‘น้อง น.’ ทรงสะบึม หึงโหดตบแหลกแย่งเสี่ยบ้ากาม

Tuesday, January 26, 2010

วีคนี้เป็นคิวของชะนีทรงสะบึม! “น้อง น.เหนียวเหนอะ” ชีวิตเธอยิ่งกว่าละครหลังข่าวเสียอีก
    จากนังหนูโนเนมใจแตกแหลกละเอียด แต่ด้วยหน้าตาเร้าใจ บวกหุ่นทรงสะบึมบาดตาบาดใจชายยิ่งนัก เลยเป็นใบเบิกทางให้หล่อนก้าวขาหน้าเข้าวงการมาได้ง่ายๆ แบบไม่ต้องใช้ฝีมือ แต่อย่างว่าล่ะเนอะ....ถึงหน้าตาเอาอ่าว แต่ฝีมือหาไม่เจอ เลยเล่นละครแข็งยิ่งกว่าสากกระเบือตำหมาก เล่นกี่เรื่องก็ไม่เปรี้ยงมีแต่แป้ก 
    เมื่ออับจนปัญญาหามีฝีมือไม่ ก็เลยต้องหาจุดขายอย่างอื่นมาทดแทน เลยจัดแจงวิ่งโร่ไปให้หมอ ตัด ถาก เชือด เฉือน อะไรที่หย่อนและเหี่ยวก็ทำให้ตึง ส่วนที่หลวมโพรกก็จัดการขยับให้กระชับ จากนั้นก็เร่เอาเรือนร่างและดีกรีดาราหาง แถวไปหาเงินด้วยการแก้ผ้าถ่ายวับๆ แวมๆ แล้วก็เร่ขายหอยทอดให้เหยื่อเงินถุงเงินถัง
    ในที่สุดก็ได้ “เสี่ยใหญ่” แต่บ้ากาม เอาไปชุบเลี้ยง รู้ทั้งรู้ว่าเสี่ยรายนี้มีลูกเมียนอนรออยู่ที่บ้าน นังทรงสะบึมได้ตกกองขี้ ชะอุ้ย!! ตกกอง เงินกองทองขนาดนี้ เห็นทีคงถอนตัวยากแล้วล่ะ
    แต่อย่างว่าล่ะนะ คบหากับอาเสี่ยบ้ากามก็เหนื่อยใจหน่อยนะ เพราะนอกจากจะไปเสียแรง แย่งเค้ามาแล้ว ตัวเองก็ต้องระวังไม่ให้คนอื่น แย่งอาเสี่ยบ้ากามไปทำพันธ์ด้วย แต่ระวังแค่ไหนก็พลาดจนได้ อาเสี่ยบ้ากามยังแอบไปหยอดเมล็ดพันธุ์กับคนอื่น
    ด้วยเหตุนี้ “น้อง น.” ทรง สะบึม เลยต้องเหนื่อยแรงไปก่อวีรเวรวีรกรรมประจานตัวเองกลางสาธารณชน งานนี้เด็ดจริงๆ เพราะมีแมงเม้าท์สูงวัยเม้าท์ฉอดๆๆๆ ให้ฟังว่า “น้อง น.” เคยไปป๊ะกับนังชะนีร่างแห้ง “ยัย ล.” เด็ก เลี้ยงคนใหม่สดใสปิ๊งปั๊งกว่าของอาเสี่ยบ้ากามกลางร้านอาหารแห่งหนึ่ง งานนี้เมียน้อยนัมเบอร์วัน ปะทะกับเมียเก็บนัมเบอร์ทูเข้าให้ เลยเกิดศึกอีแจ๋วตลาดสดขึ้น  
    ด้วยอารมณ์ประมาณว่า “ผัวข้าใครอย่าแตะ” เลยทำให้ “น้อง น.” โหมโรงชี้นิ้วด่ากราด ไม่สนหน้าอินทร์หน้าพรหม สบถคำสวะๆ ออกมาเต็มรูหู
    ฟาก “ยัย ล.” ก็ ใช่ย่อย ปากตลาดอยู่แล้ว ชี้โบ๊ชี้เบ๊เถียงกลับปากไวเป็นปืนเอ็ม 16 แกด่ามายังไง ชั้นก็ด่าแกกลับยังงั้น ด่ากันไปด่ากันมา กลัวโฉ่ไม่พอ ทั้งสองเมียน้อยของขึ้นกระโดดตบมันกลางร้านนี่แหละ เอาว่ะ...ตายเป็นตาย เจ๊งเป็นเจ๊ง แต่ผัวข้าใครอย่าแตะ อุตส่าห์ไปปีนต้นงิ้วแย่งเค้ามา
    พฤติกรรมสั่วๆ ยังไม่จบเท่านี้ ก็เหมือนผลกรรมที่เป็นชู้ชาวบ้านตามทัน ย้อนศรให้หล่อนเห็นกงจักรเป็นดอกบัว หลังตบตีแย่ง “เสี่ยใหญ่” แต่บ้ากามจนชื่อเสียงเน่าหนอน ก็ตัดสินใจได้ว่าเลิกยุ่งดีกว่า ขี้เกียจตบตีแย่งกับชะนีตัวอื่นอีกแล้ว
    ว่าแล้วก็หันไปคว้าเอา “ปั๋วสั่วๆ รายใหม่” มาทำพันธุ์แทนและเมื่อทั้งคู่ตกลงจะผสมเทียม เอ๊ย!! ตกลงจะคบหากันแล้ว แม่ทรงสะบึมก็เลยคลานเข่า เข้าไปกราบกรานลา “เสี่ยใหญ่” ขอไปแต่งงาน...    
    เปรี๊ยง!! ต้องเศร้า เพราะเสี่ยใหญ่ไม่เซย์เยสซะงั้น พับผ่าสิ...ก็มันอยากได้ปั๋วใหม่แล้วนิ ก็เลยตัดสินใจแอบไปแต่งมันให้รู้แล้วรู้แร่ดเอาซะเลย ไม่สนผู้มีพระคุณที่อุตส่าห์ชุบเลี้ยงเป็นเมียเก็บ
    อุอิ!! ความวัวไม่ทันหายความควายเข้ามาแทรก เพราะผู้ชายที่หล่อนคว้ามานั้นสุดท้ายจับได้ว่าเป็นพวกเก้งกวางแก๊งชะนีกับ อีแอบ ซ้ำร้ายกว่านั้น ร่ำลือกันว่าฝาละมีหล่อนเอาโรคไม่พึงประสงค์มาติดซะด้วย
    อนิจจา...ชีวิตหล่อนน่าอนาถซะจริ๊ง นี่แหละที่เค้าเรียกว่าใครก่อกรรมใดไว้ ย่อมได้กรรมนั้น ยังไงถ้าตกอับจริงๆ ก็คัมแบ็ควงการมารับบทแม่ บทป้าถูๆ ไถๆ ไปละกัน ก่อนที่จะเป็นแตงเถาตายไปซะก่อน...หุหุ   

1 comments:

น้อง จ. said...

อ่านมันส์จริงๆ แต่ไม่รู้ใครคือน้อง น. น้อง ล. ..
งง แต่ก็เหมือนยิ่งกว่าอยู่ในเหตุการณ์อีก คนในวงการนี่มันสุดยอด :-)

Blog Archive