ใครหว่า? ‘น.นัวเนีย’ มนุษย์หน้าตัวเมียเกาะผู้หญิงกิน

Wednesday, January 13, 2010


    เวรก้ำ เวรกรรม! จริงๆ นะคร้าบ จะอะไรซะอีกล่ะ อุตส่าห์หยุดไปแฮปปี้กระดี๊กระด๊ารับปีเสือ นึกว่าพอกลับมาทำงานจะเจอเรื่องดีๆ มีมงคลแก่ชีวิต
    ที่ไหนได้เจอกลิ่นคาวฉาวฉุนแสบจมูกโชยมาแต่หัววันเชียว มันน่าจะให้เสือคาบไปกระเดือกลงท้องนักเชียวคนพรรค์นี้
    ที่จริงจะว่าไปหากเป็นพวกตัวพ่อ ตัวแม่ของวงการฯ ยังพอทน นี่อาร๊าย!! เป็นแค่ลูกกระจ๊อกต๊อกต๋อยธรรมด๊าธรรมดา แต่บังอาจทำตัวแสนละเหี่ยเพลียหัวใจชนิดไม่นอร์มอลเจงๆ
    ก็ไม่ใช่ใครที่ไหน พ่อดีเจ.หน้าเหียก “นาย น. นัวเนีย” แห่งคลื่นดังน่ะเซ่ ไอ้หนุ่มพื้นเพแสนจะบ้านๆ โชคดีอาศัยหน้าตาสะดุดใจเก้งกวางบ่างชะนี แถมมีวาจาฉอเลาะ ชอบใช้ลิ้นแผล่บๆ ออเซาะสาวแก่แม่ม่าย เลยจับพลัดจับผลูได้มาแหกปากแว้ดๆ ผ่านหน้าปัดวิทยุ
    แต่ไอครั้นจะแหกปากไปวันๆ ชื่อเสียงก็คงได้แค่นี้... อย่างมากก็ได้แค่สาวเดฟสะดุ้งแอนด์สกอยซ์เกิร์ลกรี๊ดกร๊าดเท่านั้นแหละ
    “นาย น.” ปากดีดีกรีหื่นร้อนร้องแรงเลยกระสันกระเสือกกระสนอยากจะเด่นดัง ได้ออกมาอวดหน้าตาออกสื่อฯ บ้าง
    ถึงเรื่องงานจะไม่เปรี้ยงปร้างเป็นพลุภูเขาทองเอาซะเลย แต่ดีกรีความเป็นตั่วเฮียแร้งส์เหลือเกิน โดยเฉพาะยามที่แปลงร่างเป็นปลิงควายเกาะหนึบ สลับฉากกับแปลงเป็นแมงดาเกาะหลังตัวเมียเนี่ย เหนือคำบรรยาย
    ถ้าไม่เชื่อไปถามยัยดาราตกอับอย่าง “น้อง ย.” ดู ได้ เพราะพ่อหน้าเหียกเคยแวะเวียนไปปลูกต้นรักกับเจ้าหล่อนอยู่พักนึง ปลูกต้นรักไม่พอ ยังขอเกาะหลังเข้าวงการฯ ซะอีก ก็แทนที่พ่อคู๊ณจะทำตัวเป็นช้างเท้าหน้า เทคแคร์อีนางตามประสาชายอกสามศอก
    ที่ไหนได้พ่อหน้าเหียกกลับดูดเช้า ดูดเย็น ขนาดไปหม่ำข้าวกับ “น้อง ย.” แทนที่อเมริกันแชร์ “นาย น.” ถือคติอิ่มจังตังค์อยู่ครบ ให้อีนางควักตังค์จ่ายซะงั้น แค่ ครั้งสองครั้งยังพอทน ยังเห็นใจว่าอาจจะช็อตเงินขาดมือ แต่นี่อาร๊าย!! เล่นเกาะหนึบ ไม่เพียงเกาะกินข้าวกินปลา แต่ยังเกาะขอเงินใช้ปรนเปรอบำเรอตัวเองซะอีก
