นายทางโทรศัพท์

Monday, January 4, 2010


ถ้าพูดถึงคำว่า นางทางโทรศัพท์ หลายคนคงจะคุ้นเคยกันดีคั้บว่ามันหมายถึงอะไร มันก็หมายถึง ผู้หญิงที่ขายบริการ ผ่านทางโทรศัพท์นั่นเอง ในส่วนของผู้ชาย ก็มีเหมือนกัน นายทางโทรศัพท์ มันไม่ค่อยคุ้นหูนะผมว่า สงสัยไม่ค่อยได้เป็นข่าวพาดหัวหน้าหนึ่งหนังสือพิมพ์มั้ง มันเลยไม่ติดหูติดตา

จริงๆแล้วการขายบริการ ก็มีอยู่ทุกรูปแบบ ขึ้นอยู่กับว่าผู้ค้าจะเลือกใช้กลยุทธ์ไหนมาทำการตลาด แต่ถ้าจะเอามาเกี่ยวข้องกับเด็กวังสราญรมย์แล้ว ผมว่ายังมีส่วนหนึ่งที่ขายบริการผ่านสื่อชนิดนี้ ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นลูกค้าเก่าๆที่เคยมาใช้บริการแล้ว มีการขอเบอร์เด็กวังไว้ใช้บริการงวดต่อไป

แต่เด็กวังจะมีโทรศัพท์บางกลุ่ม บางเวลา ทำไมผมถึงเขียนแบบนี้ ไม่สงสัยไม่เป็นไร อยากบอกเอาไว้เฉยๆคั้บ สาเหตุที่เด็กวังไม่พกโทรศัพท์อาจเป็นเพระ
  1. พกมาทำไม พกมาให้โจรมันปล้นเหรอ
  2. อ่าว วันนี้ไม่มีตังดูดม้า เอาโทรศัพท์ไปจำนำแลกยามาดูดก่อนดีกว่า ขายตัวได้ค่อยไปไถ่
  3. ตอนนี้คิดไม่่ออกแระ
และเด็กวังที่พกโทรศัพท์ ส่วนใหญ่ที่เห็นมีก็พวกออกสาว  ไอ้พวกผู้ชายน้อยมากที่พก เนื่องมาจากสาเหตุสองข้อข้างบน แต่ก็ใช่ว่าจะไม่มีผู้ชายพกเลยนะ

และนี่ก็เป็นเหตุผลหนึ่งที่ นายทางโทรศัพท์ ที่เป็นเด็กวังสราญรมย์ ไม่ค่อยบูม เหมือน นายทางโทรศัพท์จากที่อื่นๆ เช่น จากบาร์ตามแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ สีลม นานา พัทยา ป่าตอง สะพานควาย ตามแต่จะมี การเสนอขายผ่านทางอินเตอร์เน็ต โปรแกรม chat ต่างๆ เด็กวังหลายคนไม่เล่นเน็ต ไม่เล่น chat เล่นแต่เกมส์ออนไลน์ กะพนันบอล ผมก็ไม่เข้าใจ สังเกตุมั้ยคั้บว่า ไม่ค่อยจะเห็นเด็กวังสราญรมย์ไปหากินตามสื่ออินเตอร์เน็ต ถ้าตามความคิดผม เด็กวังสราญรมย์คงคิดว่าไม่จำเป็นต้องไปขายทางอินเตอร์เน็ต ไม่เห็นความจำเป็น เอาเงินค่าเน็ตไปเล่นอย่างอื่น ดีกว่า ประมาณนี้มั้ง


ถ้าจะหา นายทางโทรศัพท์ จากวังสราญรมย์ คงยากคั้บ ถ้าคุณไม่มาหาเด็กวังด้วยตัวคุณเอง แล้วขอเบอร์ติดต่อภายหลัง หรือให้เบอร์คุณกะเด็กวังสราญรมย์ไป 

ทำไมไม่ลองแวะมาหาพวกเราเอาไว้เป็นประสบการณ์หละคั้บ

คิดถึง(ตังค์)ทุกคนคั้บ อิอิ

0 comments:

Blog Archive