรชร สาวประเภทสองที่ขายพวงมาลัยอยู่ที่ตลาดบางซ่อน และมีความสนิทสนมกับผู้เสียหายเป็นอย่างดี จึงกระจายกำลังกันลงพื้นที่ จนกระทั่งสามารถจับกุมตัวขณะเจ้าตัวกำลังเดินอยู่บริเวณริมทางรถไฟ ข้างตลาดสดบางซ่อน แขวงและเขตบางซื่อ ก่อนควบคุมตัวมาสอบปากคำ
       
       จากการสอบสวนนายเต้ย ให้การรับสารภาพว่า เป็นได้ร่วมมือกับเพื่อนกระเทยอีกคนที่ชื่อ นายธนวัฒน์ หรือ ป๊อก แขมคำภา อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 11 ซอยวชิรธรรมสาธิต 76 แขวงบางจาก เขตพระโขนง เข้าไปรุมทำร้ายนางฮวยเพื่อชิงทรัพย์สินไปจริง โดยก่อนหน้านี้เมื่อเดือน มิ.ย.ปีที่แล้ว ตนถูกตำรวจ สน.เตาปูน จับในข้อหาร่วมกันลักทรัพย์ในเวลากลางคืน จากนั้นศาลตัดสินจำคุก 1 ปี 6 เดือน จนได้มารู้จักกับนายธนวัฒน์ในเรือนจำ จนกระทั่งตนกับนายธนวัฒน์ ถูกปล่อยตัวออกมาเมื่อ 4 วันก่อน
       
       นายเต้ย ให้การต่อว่า ตลอดเวลาที่อยู่ในเรือนจำ นายธนวัฒน์ ซึ่งทำหน้าอกมาแล้ว ก็พูดให่ตนฟังอยู่ตลอดว่า อยากผ่าตัดแปลงเพศ ตนจึงแนะนำว่า ถ้าพ้นโทษไปแล้วจะช่วยหานายทุนเงินกู้ให้ ก่อนจะนึกขึ้นได้ว่า จะพานายธนวัฒน์ ไปกู้เงินหานางฮวย ซึ่งเป็นลูกค้าประจำซื้อพวงมาลัยจากแม่ตนมาตั้งแต่ตนยังเด็กๆ อีกทั้งยังเป็นคนใจดีที่มีฐานะ โดยตนจะเป็นคนค้ำประกันให้ จนกระทั่งวานนี้ (4 มิ.ย.) ตนก็พานายธนวัฒน์ ไปหานางฮวยที่บ้านหลังเกิดเหตุเพื่อขอยืมเงิน
       
       "พอไปถึงบ้านอาม่า ก็ตะโกนเรียกให้ออกมาเปิดประตูให้ แต่ก็ไม่ได้ยินเสียงตอบรับ ป๊อกเลยปีนข้ามรั้วออกไปบ้านหลังข้างๆ แล้วปีนกลับเข้าไปงัดบ้านเพื่อเข้าไป ส่วนเต้ยก็ยืนดูต้นทางให้เท่านั้น จากนั้นก็ไม่รู้ว่าป๊อกทำอะไรบ้าง จนกระทั่งหันไปเห็นเขาเอาหมอนกดหน้าอาม่าเอาไว้ จึงรีบเข้าไปห้าม พร้อมกับบอกว่า อย่าให้ถึงตาย ไม่ได้ช่วยล็อก หรือ บีบคอแต่อย่างใด ส่วนที่รู้จักบ้านของอาม่าได้ ก็เพราะเคยเอาพวงมาลัยมาส่งให้เป็นประจำ บางครั้งก็ของเบิกเงินล่วงหน้า ก่อนจะส่งพวงมาลัยมาให้ในตอนหลัง" นายเต้ย อ้าง
       
       นายเต้ย ให้การต่อว่า เมื่อนางฮวยสลบไป ก็พาขึ้นไปไว้ชั้น 3 ก่อนจะช่วยกันขนทรัพย์สินออกจากบ้านไปโดยที่ไม่รู้ว่าได้ทรัพย์สินไปเท่า ไหร่ เพราะนายธนวัฒน์ เอาทรัพย์สินทั้งหมด จากนั้นนายธนวัฒน์ ก็เอาเงินปอนด์ เงินดอลล่าร์ ไปแลกที่ธนาคารให้ห้างซีคอนสแควร์ และแบ่งมาให้ตนแค่หมื่นกว่าบาท เกือบ 2 หมื่นเท่านั้น ที่เหลือนายธนวัฒน์ เอาไปทั้งหมด ตนจึงเอาเงินไปซื้อกระเป๋า โทรศัพท์มือถือ เสื้อผ้า จนกระทั่งมาถูกจับกุมดังกล่าว
       
       ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับนายเต้ย และนายธนวัฒน์นั้น ก่อนหน้านี้เคยเข้ามาที่บ้านนางฮวยแล้วหลายครั้ง โดยทั้ง 2 คน มักจะเอาพระมาหลอกขาย ในช่วงที่นางฮวยอยู่บ้านคนเดียว หรือบางครั้งก็จะเอาซองผ้าป่ามาให้ทำบุญ หรือโกหกว่า พ่อแม่ตาย จนนางฮวยใจอ่อน ยอมให้เงินช่วยเหลือทั้ง 2 ไปแล้วหลายครั้งด้วยกัน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา ร่วมกันชิงทรัพย์ในเคหะสถาน เป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กายสาหัส พร้อมทั้งจะติดตามจับกุมนายธนวัฒน์ มาดำเนินคดีต่อไป

-----------------------------------
@ www.Ddekwang.com
@ www.SanamluangOnline.com
-----------------------------------

0 comments:

Blog Archive