มาเลือกม่านรูดกันคั้บ

Friday, October 2, 2009





งานนี้ ขอพูดถึงเรื่องโรงแรม(ม่านรูดและรูดม่าน) ที่รองรับกิจกรรมของชาวขาเที่ยวเด็กวัง บางคน(หลายคน ส่วนมาก) คงรู้กันแล้วว่ามีที่ไหน ไหนๆก็อุตส่าห์วนรถรอบวังจนได้เด็กวังมาเชยชมสมใจแล้ว งานต่อไป ก็คือการหาสถานที่เล่นแทงกบกัน เรามาเริ่มทำความรู้จักกับบางโรงแรมกันเลยดีก่า อารมณ์ที่พลุกพล่านจะได้ไม่มอดไหม้หมดไปซะก่อน เอาที่ดังๆในหมู่นักเที่ยวเลยละกันนะคั้บ
1 โรงแรมศิริพงษ์
ติดกับเสาชิงช้า ข้างๆศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร โรงแรมนี้ถือว่าเป็นโรงแรมที่เป็นที่นิยมมากๆสำหรับคนที่มาเที่ยว เพราะอยู่ไกล้วังวังสราญรมณ์ที่สุดนั่นเอง (ตามจริงมีอีกสองสามที่มั้งที่อยู่ละแวกเดียวกัน แต่ไม่เคยเข้า ส่วนใหญ่จะเป็นชายหญิงที่เข้าอ่ะ) เป็นม่านรูปราคาถูก ห้องห้องก็สะอาดใช้ได้นะคั้บ ห้องน้ำเล็กไปหน่อยแต่โดยรวมถือว่าดี ทั้งนักเที่ยว ชาย-ชาย ชาย-หญิง เดินเข้าเดินออกตลอดคืน ไม่มีโทรทัศน์ในตัว
2 โรงแรมเวียงสำราญ
อยู่ด้านหลังโรงแรมรัตนโกสินร์ สภาพห้องโดยรวมถือว่าดีกว่าโรงแรมศิริพงษ์มาก มีโทรศัพท์ โทรทัศไว้อำนวยความสะดวก มีทั้งให้เช่าแบบชั่วคราวและค้างคืน ค่าห้องแพงกว่าโรงแรมศิริพงษ์เล็กน้อย แต่ก็ถือว่าคุ้มค่า
3 โรงแรม RD
อยู่บริเวณแยกอรุณอัมรินทร์ ทางไปโรงพยาบาลศิริราช ก่อนขึ้นสะพานต่างระดับ อยู่ด้านซ้ายมือ อันนี้เท่าที่ทราบมา ดีกว่าสองโรงแรมที่กล่าวมา แต่พอดีผมไม่เคยไปใช้บริการเลยไม่รู้จะอธิบายยังงัยดี
4 โรงแรมโรสอินร์และโรงแรมโรสทาวน์
ผมขอยกให้เป็นโรงแรมอันดับหนึ่งในสายตาผมเลยละกันนะคั้บ ตามจริงเขาแยกเป็นสองโรงแรมนะคั้บ คือโรงแรมโรสอิน และโรงแรมโรสทาวน์ แต่สงสัยจะเป็นพี่น้องกันมั้งคั้บ เข้าทางเดียวกัน ออกทางเดียวกัน แต่รูปแบบห้องคล้ายคลึงกันคั้บ ห้องสะอาด ห้องน้ำกว้าง มีอ่างอาบน้ำ มีโทรทัศน์ โทรศัพท์ในตัว มีหนังเกย์สองช่อง หนัง x สามช่อง ดูกันเพลิน ราคาค่าห้องอยุ่ที่ประมาณ 390 บาท อ้อ ทั้งสองโรงแรมนี้ อยู่หลัง พาต้าปิ่นเกล้านะคั้บ สำหรับคนที่ชอบความส่วนตัว ปกปิด แนะนำให้มาที่นี่ เพราะมีม่านรูดอย่างดี
สำหนับคนที่ชอบ out door นอกสถานที่ หรือในรถส่วนตัว ก็ต้องหามุมสงบเอาเองละกันนะคั้บ อันนี้ไม่มีข้อมูล เพราะไม่นิยม อิอิ
วางแผนไว้หรือยังคั้บ ว่าสุดสัปดาห์นี้จะพาเด็กวังไปเล่นแทงกบกันที่ไหน แต่ยังงัยซะก็อย่างลืมป้องกันตัวเองด้วยนะคั้บ

ตามติดชีวิตเด็กวังสราญรมย์ ผู้ชายขายตัว
www.dekwang.blogspot.com
Free download clip movies and picture for gay
www.free4gay.blogspot.com
Road Of Gay & Men In Thailand
www.roadgay.blogspot.com

0 comments:

Blog Archive