เมาท์ ชูชัย ประเคนเพชร 300 ล. โฬม

Friday, October 23, 2009

"โฬม" โต้ "ชูชัย" ใจป้ำให้เพชร 300 ล้าน เข้าข่ายเป็นเด็กเลี้ยงแทนที่ "แชมป์" ขำๆอยากได้สักเม็ด แต่ติดไม่มีคนให้ รับรู้จักกับอีกฝ่ายแต่ไม่สนิท เฉยๆ ถูกลือเป็นเกย์ไม่เลิก บอกเจอข่าวมาเยอะจนชิน

อุตส่าห์หลุดพ้นข้อหาแอ๊บแมน หลังมีภาพปาปารัซซี่ควงสาวกินข้าวโผล่ออกมา แต่ล่าสุดพระเอกหนุ่มจากวิก 3 "โฬม พัชฏะ นามปาน" ต้องกลับมาเวียนเฮดปวดหัวใจอีกรอบ เมื่อเจอข่าวเมาท์ความหล่อไปกระชากใจไฮโซค้าเพชร "ชูชัย ชัยฤทธิเลิศ" อดีตพี่คนสนิทของผู้ประกาศข่าวกีฬา "แชมป์ พีรพล เอื้ออารียกุล" ถึงขนาดอีกฝ่ายยอมประเคนเพชรน้ำงามมูลค่า 300 ล้านบาทให้พระเอกหนุ่มไปใส่เป็นเครื่องประดับไว้ดูต่างหน้า แถมยังเปิดประตูบ้านต้อนรับให้เดินเข้านอกออกในได้อย่างสะดวกอีก ซึ่งประเด็นนี้พระเอกหนุ่มได้ชี้แจงว่า ตนก็อยากได้เพชรเม็ดใหญ่ๆ เป้งๆ แต่ยังไม่เคยมีใครให้ รับรู้จัก "ชูชัย" แต่ไม่สนิทสนมกัน

"ที่มีข่าวว่าพี่ชูชัยให้เพชรมา โอ้ย! อันนี้ไม่เคยได้อะไรจากเขาหรือใครเลย ผมพยายามอยากได้เพชรอยู่ แต่ไม่เคยได้เลย อยากขอเม็ดใหญ่ๆเป้งๆเลย(หัวเราะ) แล้วผมก็ไม่ได้เป็นเด็ก หรือเขามาเลี้ยงอะไรผม แต่ปกติผมจะโดนข่าวแบบนี้อยู่แล้วโดนตลอดเวลา ก็ขอยืนยันครับว่ากับพี่ชูชัยไม่มีอะไรกัน เรารู้จักกันแค่หน้าที่การงาน และเป็นพี่ในวงการเท่านั้น ผมไม่เคยเข้าบ้านพี่เขาด้วย ยังไม่รู้เลยครับว่าบ้านพี่เขาอยู่ไหน ผมไม่รู้หรอกว่าใครพูดผมจะมาแทนที่แชมป์ มันเป็นเรื่องของเขา แต่คิดว่าคงไม่หรอก อย่างที่บอกว่าผมรู้จักแค่ในฐานะที่เขา เป็นพี่ที่อยู่ในวงการเฉยๆ มันไม่มีทางเป็นไปได้"

"ผมเคยเล่นละครเรื่อง หยกลายเมฆ กับพี่ชูชัย แต่เราเคยเจอกันแค่ครั้งสองครั้งเอง ผมไม่ได้สนิทกับพี่ชูชัยมากขนาดนั้น คือรู้จักแค่ในละคร และก็รู้จักแค่ว่านี่คือพี่ชูชัย แต่ด้วยความที่เขาเป็นคนที่มีอัธยาศัยดี และเราก็เป็นคนที่คุยได้กับทุกคน ก็เลยได้คุยกัน แต่สรุปแล้วไม่มีอะไร เครื่องประดับอะไรที่พี่ชูชัยให้มาก็ไม่มี ทุกสิ่งทุกอย่างผมซื้อเองหมด ตอนนี้ผมก็หมดตังค์แล้ว เกลี้ยงเลย (หัวเราะ) อย่างบ้านเนี้ยะทำไม่มีวันจบ จากบ้านจะกลายเป็นบานไปเรื่อย แต่งนั่นทำนี่ อย่างน้ำตกข้างบ้านทำไปเป็นแสน ก็อยากจะทิ้งรื้อทำใหม่อีก น้ำพักน้ำแรงที่ผมได้มา ก็จะมาหมดกับการทำบ้าน ได้เงินมาก็ไปซื้อมอเตอร์ไซค์ไปเรื่อย มันคือความสุข"

ไม่แคร์สลัดข่าวเป็นเกย์ไม่หลุด บอกเจอบ่อยจนชินซะแล้ว

"ผมมีข่าวกับผู้หญิงมาแล้วนะ แต่สุดท้ายก็มามีข่าวเป็นเกย์อีก คือเขาก็ลากผมไปหมดแหละ แต่ผมรู้สึกเฉยๆ ถามว่ามีข่าวกับผู้หญิงหรือมีข่าวเป็นเกย์ดีกว่า ผมว่าทั้งสองอย่างก็คือข่าว เราก็ไม่ได้แคร์ว่าข่าวทั้งสองประเภทนี้ มันจะออกมาแนวไหน แต่เราสามารถบอกได้ว่า สิ่งที่มันเกิดขึ้นคืออะไรเท่านั้นเอง ถามว่าเบื่อไหม มันคงตอบว่าเบื่อไม่ได้หรอก เพราะยังไงๆ มันก็ต้องเจออยู่แล้ว เบื่อยังไงข่าวมันก็ต้องมีอีก และผมก็ต้องมานั่งตอบเหมือนเดิมว่าข่าวมันเป็นยังไง"

"ที่มีข่าวเยอะแยะ ผมเองก็พยามยามคิดซะว่ามันเป็นเรื่องปกติ และก็ทำให้มันชินซะเท่านั้นเอง ก็ชินแล้วตั้งแต่ก่อนเข้าวงการด้วยซ้ำไป คือมันคำถามเดิมๆ ผมก็ต้องตอบคำถามเดิมๆ เพราะมันไม่มีอะไร ไม่กลัวแล้วด้วยกับข่าว ต้องระมัดระวังตัวขึ้นไหม มันก็ต้องแน่นอนครับ การอยู่ในวงการบันเทิงมันก็ต้องระวังตัวตลอดเวลาอยู่แล้ว ไม่ว่าจะไปทานข้าวกับใคร กับเพื่อนกับฝูง หรือว่าแม้แต่ญาติสนิทมิตรสหายก็อาจจะเป็นข่าวได้ เราก็ต้องระวังตัว แต่ว่าการระวังตัวมันไม่ใช่สิ่งที่เสียหายหรือเลวร้ายอะไร"

0 comments:

Blog Archive