วงจรอุบาทว์/ซ้อ 7

Tuesday, June 8, 2010

ตั้งแต่พวกควายนรกมันระเห็จกลับคอก แผ่นดินบ้านเราก็สูงขึ้นหลายนิ้ว ตอนนี้ก็ได้แต่ภาวนาขออย่าให้ไอ้พวกอัปรีย์กลับมาย่ำยีบ้านเมืองได้อีก เพราะแค่นี้ก็บอบช้ำกันจะแย่แล้ว ส่วนไอ้หัวควาย "ซินาอ้า" ถึงมันจะยังลอยหน้าลอยตา ยังไม่ตายห่าไปในตอนนี้ แต่ก็เชื่อเถอะว่าสวรรค์มีตา นรกมีจริง!!
       
       …ถ้ายังไม่หยุดป่วนบ้านป่วนเมืองทีนี้เมิงคงได้วิดีโอลิงก์ผ่านกระทะทองแดงเป็นแน่
       
        บ้านเมืองก็ยุ่งตายชัก ส่วนดาราก็มั่วกันชิหาย แต่จะว่าไปสองวงการนี้ก็มีอะไรคล้ายกันหลายอย่าง ฝั่งไอ้ซินาอ้าก็เป็นคนส่งท่อน้ำเลี้ยงให้พวกควายขี้ครอกยึดบ้านยึดเมือง ฟากดาราดาวดังของวงการก็หันไปส่ง "น้ำ" ขายตัวให้ต่างชาติเป็นล่ำเป็นสัน ช่างเป็นกระบวนการเหี้ยข้ามชาติที่น่าด่าซะจริงๆ
       
        จะว่าไปไอ้วงจรอุบาทว์ที่ว่า ไม่ใช่จะเพิ่งมีหรอกนะ ที่ผ่านมา มันก็มีให้เห็นออกดาษดื่น ขาประจำส่วนมากก็จะเป็นพวกดาราตกกระป๋อง ที่ทำมาหาแดกหน้าจอไม่ได้แล้ว ก็เลยผันตัวเองไปหากินกับ KRAJU แทน อย่างรายล่าสุดที่เพิ่งตบเท้าเข้าโครงการแลกเปลี่ยนน้ำเชื้อ ก็ "นังหน้าปิศาจ" เจ้าแม่ศัลยกรรม ที่ชอบรับจ๊อบควักนมระเบิดหอยออกงานแลกกับการได้ขึ้นหน้าหนึ่งหนังสือพิมพ์บันเทิง
       
        คนอื่นขายซ้อยังพอเดาได้ ว่าอยากหาเงินเลี้ยงปากท้องตัวเอง แต่นังหน้าปิศาจนี่ดูท่าจะอยากหาเงินมาเปลี่ยนซิลิโคนซะมากกว่า เพราะสภาพตอนนี้ไม่ต่างอะไรกับผีดิบเดินได้ ที่ไม่รู้ว่าถุงน้ำเหลืองมันจะแตกโบ๊ะเมื่อไหร่ สงสารก็แต่ไอ้พวกฝรั่งนั่นแหละ เสียเงินทั้งทีก็เจอแต่ของปลอม ป่านนี้มันคงนอนเอาตีนก่ายหน้าผาก แม่ม…รู้งี้เอาเงินไปซื้อตุ๊กตายางยังจะดีซะกว่า ก๊ากๆๆๆๆๆๆ
       
        จริงๆ เรื่องพรรค์นี้ถือเป็นเรื่องปกติของนังหน้าปิศาจ เพราะเดิมทีก็เป็นชะนีที่ชอบตะลุย "ดงกล้วย" อยู่แล้ว เรียกว่า จุดยืนเหมือนเดิม ที่เพิ่มเติมคือถ้าอยากปรี้ทีนี้ต้องจ่ายตังค์แค่นั้นเอง
       
