เด็กช่างกล

Wednesday, January 6, 2010

 
ผมได้อ่านเรื่องของคนอื่นมาพอสมควรครับ  ผมมีเรื่องเสียวที่อยากเล่าไห้เพื่อนๆอ่านบ้างครับ ตอนที่ผมเรียนปวส.
ปีสุดท้ายมีอ.สอนวิชาวิทยาศาสตร์ครับชื่อแอนสวยมากครับ ขาว อวบ ไม่ว่าจะเป็นอาจารย์หรือนักศึกษาต่างคลั่งไคล้อ.คนนี้มากเลยครับ แต่ผมค่อนข้างสนิทกับครูแอนเพราะผมเรียนข้อนข้างดี แต่ผมโรคจิตครับมองหน้าครูแล้วชักว่าวบ่อยๆเข้าเรื่องเลยนะครับวันนั้นผม เรียนสองคาบสุดท้ายครับซึ่งเป้นครูแอนสอนพอเลิกเรียนเสร็จประมาณ3ทุ่มครับผม ก็เก็บอุปกรณ์การสอนช่วยครูแอนเหมือนทุกวันแต่เรื่องที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อเลิกเรียนทุกคนต่างก็รีบกลับส่วนผมก็เก็บของในห้องพักครูก็ไม่มีใคร อยู่เหลือผมกับครูแอนดูเหมือนว่าอากาศเป็นใจครับฝนตกหนักมากผมจึงติดอยุ่ใน ห้องพักครูกับครูแอน2คนเราคุยกันได้สักพักครุแอนเลยเข้าห้องน้ำครับด้วยความ โรคจิตของผมจึงแอบตามครูไปที่ห้องน้ำ
เหมือนครูจะเป็นใจครับเขาไม่ปิดห้องน้ำแง้มไว้พอประมารครับสิ่งที่ผมเห็นแทบขาดใจตายครับเมื่อครูคนสวยกำลังใช้
นิ้วเล่นเสียวตัวเองอยู่ผมดูจนทนไม่ไหวแล้วผมผลักประตูเข้าไปแล้วครูก็ตกใจ นิดๆครับแต่อะไรในตอนนั้นก็ห้ามผมไม่ได้แล้วครับผมประกบจูบปากครูแอนส่วนมือ ผมก้ล้วงหอยเธอเธอครางออกมาอย่างเร้าใจผมมากเลยผมไม่รอช้าจับเธอนั่งบน ชักโครกแล้วเลียร่องสวาทอันโหนกนูนของเธอเธอบอกไม่ไหวแล้วเธอหรั่งน้ำรักเธอ ใส่ปากผมกินอย่างอร่อย
แล้วเธอก็ดูดควยให้ผมอย่างคนที่กระหายมากเลยครับผมทนไม่ไหวเลยหรั่งเข้าเต็ม ปากเธอแล้วเราก็มาเย็ดกันต่อบนโตะทำงานอีก2รอบครับหลังจากนั้นทุกเย็นเรา ต้องไปเย็ดกันที่โรงแรมตลอดเพราธบ้านเธออยู่กับพ่อแม่ส่วนผมก็อยู่กับพี่ ครับแล้วผมก็ได้เกรด4คนเดียวครับผมก็งงเหมือนกันเพราะไม่ได้อ่านหนังสือเลย ตกเย็นก้ต้องเลียหอยครูทุกวันครับ  

0 comments:

Blog Archive