    แล้วให้ตายเถอะโรบิ้น! ลำพังแค่ “น้อง ย.” ถูก “นาย น.” หลอก ดูดจนหมดตูดยังพอทน พอจับได้ว่าพ่อหน้าเหียกริอาจจับปลาสองมืออีกเนี่ย มันหยามศักดิ์ศรีชะนีเจ้าป่าซะได้ เพราะนอกจากจะมาหลอกเจาะไข่แดงแล้วแด๊กฟรีๆ กับ “น้อง ย.” แล้ว พ่อคู๊ณยังคั่วกับพี่สาวของนักร้องยั่วสวาทวงดังซะด้วย
    งานนี้เลยเกิดศึกเกาเหลาของชะนีสองตัวแย่งตอเน่าๆ หนึ่งตอ ผลปรากฏว่า “น้อง ย.” ชนะ ขาดลอย อะแฮ่ม! แล้วที่ว่าวินๆ ไม่ใช่เพราะความสวยไรหรอก แต่เพราะน้ำเงินที่มีเป็นถุงเป็นถัง เลยทำให้พ่อหน้าเหียกสะบัดตูดเขี่ยเมียเก่าลงข้างๆ คูคลอง หลังจากที่สูบเลือดสูบเนื้อมานานแสนนาน
    แต่หนทางสว่างมีจริง วันเวลาผ่านไป “น้อง ย.” เจอปลิงยักษ์ขนาดนี้ ขืนคบต่อไปรับรองเลือดหมดตัวแน่นอน ว่าแล้วเลยเกิดหูตาสว่างฉับพลัน หาหนทางถีบพ่อหน้าเหียกลงข้างคู คลองมันซะเลย ขืนไปคบต่อนอกจากต้องเสียเงิน เสียทองและเสียตัวแล้ว อาจจะเสียชื่อและเสียหน้าด้วยก็ได้ อูยยยย...นึกแล้วขนแขนสแตนด์อัพแทน
    “น้อง ย.” รอดจากขุมปลิงหน้าเหียกเกาะกินไปได้ เวรกรรมเลยไปตกอยู่กับแม่ชะนีหน้าเงือก “ยัย ต.” เข้าอย่างจัง เพราะตอนนี้เห็นว่ากำลังเข้ารู อุ๊ย! เข้าด้ายเข้าเข็มอย่างออกรส ออกชาติซะด้วย
    พ่อดีเจ. หน้าเหียกรอดตายได้เหยื่อรายใหม่ก็ยังขยันทำตัวเป็นปลิงควายแมงดาทะเลยักษ์ ดูดเช้าดูดค่ำด้วยความสม่ำเสมอ ขนาดแค่ค่าข้าวไม่กี่บาทยังให้ชะนีเลี้ยงเล๊ย...
    นอกจากจะเลี้ยงดูปูเสื่อเหมือนลูกที่คลอดออกมาจากมดลูกตัวเองแล้ว “ยัย ต.” ยังถูกสนตะพายกลายเป็นสารถีขับรถรับ-ส่งซะด้วย
    ดูท่าทางจะหลงจนโงหัวไม่ขึ้น ถูกจิกใช้ขนาดนี้ ยังไม่รู้สึกว่าตัวกำลังโดนดูดจ้วบๆๆ ก็แหงล่ะ โดนผัวเก่าทำร้ายมาซะขนาดนั้น เจอหนุ่มปากดีวจีอ่อนหวานเข้าไปใจก็ละลาย ถูกดูดขนาดไหนก็ด้านชาไม่รู้สึกรู้สา 
    ก็อย่างว่ากรรมใดใครก่อก็ก้มหน้ารับกรรมกันไปแล้วกัน “เทพบุตร” ทำได้ก็แค่สะกิดเตือนอีหนูที่กำลังหน้ามืดตามัวกับความรักจอมปลอมยอมถูกปลิง ยักษ์แมงดาปีกทองเกาะกินเลือดกินเนื้อ...ยังไงก็ออกจากกะลามารับฟังความจริง จากเพื่อนฝูงที่พร่ำเตือนบ้างนะ
    ส่วนดีเจ.ปลิงยักษ์หน้าเหียก ว่างๆ หาผ้าถุงมาใส่บ้างก็ได้นะ แล้วก็เชิญก่อกรรมทำเข็นกับเพศแม่ต่อไปเถอะ วันไหนกรรมมันตามทันวันนั้นจะรู้สึกตัวว่า เวลาโดนปลิงควายกระทืบจนดินมันจะจุกแค่ไหน

0 comments:

Blog Archive