        ตอนนี้ก็แทบจะไม่มีราคาอะไรในวงการ ผลงานยิ่งไม่ต้องพูดถึง เพราะไม่มีใครจ้างให้งานเค้าเสื่อม หลังๆ ถึงขนาดยอมทำทุกอย่างเพื่อสร้างกระแสให้ตัวเอง เหลือแก้ผ้าเดินอย่างเดียวที่หล่อนยังไม่ได้ทำ พอรู้ชะตากรรมตัวเองว่าเป็นดาราคงไม่เวิร์ก ก็เลยหันไป WORK ผู้ชายแทน ว่าแล้วก็หอบนมหอบหอยข้ามน้ำข้ามทะเลไปเร่ขายไกลถึงเมืองนอกเมืองนา
       
        อย่างว่าแหละ จะหน้าด้านขายแถวนี้มันก็คงไม่มีใครเอา เพราะคนเขาก็รู้กันหมด ว่า "นา" YOU เน่า ใคร้จะดำลง ยี้…
       
        แต่ต้องปรบมือให้ในความเป็นมืออาชีพด้านขายตัว มีการวางแผนการตลาดชั้นยอด หล่อนคงคิดไปแล้วว่าจะให้ทำป้ายแขวนคอ "รับขยี้สเปิร์มจ้า" มันก็คงกระไรอยู่ ว่าแล้วนังหน้าปิศาจก็เลยจัดแจงจ้างนิโกรก้ามปูมาร่วมแก้ผ้าถ่ายนู้ด เพื่อทำเป็นแคตตาล็อกขายตัว ที่มีทั้งโปรไฟล์ พร้อมกำหนดราคาเสร็จสรรพ แถมบริการเดลิเวอร์รี่ยังกะพิซซ่า แค่ยกหูโทรศัพท์กะหรี่ตัวเป็นๆ ก็จะไปเสิร์ฟให้ถึงเตียง
       
        งานนี้ก็ไม่รู้ว่า ถ่ายกันไปถ่ายกันมา จ่ายค่าตัวเป็นน้ำเชื้อหรือเงินสดกันแน่ 5555555
       
        แต่ก็ถือว่าคุ้มเหนื่อย เพราะแคตตาล็อกเล่มเดียวเสียวกันทั้งเมือง ไปครั้งเดียวได้ค่าซิลิโคนทั้งตัว
       
        ไอ้เรื่องไปแย่งอาชีพกะหรี่ก็ว่าน่าสมเพชแล้ว แต่ที่ซ้อรับไม่ได้เลยก็ตอนที่หล่อนหอบแคตตาล็อกเล่มนั้นกลับเมืองไทย แล้วมาตอแหลว่าเป็นผลงานมาสเตอร์พีซที่อยากให้เป็นอัลบัมภาพเซ็กซี่แห่งปี แหวะ…
       
        ดูยังไงก็เซ็กซ์เสื่อม มากกว่าอยากมีเซ็กซ์ว่ะ
       
        ปากก็บอกว่าใฝ่ธรรมะ ไอ้เรื่องธรรมะกับทำ "โม๊ะ" ยังไงก็ต้องแยกกันนะจ๊ะ ดู "สาวสี่เหลี่ยม" ชู้เก่าเชื้อชั่วซินาอ้าเป็นตัวอย่าง ทางธรรมกับทางโลกีย์เก่งพอกัน!!
       
        ระวังตัวหน่อยก็ดี ธรรมะรักษาได้แค่จิตใจ แต่รักษาโรคเอดส์ไม่ได้นะจ๊ะ ขอบอก
       
        "อีโย่งตาเข" นางแบบลูกครึ่งเมียเก่า "ปลากะโห้" ก็เป็นอีกคนที่หากินกับวงจรอุบาทว์ แต่จะไปโทษพวกควายแดงที่ปิดห้างจนเจ้าหล่อนไม่มีที่ทำมาหากินก็คงจะไม่แฟร์ ซักเท่าไหร่ เพราะเอาเข้าจริงๆ อีโย่งตาเขก็รับจ๊อบถ่างมานานชาติแล้ว เพียงแต่ไม่ได้ประเจิดประเจ้อเหมือนนังหน้าปิศาจเท่านั้นเอง แต่ครั้งนี้ดูท่าจะติดใจ เพราะจนถึงวันนี้อีโย่งตาเขก็ไม่กลับมารับงานที่เมืองไทยอีกเลย
       
