พลีตัวเพื่อชาติ

Wednesday, October 21, 2009

สงครามนำมาซึ่งความสูญเสีย" คงไม่เคยมีใครเข้าใจความหมายของมันมากกว่า....จียุน สาวชาวเกาหลีเหนือซึ่งเมื่อก่อนเธอคือลูกสาวคนเดียวของนายพลจองซุกผู้ซึ่ง ควบคุมกำลังพลเพื่อต่อสู้กับเกาหลีใต้อย่างไม่เกรงกลัวต่ออาวุธสมัยใหม่มี เพียงปืนกลเล็กๆและใจที่อาจหาญสู้ 13 ปีมาแล้วที่จียุนต้องสูญเสียบิดาอันเป็นที่รักไป หลังจากสูญเสียบิดาไปเพราะสงครามระหว่างเกาหลีเหนือและเกาหลีใต้ 13 ปีผ่านมา สงครามก้อยังไม่มีท่าทีจะสงบลง ตลอดระยะเวลา 13 ปี เธอกับแม่เหมือนตกนรก อดมื้อกินเมื้อ เสื้อผ้าก้อแทบไม่มีจะใส่ ความเป็นอยู่ที่แร้งแค้นลงทุกวัน ทำให้เธออยากให้สงครามจบลงซะที และแล้วก้อถึงวันที่เธอรอคอย วันนี้ จียุนอายุครบ 18 ปี
มีหนังสือมาถึงบ้านเธอ ให้เธอเข้าเป็นแนวร่วมเพื่อเป็นอาสาสมัครไปรบกับเกาหลีใต้ เลือดกายของเธอฉีดพล่าน คิดถึงความแค้นที่ทำให้พ่อเธอตาย ในฐานะที่เธอเป็นลูกนายพลเก่า เธอจึงได้เป็นหัวหน้ามีหน้าที่คุมเสบียงไปให้กองทัพที่กำลังต่อสู้อย่างดุ เดือด กองทัพต้องการคนหนุ่มสาวทั้งหมดในหมู่บ้านเธอ ซึ่งก้อรวบรวมมาได้เพียง 20 ชีวิต .....วันออกเดินทาง จียุนใส่ชุดที่ครั้งหนึ่งคุณพ่อเคยซื้อให้คุณแม่ เป็นเสื้อทหารแขนยาวลายพลาง กางเกงทหาร แต่ด้วยความเป็นสาวแล้วเธออดไม่ได้ที่จะขอชุดชั้นในลายลูกไม้ของแม่มาใส่ สรีระของจียุนนั้นเปล่งปลั่งว่าคุณแม่เธอในวัยสาวยิ่งนัก หน้าอกที่ใหญ่เกินชั้นในทำให้เนินอกเด่นเป็นสง่า สะโพกอันกลมตึงทำให้กางเกงที่เธอใส่นั้นฟิตจนน่าลูบไล้ ทำให้ไอ้นายทหารที่นำหนังสือมาบ้านเธอแทบอดใจไม่ไหว มันมองจียุนแทบไม่วางสายตา.....ถึงเวลาเดินทาง จียุนร่ำลาคุณแม่ ด้วยความอาลัย เธอค่อยๆเดินไปช้าๆพร้อมน้ำตาที่หลั่งมาไม่ขาดสาย 18 ปี มานี่เธอไม่เคยจากบ้านไปไหน มีแม่คอยดูแลเหมือนไข่ในหิน ถึงแม้อดมื้อกินเมื้อเธอก้อมีความสุขดี แต่เพื่อประเทศชาติ เธอต้องเสียสละ เพราะเธอมีเลือดพ่อเธออยู่เต็มตัว กองเสบียงเดิยทางมาได้ 2 วัน
ก้อได้รับวิทยุบอกว่า เกาหลีใต้ทราบข่าวกองเสบียงของเรา ให้ระวังตัว จะมีการซุ่มโจมตี ไม่ทันที่เสียงรายงานจะจบลง....