ล้วงลึกชั้นในคนดัง ของใครเซ็กซี่สุด

Friday, January 22, 2010



       เรื่องราวลับๆ ที่เราพยายามล้วงลึกถึงสไตล์การเลือกชั้นในชายแต่ละคน ซึ่งจะว่าไปแล้วชุดชั้นในก็เป็นส่วนหนึ่งในการเสริมสร้างความมั่นใจของท่านชายด้วยเช่นกัน ส่วนสไตล์ใครจะเป็นอย่างไรนั้นเราคงต้องแอบไปดูกัน



      

       อรรถพล ตั้งคารวคุณ
       
หนุ่มแฟชั่นสุดฤทธิ์ผู้นำเข้าเสื้อผ้าแบรนด์ดังจากฮ่องกง Another F.C.K ที่มีสไตล์เปรี้ยวเก๋ และทุกครั้งเราก็มักจะเห็น "แบงก์-อรรถพล" พกพาความั่นใจในการแต่งตัวอย่างเต็มที่...
      
       "ชอบความกระชับ เพราะว่าบางครั้งเวลาที่เราใส่กางเกงขาเดป หรือว่าใส่กางเกงที่แฟชั่นจัดๆ จะได้ไม่รู้สึกอึดอัดว่ากางเกงในมากองอยู่ที่หน้าขา ฉะนั้นก็จะเลือกแบบที่คล้ายๆ กางเกงขาสั้นแต่ว่ากระชับตัว ลวดลายอาจจะฉูดฉาดนิดนึง เพราะว่าเราเป็นคนชอบสีสัน ชอบแฟชั่นอยู่แล้ว"




      

       ม.ล.อธิพรพงศ์ ชยางกูร
       
หนุ่มวัยรุ่นที่มีความทะเล้นในแบบผู้ชายอารมณ์ดี แม้ว่าสไตล์ของเขาจะเป็นแบบเรียบง่าย แต่บางทีก็แอบเล่นสนุกด้วยการโชว์ขอบบ็อกเซอร์นิดหน่อย
      
       "ชอบความสบาย ส่วนใหญ่จึงเลือกซื้อแบบที่เป็นบ็อกเซอร์ ลายการ์ตูนหรือว่าลายสกอตธรรมดาทั่วไป แต่ส่วนใหญ่ที่เพื่อนซื้อให้เป็นของขวัญจะเป็นลายแปลกๆ สีสันจัดจ้านหน่อย เราก็ชอบนะเพราะว่าแฟชั่นวันรุ่นตอนนี้เขาก็ต้องมีโชว์ขอบบ็อกเซอร์กันบ้าง (หัวเราะ)"




      

       กร เกียรติเฟื่องฟู
       พิธีกรหนุ่มมาดทะเล้น แม้ว่าเราจะเห็นมาดที่เป็นทางการของเขาในยามทำงานแต่มาดในเวลาสบายๆ ของเขานั้นเขาเป็นหนุ่มที่มีความฮิป และมีสไตล์การแต่งตัวที่เป็นตัวของตัวเองมากเลยทีเดียว
      
       "ส่วนใหญ่เวลาเลือกซื้อชั้นในจะซื้อแบบเดิมๆ ผมชอบลักษณะที่เป็นบ็อกเซอร์ แต่ว่าชอบแบบที่มีขอบยางยืดแบบที่เป็นยี่ห้อหรือเป็นลวดลายสวยๆ เพราะว่าบางครั้งเราใส่กางเกงยีนส์หรือกางเกงไปเที่ยวลำลอง ที่เป็นเอวต่ำก็อาจโชว์ให้เห็นขอบกางเกงในนิดนึง ดูฮิปๆ หน่อย สีสันที่ชอบก็เป็นแบบเรียบๆ ไม่ได้หวือหวามาก"




      

       ชั้นในชายสำคัญไฉน!?
      
       ตอบได้ทันทีว่า "สำคัญมาก" เพราะชั้นในนั้นถือเป็นปราการด่านสุดท้ายที่สัมผัสใกล้ชิดกับความเป็นชายของคุณที่สุด ซึ่งปัจจัยที่จำเป็นต่อการเลือกนั้นก็คือ คุณภาพของเนื้อผ้า ต้องไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง และที่สำคัญอย่าเลือกที่กระชับมากจนเกินไปนัก เพราะอาจจะทำให้น้องชายของเจ้าของกางเกงเจ็บปวดได้ ซึ่งเรามีประเภทของชั้นในชายไว้ให้ท่านชายลองเลือกดู
      
       1. กางเกงในแบบขาสั้น หรือที่เรียกกันว่าบ็อกเซอร์ เป็นกางเกงในแบบไม่กระชับ ใส่สบาย แต่ไม่สามารถใส่เคลื่อนไหวมากนัก ทั้งนี้ กางเกงประเภทนี้กลายเป็นที่นิยมในหมู่วัยรุ่นเป็นจำนวนมาก ซึ่งเทรนด์การใส่บ็อกเซอร์นี้ก็เริ่มเป็นที่นิยมในหมู่ผู้หญิงบางกลุ่มด้วย
       2. กางเกงในขาสั้นรัดรูป กางเกงรูปทรงนี้จะต่างจากแบบแรกตรงที่ว่ากางเกงในแบบนี้เพิ่มความกระชับให้สะดวกต่อการเคลื่อนไหวมากยิ่งขึ้น
       3. Pouch boxer คือกางเกงในขาสั้นแบบกระชับอีกชนิดหนึ่ง ไม่ว่าหนุ่มหรือแก่ก็จะพกความมั่นใจได้มากขึ้น เพราะความกระชับของกางเกงแบบนี้
       4. กางเกงในจีสตริง ในเมื่อผู้หญิงมีจีสตริงเพื่อแสดงถึงความเซ็กซี่ได้ ผู้ชายก็มีให้เลือกได้เช่นกัน ซึ่งหากท่านชายใดมีความมั่นใจเต็มเปี่ยมและกล้าที่จะเลือกกางเกงในแบบนี้แล้วหล่ะก็เราขอมอบตำแหน่ง "ผู้ชายเซ็กซี่ที่สุดแห่งปี" ไปเลย




0 comments:

Blog Archive