        ก็แหงล่ะ เดินบนเวทีกับนอนบนเตียง ค่าแรงมันต่างกันนะว้อย
       
        แถมทุกวันนี้ไม่ต้องลงทุนไปไหนไกล ข้ามไปเกาะเพื่อนบ้านก็รับกันบานตะไทแล้ว แว่วว่าตอนนี้อีโย่งตาเขกำลังขึ้นหม้อสุดๆ ก็ไม่แน่ว่าต่อไปเจ้าตัวอาจจะอยากหันหลังให้วงการ เพราะหันหน้าให้อย่างอื่นมันรุ่งกว่าก็เป็นได้
       
………………………………………………………………

        พูดถึงอาชีพกะหรี่แล้ว ก็ต้องพูดถึงกะหรี่อาชีพอย่าง "นางเอกลิ้นสว่าน" แห่งวิกหลายสี ให้หายคิดถึงซะหน่อย อุตส่าห์บินไปเรียนถึงเมืองนอกเมืองนา แต่กลับทำตัวไร้ค่าไร้ราคาสิ้นดี เสียดายที่เกิดมาในตระกูลที่ดี บ้านก็รวย เรียนก็เก่ง นมก็ใหญ่ เรียกว่า คุณสมบัติภายนอกเข้าขั้นเพอร์เฟกต์
       
        ย้อนไปสมัยตอนเป็นนางเอกอยู่เมืองไทยก็ใช่ย่อย คั่วกับคนโน้นควงกับคนนี้ไม่ซ้ำหน้า คนที่ได้เปิดซิงเป็นคนแรกก็ "เจ้าพ่อแร๊พโย่" เลิกกันได้ไม่เท่าไหร่ก็เปลี่ยน "เป้า" หมายมาคว้าเอา "นักธุรกิจหนุ่มขี้ยา" แต่สุดท้ายก็หวานกันไม่นานเพราะดั้นมี "ไฮโซหน้าจืด" มาเป็นมือที่สามแทรกกลางจนทั้งคู่เปิดศึกชิงนางกันกลางงาน จนชาวบ้านนินทากันข้ามวันข้ามคืนมาแล้ว
       
        กระทั่งทิ้งวงการไปร่ำเรียนเมืองนอก อีหนูลิ้นสว่านร่านสวาทก็เก็บแต้มมาเรื่อยๆ จนนับไม่ถ้วน จะมีก็แต่หลักฐานภาพหลุดแลกลิ้นกับฝรั่งคนโน้น มั่วกับไอ้หนุ่มคนนี้ออกมาประจาน เปลี่ยนคน เปลี่ยนสถานที่ เปลี่ยนอิริยาบถตามประสบการณ์
       
        ก็ไม่รู้ว่า มัวแต่ลุยปฏิบัติจนลืมเรียนทฤษฎีเสียตัวเบื้องต้นหรือเปล่า ถึงได้ปล่อยให้ตัวเองติดโรคจนต้องกลับมารักษาที่เมืองไทย ดูท่าทางจะเป็นเยอะซะด้วย ไม่อย่างนั้นคุณน้องเธอคงไม่เหมา "ยาเหน็บ" ไปเป็นโหลๆ คงกะเอากลับไปใช้เป็นปี กะจะยัดสลับกับ เยส อ่ะเด๊?!
       
        คนทั่วไปคงใช้ทีละเม็ดเพราะแค่ช่องแคบมะละกา แต่รุ่นปากอ่าวไทยอย่างคุณน้องมันต้องยัดกี่เม็ดน้า อิอิอิอิ
       
        ก็หวังว่าจะเข็ด เพราะไม่อย่างนั้น เด่ว ยัด เด่ว เยส งงตายเลย

-----------------------------------
@ www.Ddekwang.com
@ www.SanamluangOnline.com
-----------------------------------

0 comments:

Blog Archive