ตูมมม ระเบิดลูกแรกจากกับระเบิดทำให้คนนำหนังสือมาขาขาดทั้ง 2 ข้าง จียุนหน้าซี๊ดเผือก ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ซักพักเธอวิ่งเข้าไปดู ก้อพบว่า คนนำทางเสียชีวิตไปแล้ว มือที่กำปืนกลอยู่กำแน่นพร้อมยิงได้ทุกเมื่อ แต่ในวันนั้นก้อไม่มีอะไรจากนี้ กองเสบียงเดินทางมาเรื่อยๆ จนถึงวันที่ 4 อีก 3 วันก้อถึงทัพหน้าแล้ว จียุนคิดว่าคงไม่มีเรื่องอะไรร้ายแรงอีก เธอคงถึงทัพหน้าพร้อมเพื่อนๆ และจะได้ไปฝึกเป็นทหารสายลับกันซะที ไม่ทันที่ความคิดจะจบลง ปั้งๆๆๆๆๆ เสียงปืนกลจากทุกทิศมุ่งตรงมาที่กองกำลังของเธอ หมอบ หมอบลง จียุนตะโกนอย่างสุดเสียง แต่คงช้าไป 7 ร่างของเพื่อนเธอขาดซึ่งลมหายใจไปซะแล้ว พวกเธออีก 13 คนยิงต่อสู้กับผู้โจมตีราวนับชั่วโมง เสียงปืนก้อสงบลง กองเสบียงกลับมารวมตัวอีกครั้ง เหตุการณ์ครั้งนี้ กองเสบียงของจียุนเหลือทหารแค่ 7 คน ทำให้เธอท้อแท้ ไม่รู้ว่าเธอจะถึงจุดหมายหรือไม่ เดินต่อ.... จียุนสั่ง ยังไงพวกเราต้องเอาเสบียงพวกนี้ไปให้ถึงกองทัพหน้าให้ได้ ไม่ว่าจะเหลือเพียงใคร คนใดคนหนึ่งก้อตามเธอพูดอย่างดุดัน เพราะหากขาดเสบียงพวกนี้ ประเทศของเราก้อมิอาจเป็นประเทศได้ เลือดพ่อของเธอฉีดแรงขึ้น เธอพยายามกระตุ้นพวกพ้องให้สู้ และอดทน เหตุการ์ณผ่านไปด้วยดีจนวันสุดท้าย อีกไม่ถึง 20 กิโล
กองเสบียงของเธอก้อถึงจุดหมาย สิ่งที่เธอไม่เคยคาดคิดว่าจะเจอมาก่อนก้อคือ....เธอได้พบ.....จีคุง ชายหนุ่มผู้ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านและเล่นสนุกกับเธอมาตั้งแต่เด็ก ซึ่งบัดนี้ จีคุงมีสภาพไม่ต่างจากคนบ้า เพ้อตลอดเวลา ตัวสั่นเหมือนเจอเหตุการ์ณร้ายมาหยกๆ ปากก้อร้องตะโกน อย่า.....อย่าฆ่าผม จียุนค่อยๆปลอบและนำจีคุงมาแนบที่อกอันอวบอิ่มของตน ความอบอุ่นในอกอันอวบอิ่มของจียุน ทำให้จีคุงอารมย์สงบลง พร้องเล่าเหตุการ์ณทั้งหมดให้บรรดาพลเสบียงฟังว่า ทัพหน้าโดนโจมตีอย่างหนัก 3 วัน 3 คืน จนต้านไม่ไหว ตอนนี้ท่านนายพลกับกองกำลังส่วนหนึ่งต้องล่าถอยมาที่จุดพักซึ่งห่างจากนี้ไป ไม่กี่กิโล ทุกคนเสียขวัญ ขาดอาหาร ขาดน้ำ กำลังเสบียงนี้ต้องไปให้ถึงโดยไว เค้าเป็นคนที่ท่านนายพลให้มาสืบข่าวว่ากองเสบียงมาถึงไหนแล้ว จากนั้นกองเสบียงก้อเดินทางไปถึงจุดพัก เมื่อถึงจุดพัก นายพลก้อมีคำสั่งให้จียุนไปอาบน้ำชำระร่างกายในทันทีเพราะเห็นเหนื่อยมามาก แล้ว พร้อมเรียกเข้าพบโดยด่วน เมื่อจียุนอาบน้ำชำระร่างกายเสร็จ เธอก้อเข้าไปหาท่านนายพล นายพลมองจียุนตั้งแต่หัวจรดเท้า นึึกถึงภาพเก่าๆที่เค้าเคยร่วมรบกับนายพลจองซุกพ่อของจียุน ....