หนุ่มจู๋เน่ากับสาวจิ๊สกปรก / ซ้อ 7

Tuesday, January 26, 2010

ต้องแหกปากฝอยเรื่องหอยดาราทุกอาทิตย์ๆ บอกตรงๆ ว่านอกจากซ้อจะเบื่อแล้วยังเอียนจนจะอ้วก แต่ไอ้ที่บอกว่าเบื่อเนี่ย ไม่ได้หมายความว่าเบื่อที่จะฝอยนะ แต่มันเบื่อความเน่าเฟะของวงการมายาต่างหาก ฝอยจนหอยจะติดคอตายอยู่แล้วเนี่ย
      
       เมื่อไหร่จะมียางอายกันซะทีก็ไม่รู้ เกิดมามีรูปเป็นทรัพย์ หากินกับหน้าตาแต่กลับทำตัวไร้ค่าชะมัด
      
       สมัยก่อนนางเอกกับไฮโซจะถูกแยกไว้คนละเกรด แต่ตอนนี้ไม่ว่านางเอกนางร้าย ไม่ว่าลูกท่านหลานเธอมันมั่วปนกันไปหมด ดูอย่าง “นางเอกตาเหล่” ที่ทิ้งความเป็นไฮโซมาเต้นกินรำกินสิ รายนี้วัดจากคุณสมบัติภายนอกไม่ว่าจะเป็นการศึกษา หน้าตา ชาติตระกูล เข้าขั้นเฟอร์เฟ็ค
      
       ย้อนไปสมัยเข้าวงการใหม่ๆ ด้วยความที่เกิดมาสูงส่งหล่อนก็เลยถูกคัดเกรด แยกไปไว้ประเภทดาราน้ำดี แสดงฝีมือเรื่องรักๆ ประกบ “พระเอกหน้าวัว” เพียงเรื่องเดียวก็ออกจากวงการไปมีลูกมีผัว แต่นับว่าวาสนาดีมีผู้ใหญ่อุ้มชู ป้อนงานให้ไม่ขาดสาย ถึงจะเล่นแข็งเป็นสาก
      
       แต่ที่น่าสมเพชก็คือ นอกจากจะเป็นนางเอกอารมณ์เดียว ฝีมือการแสดงตายด้านแล้ว หน้าของคุณหล่อนก็ยังด้านอีกต่างหาก
      
       นางเอกตาเหล่คนนี้จัดว่าเรื่องมากเอาการ คนในกองถ่ายรู้ฤทธิ์ของแม่นี่ดี จะกินจะนอนก็เรื่องมาก แม้กระทั่งจะเข้าส้วมก็ยังแผลงฤทธิ์ ถ้าให้ไปนั่งส้วมหลุมเขย่งขาเบ่งขี้คุณนายไม่เอานะค้า ต้องหย่อนดากในชักโครกเท่านั้นของเสียมันถึงจะไหลปูดๆ
      
       ทุกครั้งที่ไปกองถ่ายคุณนายตาเหร่จะต้องรีบเช็กซะก่อนว่าห้องน้ำห้อง ท่าเป็นไง ถ้าเห็นว่าไม่เวิร์ก ปวดหนักปวดเบาขึ้นมาเมื่อไหร่ คุณนายตาเหร่ก็จะขับรถไปปล่อยทุกข์ข้างนอก บางครั้งดัดจริตถึงขั้นเปิดโรงแรมไว้ขี้เยี่ยวโดยเฉพาะก็เคยทำมาแล้ว
      
       แต่ล่าสุดไม่รู้หูรูดมันชำรุดหรือเปล่าก็ไม่ทราบ คุณนายตาเหล่ถึงได้ทิ้งคราบความเป็นไฮโซ แอบไปนั่งยองๆ ชิ้งๆ ฉ่องๆ ในเต็นท์เสื้อผ้าของฝ่ายคอสตูมจนเหม็นคลุ้งไปทั่ว เล่นเอาคอสตูมถึงกับแหกปากด่าลั่นว่าหมาตัวไหนมาเยี่ยวใส่วะ
      
