แอบดูแฟนเอากับฝรั่ง

Monday, October 19, 2009

ผมอายุ 28 อยู่ปากเกร็ด มีแฟนแล้วแต่ยังไม่เดยสวิงอยากลองช่วยคู่สามีภรรยา แต่แฟนผมยังคงไม่ยอมเลยต้องเป็นชายเดี่ยวก่อน สะอาด ตรวจสุขภาพปีละ2ครั้ง เก็บความลับได้ สุภาพ เรื่องข้างล่างเป็นเรื่องของแฟนเก่าลองอ่านดูครับเรื่องจริง
ผมมีแฟนชื่อแดง อายุ 23 ส่วนผมเองชื่อโอ อายุ 28 เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงครับ คือผมเองนั้นมี

อารมณ์ อยากสวิงอยู่นานแล้วตั้งแต่ดูหนังโป๊ ใหม่ๆ อยากลองแบบ2รุม1บ้าง แต่ไม่เคยพูดกับแดงซะที แล้วเหตุการณ์ที่ผมไม่เคยคิดก็เกิดขึ้น ประมาณปี 2551ต้นปี ผมกับแดงได้ไปรับญาติของแดงที่ดอนเมือง ซึ่งเขาไปได้ผัวฝรั่งที่สวีเดนผัวเขาชื่อทอม ส่วนญาติของแดงชื่อน้ากิ่ง เป็นคนอิสานผิวคล้ำ ตัวเล็ก เหมือนแดง แต่แดงหุ่นดีกว่ามาก แดงสูงประมาณ 160 หุ่นแบบน้อง นุ่น วรนุช ดาราช่อง...นั่นแหละ เราได้พาน้ากี่งกับผัวไปพักโรงแรมแถวหลักสี่ แล้วแยกกลับบ้าน

ปกติ ผมกับแดง ก็เย็ดกันอาทิตย์ละ2-3ครั้ง ผมจะเสร็จเร็วกว่าแดงบ่อยคร้งที่แดงไม่เสร็จ แต่เธอก็ไม่ว่าอะไร+++ของผมจัดว่าเล็กครับ แค่5.5นิ้วเอง แต่พอเย็ดกับแดงก็ฟิตพอดีเพราะแดงตัวเล็ก แต่+++ของแดงเป็น+++คว่ำเล่นท่าโก้งโค้งมันมาก แดงจะไม่ค่อยมีลีลาเท่าไห่รเพราะโดนผมเป็นคนแรกของเธอ คืนนั้นหลังจากส่งน้ากิ่งเราก็กลับมาเอากันเหมือนเดิม รุ่งอีกวันเราไปรับน้ากิ่งและทอมไปเที่ยว ตกกลางคืนก็ไปเที่ยวผับแถวสะพานใหม่ต่อ( boom) ประมาณ5ทุ่มน้ากิ่ง

เมา มากแดงก็มึนๆเหมือนกันผมเลยชวนทอมกลับ แต่ทอมยังไม่อยากกลับผมเลยบอกแดงว่าให้อยู่ที่นี่กับทอมก่อน ผมจะพาน้ากิ่งไปนอนที่บ้านก่อนเดี๋ยวมา แดงบอก ตกลงผมพาน้ากิ่งมานอนที่บ้านผม แล้วผมก็กลับไปที่ผับ พอกำลังจะจอดรถผมเห็นทอมประคองแดงมาขึ้นแทกซี่แล้วผมก็ขับรถตามมาห่างๆ ทอมพาแดงไปที่ที่พักของเขา คงคิดว่าผมกับน้ากิ่งอยู่ที่นั่น พอถึงหน้าห้องทอมก็เคาะประตูสักพักทอมก็ไขกุญแจเข้าไปไม่ได้ล็อกประตูแค่งับ ไว้เฉยๆ ผมแอบเข้าไปตอนที่