เธอโตเป็นสาว กล้าหาญเหมือนพ่อ นายพลพุดกับจียุน ฉันจำได้ว่าเมื่อสมัยก่อนพ่อเธอกล้าหาญเพียงใด และจำได้ว่าพ่อของเธอเค้ารักชาติแค่ไหน ไม่รู้ว่าเธอจะรักชาติได้เท่าพ่อของเธอหรือเปล่า ไม่ทันขาดทำ จียุนก้อเปล่งเสียงออกมา.......ชาติคือที่รัก ชีวิตนี้พลีให้ชาติได้คะ ท่านนายพลยิ้มที่มุมปาก พร้อมกับเดินเข้าไปประชิดที่ตัวของจียุน มือก้อลูบไล้ไปที่ หัวไหล่เบาๆไล่ลงไปที่มือ ลูบขึ้นมาแล้วลูบไล้ไปที่อกนุ่มๆอับเต่งตึง จียุน..เธอรู้ไหม ทัพหน้าต่อสู้เพื่อชาติ พวกเราไม่เคยได้รสสัมผัสจากสาวๆมาป็นแรมปี พวกเรามีเลือดเนื้อ ความต้องการ เพื่อชาติ...เธอทำได้ไหม สิ้นคำพูดของท่านนายพล......จียุนตัวชาทั้งร่าง ท่านนายพลกำลังพูดถึงจะให้ตัวเธอ......ในหัวสมองของเธอตื้อไปหมด คิดอะไรไม่ออก ท่องแต่เพียง เพื่อชาติ... เพื่อชาติ ท่านนายพลไม่รอคำตอย มื้อที่ลูบไล้อยู่แค่เพียงภายนอกบัดนี้ล้วงผ่านคอเสื้อไปสัมผัสที่เต้านม ขนาดใหญ่ อันกลมตึงของจียุน พร้อมเอานิ้วเขี่ยที่ปลายเม็ดละมุน จียุนไม่อาจพูดอะไรได้นอกจากเบือนหน้าหนีเพราะความอาย ลูก...ลูกจียุน นายพลเรียกจียุนเหมือนลูก เพราะเค้าเคยเป็นเพื่อนสนิทกับพ่อของจียุน หน้าอกของลูกช่างเต็มมือพ่อจัง พ่อชักอยากเห็นแล้วว่าหากมันไม่มีเสื้อผ้าปกปิด มันจะน่าดูแค่ไหน นายพลไม่เพียงแต่ใช้มือลูบที่หัวนมละมุนเท่านั้น มันยังใช้มืออันหยาบกร้านเค้นและคลึงเต้านมของจียุนอย่างมันมือ อย่าคะ... อย่าคะ อย่าคะท่านนายพล พอแค่นี้เถอะคะ ให้ยุนทำอย่างอื่นแทนได้ไหมคะ ยุนพร้อมทำทุกอย่าง...แต่ไม่ใช่แบบนี้ จียุนพูดกับนายพล นายพลยังไม่ยอมหยุดลูบไล้ เคล้าคลึงที่เต้านมสาวคราวลูก ตอนนี้ที่นี่ไม่ต้องการอะไร
นอกจากผู้หญิง พวกเราโหยหาผู้หญิงมาเป็นแรมปี กองทัพของเรา 200 ชีวิตไม่เคยได้ลิ้มลองสัมผัสนี้มานาน ลูกถือว่าทำเพื่อชาติได้ไหม นายพลไม่รอคำตอบ ใช้ปากหนาๆของมันประกบเข้าที่ริมฝีปากอับเรียวงามของจียุนทันที ปลายลิ้นหยาบๆที่ช่ำชองทำให้จียุนเคลิบเคลิ้มในรสสัมผัสยิ่งนัก เธอไม่ไม่ต้องการพลีร่างและความสาวให่นายพลผู้นี้แต่ถ้านี่คือกำลังใจให้กอง ทัพของประเทศเธอเพื่อให้มีกำลังใจต้อสู่เพื่อประเทศชาติ ใยเธอจะทำไมได้ พ่อของเธอยังใช้ทั้งชีวิตให้ชาติ....