       สืบกันไปสืบกันมาถึงได้รู้ว่าเป็นความมักง่ายของคุณนายตาเหล่นี่เอง ที่ใช้ให้เด็กไปซื้อถุงก๊อบแก๊บ ก่อนจะหายแวบเข้าไปในเต็นท์เสื้อผ้า จากนั้นก็เยี่ยวกระจายกลายเป็นประเด็นให้ชาวบ้านด่ากัน เห็นแล้วก็เพลีย “งานนี้ไม่รู้จะโทษว่าปากถุงเล็ก หรืออย่างอื่นมันบานกันแน่” ฉี่มันถึงกระฉอกไม่เข้าปากถุงจนความแตกประจานตัวเองแบบนี้
      
       ระวังไว้ให้ดีเหอะ ขืนยังฉี่ไม่เป็นที่ไม่เป็นทางอยู่แบบนี้ คนเขาหมั่นไส้แช่งให้ JIM เน่าไม่รู้ด้วยน้า
       

…………………………………………

        พูดเรื่อง “หอยจี่” แล้วไม่มีเรื่อง “ปลาชะโด่” มันก็คงจะเสียสมดุลพิลึก เพราะในระหว่างที่ฟากนางเอกสร้างวีรกรรม JIM รั่วไว้จนเหม็นไปทั้งกองถ่าย ทางด้านของ “พระเอกขี้เมา” วิกหลายสี ผัวของ “อีหนูกระทะเหล็ก” ก็ไปก่อเรื่อง “โด่” เรี่ยราดจนเป็นที่โจษจันเอาไว้เช่นกัน
      
       ถ้าจะให้พูดถึงเรื่องติดเหล้า พระเอกขี้เมาก็หนึ่งตองอูเหมือนกัน ขนาดบางวันต้องไปรอรับเมียที่กองถ่าย ระหว่างรอยังต้องตั้งวงเมาแอ๋ เรื่องนี้ถามคนที่กองเขารู้ดี
      
       แต่หลังจากไปสร้างวีรกรรมเมาปลิ้นยื่นฉี่กลางถนน จนคนอึ้งกิมกี่ทั่วบ้านทั่วเมืองมาแล้ว ตั้งแต่นั้นมาพระเอกขี้เมาก็ประกาศว่าจะเลิกกินเหล้า สาบานจะเปลี่ยนแปลงตัวเองเป็นคนใหม่ ซึ่งสาเหตุหลักๆ ไม่ใช่เพราะกลัวผู้ใหญ่แบนงาน แต่เป็นเพราะกลัวเมียหน้าบานๆ จะด่ามากกว่า
      
       แต่ก็นั่นแหละ คนมันเคยกินเคยดื่มจะให้หยุดไปเฉยๆ มีหวังลงแดงตาย ว่าแล้วในวันเลี้ยงกองถ่าย พระเอกขี้เมาก็เลยยกซดเพียวๆ เวลาล่วงเลยไปค่อนคืนปรากฏว่าเจ้าตัวเมาจนเดินไม่ไหว บรรดาทีมงานเห็นท่าจะไม่รอด จะโทร.เรียกเมียหน้าบานมารับก็กลัวว่าบ้านจะแตก สุดท้ายเลยตัดสินใจหิ้วปีกเอาไปนอนที่บ้าน เพราะยังไงเห็นว่าวันรุ่งขึ้นต้องเข้ากองแต่เช้าอยู่แล้ว จะได้ไม่ต้องตามตัวให้ปวดหัว
      
       แต่พอตื่นขึ้นมาทีมงานกับปวดหัวมากกว่าเดิม เมื่อพบว่าพระเอกขี้เมา เมาจนเยี่ยวแตกใส่ที่นอน เล่นเอาทีมงานหัวเสียบ่นงึมงำไม่น่าเลยตู รู้งี้ปล่อยให้เมียมาลากคอไปตบกบาลซะดีกว่า พูดจบก็จะไปเปิดทีวีดูแก้เซ็งก็เกือบโดนไฟช็อตตาย เพราะขามันดันไปเหยียบน้ำปริศนาเข้า ทำเอาทีมงานถึงกับงงว่าน้ำอะไรหว่ามาอยู่ใกล้ทีวี พอก้มลงไปสูดดมแทบจะเป็นลม นี่มันเยี่ยวนี่หว่า ชิหาย....ไอ้ขี้เมามันเยี่ยวอีกแล้วโว้ยยยยยยย
      