ทอมเข้าห้องน้ำ ผมไปแอบที่ระเบียงข้างนอกผมเห็นแดงนอนบ่นแบบคนเมามาก สักพักทอมก็ออกมาจากห้องน้ำนุ่งผ้าเช็ดตัวมานั่งข้างๆแดง มือหนึ่งเอื้อมลูบโคนขาแดง แดงใส่กระโปรงครับ ผมนี้ขนลุกทั้งตัวจิตใจคิดว่าจะห้ามดีหรือเปล่า แต่อีกใจก็อยากดู เลยเฉยๆก่อนถ้าแดงร้องแล้วค่อยไปขวาง อีกมือของทอมค่อยๆบี้นมแดง หน้าอกแดง ประมาณ32-33เองแดงก็นอนครางแบบคนเมาเหมือนเดิม ทอมเล่นสักพักแล้วหันมาถอดกระโปรงและกางเกงในของแดง+++แดงก็

ปรากฏ ต่อหน้าทอม +++แดงมีขนไม่ค่อยเยอะ+++แดงยังดีมากเพราะผ่านผมคนเดียว ทอมมองดูแล้วใช้มือแบะขาแดงเล็กน้อยแล้วใช็ลิ้นกับ+++แดง แดงร้องในลำคอเบาๆ แล้วลืมตาดูแล้วบอกทอมว่า อย่าน้าทอม ไม่รู้ทอมฟังรู้เรื่องหรือเปล่า ดูด+++แดงต่ออีกอีกมือก็ล้วงไปในเสื้อบีบนมแดงเล่น อีกมือก็ใช้นิ้วแหย่+++แดงไปด้วย เลียแตดไปด้วยแดงเอาสองมือของแดงขยุ่มผมของทอม และครางในลำคอ ผมงี้+++ลุกแข็งโป๊ก ทอมเล่นใช้ปากกับ+++แดงอยู่ประมาณ 30นาที แดงก็ไม่มีผ้า

ติดกายเลย ทอมก็เอาผ้าขนหนูออก ผมเห็น+++ของทอม ใหญ่มาก ประมาณ7นิ้วได้ ( เท่าแขนผม) มันตั้งโด่น่ากลัวจริงๆทอมค่อยๆ ลงลิ้นไปทั่วร่างแดงทั้งดูดนม เลียหู ซอกคอ แต่พอจะดูดปากแดงแดงกลับขยับหน้าหนี ทอมเลยลุกเปลี่ยนท่าเอา+++ไปจ่อที่ปากแดง แดงถึงกับผงะ ทอมจ่อไห้แดงดูด+++แต่แดงส่ายหน้า ทอมก็จับมือแดงมาจับ+++เขาแล้วชักว่าวให้ทอมแดงก็รูดขึ้นลง มือแดงอีข้างก็มาร่วมจับ+++เพื่อนๆครับ สองกำยังโผล่แนะ แดงก็รูด+++เรื่อยทอมก็ค่อยเอน

ตัวลงหันหน้าเข้าหา+++แดงอีกครั้งทอม ทั้งเลียแล้วใช้นิ้วแหยีรู+++แดง อีกนิ้วแย่รูตูดแดง แดงสะดุ้งนิดหน่อย แต่ก็ชักว่าวต่อ สักพักผมเห็นแดงครางแรงขึ้นชักว่าวแรงขึ้นทอมก็คราง สักพักแดงก็ใช้ปลายลิ้นเลียรอบๆหัว+++สงสัยใกล้ถึงจุดแล้ว และแล้วแดงก็เอามือออกข้างหนึ่งจับ+++เข้าปากแทน +++เต็มปากแดงเลยครับ แดงดูด+++สักพักดแงก็กระตุกมือข้างที่ว่างจิกผ้าปูที่นอนแน่น สักพักทอมก็ถอน+++จากปากแดง จับแดงอ้าขาออก ค่อยๆเอาหัว+++ถูที่+++แดงที่เยิ้ม แดง