เมื่อนายพลเห็นว่าจียุนไม่ปฏิเสธ และมีท่าทีอ่อนลง นายพลจึงพาจียุนไปนั่งที่เตียง นายพลมองจียุนอีกรอบ เพราะความสวย ความสาว และร่างกายที่เต่งตึงของสาวในวัยสาว 18ปี ของจียุน ทำให้นายพลอดไม่ได้ที่จะพยายามถอดกางเกงจียุนเพื่อเอาท่อนเนื้อที่ตอนนี้มัน พองตัวคับแน่นไปหมดสอดใส่ในกลีบกุหลาบที่หวงแหนของจียุน แต่นายพลก้อลืมไปว่าความงุ่นง่านนี้ทำให้จียุนตกใจ และไม่ยอมให้นายพลถอดกางเกงออก นายพลจึงเริ่มใหม่ คราวนี้นายพลค่อยๆปลอบจียุน พร้องบรรจงจูบไปที่ริมฝีปากของจียุนเพื่อทำให้จียุนเคลิบเคลิ้มในรสสัมผัสซะ ก่อน จากนั้นนายพลก้อค่อยๆเคล้นคลึงเต้านมอันอวบอิ่มจากภายนอกผ่านเสื้อผ้า ค่อยค่อยบีบ ค่อยๆคลึง จนจียุนครางออกมาเป็นระยะๆ จากหน้าอกนายพลก้อเลื่อนมือต่ำลงมาที่ของสงวนจองจียุน สัมผัสจากนิ้วที่รุนแรงแม้มีกางเกงอยู่ แต่จียุนก้อรู้ในรสของการลูบไล้ที่ของสงวนของเธอได้เป็นอย่างดี เธอครางออกมามากขึ้นๆ ซี๊ดๆ อูยส์ จนนายพลเริ่มใช้มือสอดลงไปเพื่อสัมผัสกับของสงวนจริงๆของจียุน มือที่ค่อยๆไล่ลงจากหน้าท้อง ไล้ต่ำลงไปที่ไรขนของจียุน ทุกสัมผัสจียุนรู้รสชาติความเสียวเป็นอย่างดี บัดนี้นิ้มมือของท่านนายพลกำลังจะกดลงไปที่รูอันเป็นที่สงวนของจียุนมาตลอด 18 ปี นายพายพลคะ... ยุนเจ็บ... เจ็บ เพราะความยังไม่เคยมีสิ่งแปลกปลอมเข้าไปในของสงวน นิ่มมือขนาดเขื่องของท่านนายพลเลยนำมาซึ่งความเจ็บให้จียุน ด้วยความเจนจัดของท่านนายพล ท่านนายพลกระซิบที่ข้างหูของจียุนว่าทนหน่อยนะ เดี๋ยวดีเองลูก ท่านนายพลมีประสบการณ์จึงไม่รีบร้อนมากนัก ชักเอานิ้วมือออกจากรูสงวนแล้วเบี่ยงมาที่เม็ดละมุนด้านบนของรูสงวน จุดรับความรู้สึกของสาวๆ นายพลเข้าใจมันเป็นอย่างดี นายพลค่อยๆเขี้ยที่จุดกะสันต์ ของหญิงสาว ทำให้หญิงสาวครางมากขึ้น ลำตัวเกร็งด้วยจังหวะและลีลาอันเจนจัดของท่านนายพล จียุนไม่อาจปฎิเสธความต้องการของเธอได้อีกต่อไป คราวนี้เป็นเธอเองที่จับมือของท่านนายพลให้เอานิ้วใส่ลงไปที่รุอันหวงแหนของ เธอ ไม่เจ็บแล้วคะ
ช่วยหนูด้วยนะคะท่าน จียุนอ้อนวอนท่านนายพลให้ใช้นิ้วช่วยเธอให้ถึงจุดซะที นายพลรู้อาการเป็นอย่างดี แล้วค่อยๆสอดนิ้วลงไปจนสุดพร้อมเสียงครางของจียุน..อุยส์...อุยส์... นายพลชักนิ้มออกอย่างช้าๆพร้อมสะโพกของจียุนซึ่งแอ่นตามนิ้วเพราะเสียดาย ท่านคะ อย่าชักออก เอาเข้าไปอีกคะท่าน ท่านคะ ยุนเสียววว จากนั้นนายพลก้อดันนิ้วเข้าไปอีก รสสัมผัสที่จียุนไม่เคยสัมผัสมาก้อนทำให้ความเร่าร้อนในตัวเธอแสดงออกมา ตอนนี้จียุนดูดปากอย่างเร้าร้อนกับท่านนายพล เสมือนท่านนายพลคือคนรักของเธอ พ่อจะสอนบทเรียนที่หนูลืมไม่ลงเลยทีเดียว นายพลพุดเบาๆที่ข้างหูของจียุน แล้วชักมืออกจากรูสงวนแล้วจับจียุนนั่งลงที่เตียง พร้อมเอามือทั้ง 2 ข้างมาจับที่ไหล่ของจียุน จากนั้นท่านนายพลค่อยๆเอามือช่วยกันปลดกระดุมของจียุนทีละเม็ด ทีละเม็ด จียุนเบือนหน้าหนีด้วยความอายและพยายามจับมือของท่านนายพลไม่ให้ปลดกระดุม ของเธอไปมากกว่านี้ นายพลเข้าใจดี จึง ค่อยๆก้มลงไซร้ที่เนินนมของจียุนและดูดเบาๆ อึมมม.... ท่านคะ อย่าคะ อย่าคะ.. ยุนเสียวสร้างความเคลิบเคลิ้มให้จียุนยิ่งนัก ไม่ทันที่จียุนจะรู้ ตัว บัดนี้เสื้อนอกที่เธอสวมใส่หลุดออกจากตัวเธอด้วยความช่ำชองของท่านนายพลซะ แล้ว คงเหลือเต้านมที่อวบอัด ขาวนวลที่ขนาดใหญ่เกินเสื้อในจนแทบจะละลักออกมา บัดนี้มันอยู่ต่อหน้านายพลอายุคราวพ่อ ความขาวและขนาดของเต้านมของสาววัย 18 ช่างเย้ายวนกิเลสของท่านนายพลยิ่งนัก มันค่อยๆคลึงเต้านมคู่งามนั้นโดยยังไม่ถอดเสื้อใน อึมมม... จียุนครางอย่าลืมอาย ลิ้นสากที่เลียที่เนิมนม มือหยาบๆที่เคล้งคลึงเต้านมคู่งามของจียุน มันสร้างความงุ่นง่านให้เธอเป็นยิ่งนัก ตอนนี้เธออยากถอดกางเกงแล้วให้ปลายลิ้นของท่านนายพลสัมผัสเม็ดละมุนด้านล่าง ของเธอเป็นยิ่งนัก เอรู้สึกได้ถึงความเปียกแฉะภายในรูสงวนของเอ และอาการคันและอยากที่จะให้อวัยวะของนายพลเข้าไปล่วงล้ำเต็มที ท่านนายพลดูเหมือนอ่านความคิดของจียุนออก มันหยุดเล้าโลมที่ด้านบนเพื่อมาจัดการกับกางเกงด้านล่าง ใช้เวลาไม่นานกางเกงของจียุนก้อถูกถอดออกด้วยความเต็มใจของเธอ ท่านนายพลมองของสงวนของจียุนไม่วางตา แม่มันจะอยู่ภายในชั้นในลายลูกไม้สีขาวบริสุทธิ์ แต่ความนูนและขนาดอันไม่ใช่ธรรมดาทำให้ท่านนายพลอดกลืนน้ำลายไม่ได้ วันนี้ช่างเป็นบุณของท่อนเนื้อกูแทๆนายพลรำพันในใจ นายพลค่อยๆจับจียุนนอนลงที่เตียงพร้อมเลื่อนใบหน้าลงมาที่ร่องสงวนของจียุน นายพลค่อยๆเลียจากหน้าท้องไล่ลงมาที่ขอบกางเกงใน เพียงเท่านี้ก้อสร้างความกระสันต์ให้จียุนเป็นอย่างมาก มือที่ว่างอยู่ของท่านนายพลค่อยๆแหวกกางเกงชึ้นในของจียุนออกจากทางด้านข้าง และสอดมือเข้าไปเพื่อสัมผัสของสงวนของจียุน ท่านคะ... ท่านคะ อย่าทรมานยุนอีกเลย ช่วยยุนด้วย จียุนอ้อนวอนท่านนายพลให้ทำให้เธอหายทรมานซะที ท่านนายพลไม่รอช้า เมื่อสาวคราวลูกขอมา นายพลยกตัวขึ้นพร้อมเอามือดึงกางเกงในของจียุนถอดออกจากปลายเท้า โดยมีจียุนที่ช่วยยกสะโพกให้ถอดง่ายขึ้น เสร็จจากการถอดชั้นใน... บัดนี้ปลายลิ้นสากๆของท่านนายพลกำลังจ่อลงที่รูสงวนของจียุนแล้ว จียุนรอเวลานี้มานาน ท่านนายพลไม่ทำให้จียุนผิดหวัง มันใช้มือแบะรูของจียุนออกมาแล้วเลียตั้งแต่ริมกลีบร้องเสียว ไล้ลงมาที่รูกระสัน พร้อมดุนที่เม้ดเสียว อูยส์ โอว์ๆ ..