นักร้องหน้าบวมกระเด้าเด็กบาร์ ชวนเด็กเรียลลิตี้เซ็กส์หมู่เป็นคณะ

Sunday, October 11, 2009

 


    เช่นเคยนะคะ เจ้ก็ไม่พลาดนำเรื่องราวคาวๆ ของเหล่าบรรดาดาราห่าเป็ดมาสาธยายความแฮ่ด ความแซบให้คุณผู้อ่านได้บันเทิงใจกัน

   


หลังจากที่ห่างหายจากเรื่องราวเก้งกวางครางกระเส่ามานาน ฉบับนี้เจ้ก็เลยอยากจะเปิดโปงนักร้องหน้าหวานให้ถึงแก่นในร่มผ้ากันตามสไตล์ ค่า


    เริ่มกันที่จุดยังเรียนอยู่ที่บ้านนอกเป็นกะเทยหัวโปกที่คิดว่าตัวเองเสียง ดีเลยมาตะกวด เอ้ย ประกวดร้องเพลงในเมืองกรุง ประจวบกับสอบติดได้เรียนมหาวิทยาลัยชื่อดัง ขี้คร้านจึงเห็นนังนักร้องลากสังขารอวบๆ ไปนั่งปั้นจิ้มปั้นเจ๋ออยู่ในค่ายเทป ในที่สุด He ก็คว้าตำแหน่งมาจนได้ออกเทปดังเป็นพลุแตก รวมทั้งตูดของ He ที่ได้ระเบิดเวลาเป็นระยะๆ กับศิลปินในค่าย ที่เจ้พูดได้เต็มปากว่าอีนักร้องหน้าบวมมันกวาดเถรมาหมดแล้ว



    ยามอยู่ในคราบนักศึกษาก็จะหลอกเคลมเหล่ารุ่นน้องมาหมดจนขึ้นชื่อ น้องๆ ในคณะจะรู้ดีเพราะเคยมีคลิปอีนี่เอาดะอยู่บนห้องเรียนหลุดมาแล้ว ครั้นเรียนจบก็ยังไม่ขอจบโทร.จิกรุ่นน้องหน้าแฉล้มใหม่ๆ มาปรนเปรอเป็นประจำ


    ล่าสุดกับประเด็นร้อนที่ He โปรดปรานอีตุ๊ดนักร้องนี่มันชอบอัพยาแล้วเวลากำลังเคลิ้มเพราะยานรก อีนักร้องหน้าบวมก็นิยมเรียกผู้ชายมาเซ็กส์หมู่ต้องมีออพชั่นห้ามใส่ถุงยาง เดี๋ยวไม่มันส์ และที่เจ้รู้มาคือแต่ละคนที่ He ลากไปเย่นั้นมีประวัติ HIV คารูอยู่แล้ว ต๊าย แล้วหล่อนจะรอดไหมเนี่ย


    เอ้า...ทีเด็ดอยู่ที่นักร้องร่างเล็กจากเวทีเรียลลิตี้ดัง รายนี้ก็เคยได้กับผัวนอกวงการของนักร้องหน้าบวมมาก่อน ตอนแรกตุ๊ดสองเวทีประกวดดาวก็เขม่นขี้หน้ากัน แต่พอผัวของมันสะบัดหางแป๊บเดียวเท่านั้น อีนักร้องหน้าบวมกับน้องร้องร่างเล็กก็ได้กันเอง


    แต่ได้กันแค่สองคนก็ไม่เร้าใจอีเวรตะไลตุ๊ดแหกตาแฟนคลับทั้งคู่ก็จะยกคู่ โทรศัพท์ไปเรียกผัวเก่าของพวก He มาทรีซั่มฟาดสามด้วยกันบ่อยๆ สุดท้ายเจอสองดุ้นถี่เข้า ผัวของพวก He ทนไม่ได้ต้องหันไปฟาดเด็กเสิร์ฟที่ผับดังแทน และยิ่งกรี๊ดนักเพราะเด็กเสิร์ฟ ก็เคยได้มากับปั่นกับไอ้สองนักร้องแล้วเหมือนกัน


    วงจรอุบาทว์ก็มีอยู่แค่นี้ มั่วมากๆ ติดเอดส์ตายจะรู้สึก


 

 

 

******


 



ไอซ์ -ศรัณยู ตรงกะข้อมูลเพราะ หน้าบวม -ร่างอวบ -สอบเข้ามศว.ได้- เป็นคนตจว.-ผ่านเวทีประกวดร้องเพลง เห็นว่าทะเลาะกับอ๋อง-วงมะลิ เพราะแย่งนัท เอเอฟ4 เสียด้วย งั้นสรุปสุดท้าย เป็นเรื่องของไอซ์ และนักร้องเรียลลิตี้ คู่ขาของไอซ์ คือ นัท เอเอฟ4 ที่คางยาวๆเพราะศัลยกรรมมาทั้งดุ้น ส่วนใครที่สงสัยว่าคนไหนรุกหรือรับ เพราะดูแววแล้วสาวแตกแหกโค้งทั้งคู่ ผมขอเฉลยว่า ไอซ์น่ะ เป้นรับ ส่วนนัท เป็นรุก (นัทเป้นคนตัวเล็ก และเตี้ย ตรงตามข้อมูลที่เขียนมา) ไอซ์น่ะ เคยเป็นคู่ขาเก่าของดีเจ.ปาล์ม อดีตพิธีกรเรดซี้ด เพราะมีคนเคยเห็นพวกเขาทะเลาะกัน แล้วนังไอซ์ก็ปามือถือลงกับพื้นด้วยความโมโห(ทั้งคู่คบกันในช่วงแรกๆที่ไอซื เพิ่งเข้าวงการ) ส่วนนัท เคยอยู่คอนโดเดียวกับต้อล-เอเอฟ4 คบหาแบบลับๆนานจนช่วงนึงนังอ๋อง วงมะลิ ได้มาฉกไป แล้วไอซ์ก็มาแย่ง จนป่านนี้ กะเทยแอ๊บแมนสองตัวอย่างไอซ์และอ๋อง ยังมองหน้ากันไม่ติดเลย (ลืมบอกไปว่านังไอซ์ เคยทะเลาะกับพีท-เดอะสตาร์ เพราะแย่งนังต่าย-ณัฐพลมาแล้วด้วยเมื่อปี2548)

0 comments:

Blog Archive