+++คว่ำครับทอมต้องเอาหมอนมา รองตูดแดง แล้วค่อยๆยัด+++เข้า+++แดงช้าๆแดงร้องระงมเลย ไม่เคยเจออันใหญ่ๆทอมพยายามอยู่สักพักก็เข้ามิดลำ ทอมซอยช้าๆ แดงเริ่มครางและลอยสะโพกรับ มือแดงโอบคอทอมทอมกระแทกแรงขึ้นเรื่อยๆแดงก็ครางแรงขึ้นเรื่อยๆทอมเปลี่ยน ท่าเป็นให้แดงขึ้นคล่อม หันตูดมาทางผมพอดีแดงโยกแรงมากผมเห็นแคมแดงปลิ้นเข้าออกตามจังหวะโยก ซึ่งเธอเย็ดกับผม+++เธอไม่เคยปลิ้นเลย ผมนั่งชักว่าวตามแดงเล่นท่านั้นได้สัก10 นาทีทอมก็

เปลี่ยนเป็นท่า โก้งโค้ง ทอมกระแทกแดงแรงมาก แดงร้องระงมเลยสักพักทอมก็ถึงจุดกระตุก3-4 ครั้งโดยที่ฝัง+++ไว้ใน+++แดง ส่วนแดงไม่รู้ว่าเสร็จกี่ครั้ง ผมยังไม่กล้าออกข้างในเลย พอทอมดึง+++ออกมาจาก+++แดงน้ำของทอมก็เอ่อออกมาจาก+++แดง แดงนอนฟุบกับที่นอน ทอมก้มลงจูบที่หลังแดง แล้วเดินเข้าห้องน้ำ เสียงทอมเปิดน้ำใส่อ่าง แล้วเรียกแดงไปอาบน้ำ สักพักก็ได้ยิยเสียง แจ๊ะๆ ผมจะออกไปดูข้างห้องน้ำก็ไม่กล้า เสียงแดงร้องครางแรงกว่าตอนอยู่บนเตียงอีก

ประมาณ1 ชม. ทอมก็เดินออกมา สักพักแดงก็นุ่งผ้าขนหนูออกมาแต่งตัวสักพักทอมกับแดงก็ออกจากห้อง ทอมหยิบกล้องวีดีโอไปด้าย ผมก็นึกว่าทอมจะไปที่บ้านกับแดงผมเลยไม่ได้ตามผมไปรอที่บ้านน้ากิ่งยังหลับ อยู่ ผมรอด้วยความกระวนกระวายใจแล้วเผลอหลับไปตื่นมา5โมงเช้า เห็นแดงนอนอยู่ในห้อง แต่ทอมกับน้ากิ่งกลับไปแล้ว แต่ทอมลืมกล้อง วีดีโอ ตั้งไว้ ผมเลยหยิบมาเปิดดู ตกใจเลยครับ ในภาพแดงกำลังเย็ดกับฝรั่งอีกคนเป็นที่ในโรงแรมอีกที่ ทอมคงเป็น

คน ถ่ายแดงกำลังโดนท่าโก้งโค้ง+++ของเขาใหญ่กว่าของทอม สักพัก ทอมวางกล้องหันไปทางเตียงทอมเข้าไปนอนใต้ตัวแดงแล้วบอกให้เพื่อนถอด+++ออก ทอมก็จับเอวแดงค่อยๆหย่อน+++แดงลงบน+++ช้าๆจนมิดแล้วโยกเบาๆแดงยิ้มให้ทอม และแล้วเพื่อนทอมก็หยิบเจลยาทา+++และทาที่ตูดแดง แล้วค่อยๆดันทำอยู่นานแดงร้องระงมจนสุดท้ายก็เข้าไปได้แดงครางดังมากและแล้ว แบตกล้องวีดีโอ ก็หมด ผมเดินไปที่แดงแล้วกระซิบว่าขอเย็ดทีนะ แดงบอกว่าเมนส์

ของเธอมา จนน้ากิ่งกลับสวีเดน แดงก็บ่นว่าเมื่อไหร่จะมาอีก (คงติดใจของนอก) แรกๆผมเอาแดงชักหลวมๆ และลองชวนเธอสวิงโดนด่าเลยครับ เอาไว้เล่าต่อวันหลังแล้วกันนะ

0 comments:

Blog Archive