คู่เกย์เลือกวันปีใหม่ประกาศแต่งงาน บนเกาะหลีเป๊ะ

Saturday, January 2, 2010




สตูล - หนุ่มผู้จัดการฯ รีสอร์ทหรูบนเกาะหลีเป๊ะ เลือกวันปีใหม่แต่งงานกับหนุ่มผู้จัดการโรงเหล็กฝรั่งเศส สร้างความตื่นเต้นแก่นักท่องเที่ยว ฝ่ายเจ้าสาวลั่น ขอให้ยึดถือคำว่ารักและเคารพในหน้าที่ของตัวเองให้มากที่สุด
วันนี้ (2 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยชาวต่างชาติจำนวนมากได้เข้าร่วมในพิธีแต่งงาน ระหว่างนายอาวุธ บรรจงธรรม(นนท์) อายุ 34 ปี ผู้จัดการฝ่ายบุคคล วารินทร์บิชรีสอร์ท กับ Mr.Lauant Wulkulanut อายุ 48 ปี ผู้จัดการโรงงานเหล็ก ชาวฝรั่งเศส ที่วารินทร์ บิช รีสอร์ท บนเกาะหลีเป๊ะ

นายอาวุธ บรรจงธรรม กล่าวถึงความรู้สึกว่า ความรู้สึกแรกคือในปีใหม่อยากใช้ชีวิตใหม่ๆ สิ่งที่ประทับใจในการอยู่ด้วยกันมีหลายสิ่งหลายด้าน และการได้เข้ามาทำงานที่รีสอร์ทแห่งนี้ประทับใจทั้งผู้ร่วมงานและสถานที่ ที่เลือกแต่งงานกับผู้ชายคนนี้ เพราะชีวิตที่เหลืออยู่มีคำว่ารัก นอกจากคุณพ่อคุณแม่ และครอบครัวแล้ว ก็มีผู้ชายคนนี้ดูแล ตลอดระยะเวลา 14 ปีที่คบกันเขาไม่เคยทอดทิ้ง แม้ Mr.Lauant จะใช้ชีวิตอยู่ที่ฝรั่งเศส ตนเองใช้ชีวิตอยู่เมืองไทยก็ตามความห่างไกลไม่เคยทำให้ชีวิตขาดความรักได้ ทั้งนี้ในอนาคตก็จะอยู่เมืองไทยเพราะรักเมืองไทยมากที่สุด อย่างน้อยคำว่า Land of smile ที่ใช้กัน และสอนภาษาไทยให้เข้าใจคำว่าวัฒนธรรมไทยให้มากที่สุด

นายอาวุธกล่าวต่อว่า ไม่ว่าจะเป็นเพศหญิงเพศชาย จะเป็นกะเทยหรือ เกย์ ขอให้ยึดถือคำว่ารักและเคารพในหน้าที่ของตัวเองให้มากที่สุด คำว่าพอเพียงมันเกินกว่าทั้งด้านการทำงาน การเงิน การเป็นอยู่ คำว่าพอเพียงในความรักก็ต้องมีอยู่เช่นเดียวกันเสมอ ถ้าเราไม่พอคำว่ารักเราก็ยังไม่รู้จักคำว่ารัก จะไม่รู้จักคำว่ารักที่บริสุทธิ์และยิ่งใหญ่..

0 comments:

Blog Archive