       แค้นแสนแค้นแต่ก็ทำอะไรไม่ได้ เพราะพี่แกเป็นพระเอก ก็เลยได้แต่เก็บความแค้นเอาไปเมาท์แตกให้ชาวบ้านได้รู้กัน แต่ถ้าไม่ใช่พระเอก คาดว่าทีมงานคงอยากจะเอาหนังยางดีดหัวปลาชะโดซักตั้บสองตั้บแหงๆ 55555555
       ทั้งขี้เมาทั้งโสโครก เดี๋ยวจะโดนเมียเบิ๊ดกะโหลกซักวัน
       
…………………………………………

       แต่เคสของ “ม่ายตาโต” อดีตอีสาวใจแตกแห่งค่ายยักษ์ ที่เคยสร้างวีรกามฟาดผู้ชายยกค่าย ถึงจะเป็นเรื่องจิ๊เหมือนกัน แต่ก็ต่างกรรมต่างวาระ เพราะรายนี้ไม่ใช่เรี่ยราดเรื่องฉี่เรื่องเยี่ยวแต่เป็นเรื่อง “ร่าน” เรี่ยราดมากกว่า
      
       แต่ก็เข้าใจอ่ะนะ คนมันเพิ่งเลิกกับผัวก็คงจะเสี้ยนบ้างตามประสาคนเคยอาจึ๊กๆ
      
       ยิ่งถ้าเป็นเรื่องความคันแล้ว เป็นที่รู้กันว่าสมัยก่อน หล่อนช่ำชองเรื่องอมไมค์ขนาดไหน ว่างจากขึ้นคอนเสิร์ตก็ไปจกผู้ชายขึ้นเตียง ซ้อมเสียงโอ้วๆๆ แล้วแบบนี้จะไม่ให้เสียงดีได้ยังไงกัลล์
      
       คงเพราะเหตุนี้กระมัง ตัวเองเคยใช้มุกสาวจำไมค์ล่อผู้ชายซะจนชิน ทุกวันนี้ขนาดตีนกามันขึ้นมาก่ายกลางหนังหน้าแล้วม่ายตาโตยังกระเสือกกระสน จะเป็นนักร้องอยู่อีก นี่ขนาดรวมพลเพื่อนรุ่นเดียวกัน ขายทีเป็นฝูงคนจ้างยังต้องคิดแล้วคิดอีก นึกแล้วก็ขำวันเปิดอัลบั้มนึกว่างานเลี้ยงรุ่น
      
       สมัยนี้หนุ่มๆ เค้าฮิตเอ๊าะๆ นมหมดอายุอย่างม่ายตาโต กลับบ้านไปตำหมากเลี้ยงลูกเถอะไป๊
      
       แต่ถึงกระนั้นม่ายตาโตก็ไม่ท้อที่จะเสียตัว เดินหน้าหาตอต่อไป โดยปกติอีป้าแอ๊บแบ๊วมักจะหนีบเพื่อนกระเทย “หน้าเด้ง” ไปดึ๋งๆ อยู่แล้วเป็นประจำ จนกระทั่งคืนหนึ่งบุญหล่นทับ JIM ส่งให้ได้ป๊ะหน้ากับหนุ่มล่ำจากเวที “โด่แล้วแมน” ปีล่าสุด ที่มีดีกรีเป็นถึงรองแชมป์ ในวันที่กองประกวดพาหนุ่มล่ำทั้งหลายไปเปิดปาร์ตี้เลี้ยงฉลองในผับหรูย่านใจกลางเมือง
      
       ในระหว่างที่ทุกคนกำลังมึนได้ที่ อีป้าแอ๊บแบ๊วก็ปรี่เข้าไปหาเป้าหมาย พร้อมกับดิ้นๆ เด้งๆ อ่อยไม่ไว้เชิง ผลปรากฏว่างานยังไม่ทันจะเลิก ทั้งคู่ก็หายจ้อยไปนอนจี่หอยกันต่อที่บ้านหลังงามของฝ่ายหญิง
      
        งานนี้ไม่รู้ใครติดใจใคร ที่แน่ๆ กว่าจะผละออกจากกันได้ ก็เล่นเอาฟ้าเหลืองไปหลายวัน

0 comments:

Blog Archive