ท่านายพลขา อย่าคะ จุนเสียว ตอนนี้สะโกขอจียุนร่อนส่ายไม่เป็นจังหวะ ตัวเกร็งเพราะรสสวาทไปหมด จียุนเสียวจนเอวของจียุนต้องยกขึ้นมาตามลีลาการเลีย ท่านนายพลมันค่อยๆดุนละดูดติ่งเสียวของจียุนแรงและเร็วขึ้น อุยส์ ..อูยส์...ท่านขา
ทำไมเสียวอย่างนี้ ท่านขา เลียแรงแรง แรงกว่านี้คะท่าน ยุน... ยุนชอบคะ ท่านขา ลิ้นที่สากกอร์ปกับลีลาของท่านนายพลทำให้จียุนเคลิบเคลิ้มในรสสัมผัส ไม่นานนิ้วของท่านนายพลทั้ง2 นิ้วก้อเข้าไปสำรวจในรูสงวนของจียุนอย่างง่ายดาย นิ้วที่ชำนาญในเกมส์กามเข้าๆออกๆเป็นจังหวะ ทำให่จียุนครางไม่หยุด อึมๆๆๆ อูยส์ๆๆๆ ใช่คะท่าน..ใช่ ลึกกว่านี้ แรงกว่านี้คะท่าน เมื่อท่านในพลเห็นว่าจียุนพร้อมเต็มที่แล้วก้อจัดการถอดเสื้อผ้าออก รวมทั้งของตนด้วย ด้วยความอยากรู้ จียุนหันมามองที่อวัยวะสงวนของท่านนายพล จียุนหน้าซีดเผือก ทำไมมันช่างใหญ่และรูปร่างแปลกถึงเพียงนี้ ตั้งแต่เกิดมาเธอไม่เคยเห็นของผู้ชายใหญ่และเป็นตะปุ่มตะป่ำขนาดนี้มาก่อน เค้าเรียกว่าฝังมุกจ๊ะหนู ไอ้นี่แหละจะทำให้หนูมีความสุขจนลืมไม่ลงเลยละ ไม่ทันขาดคำ นายพลก้อเอาเจ้าท่อนเนื้อฝังมุก 5 เม็ดจ่อไปที่ร้องเสียวของจียุน นายพลค่อยๆดันเข้าไป พร้อมเสียงครางอันเจ็บปวดของจียุน เบาๆคะท่าน ยุนเจ็บ ยุนยังไม่เคย..... อุยส์ ยุนเจ็บคะท่าน ทำไมมันคับแน่นรูยุนไปหมด เบาๆคะท่าน ด้วยความเจ็บปนกระสันส์ น้ำในรูของจียุนก้อหลั่งออกมารองรับเพื่อหล่อลื่นสิ่งแปลกปลอมที่เข้าไปข้าง ใน ไม่นานนัก ท่อนเนื้อของท่านนายพลก้อเข้าไปจนมิดรอยหยัก พร้อมเสียงครวญครางที่ยังไม่หยุดของจียุน อูยส์ อูยส์ เจ็บคะ เจ็บคะ อูยส์.. นายพลรู้จังหวะเป็นอย่างดี มันค่อยๆดันท่อนเนื้อเข้าไปทีละนิดแล้วชักออกมา จนรูของจียุนเริ่มรับขนาดอันยาวใหญ่ของมันได้เป็นอย่างดี มันค่อยๆซอยช้าๆพร้อมสะโพกของจียุนที่เด้งสวนขึ้นมาเมื่อเวลาที่ท่านนายพล ชักท่อนนกลับออกมา อูยส์...เอาเข้าไปคะท่าน ท่านคะ ช่วยยุนด้วย แรงๆคะท่าน ยุนจะไม่ไหวแล้วคะท่าน ท่านนายพลไม่ซอยท่อนเนื้อเพียงอย่างเดียว กลับก้มลงไปดุดเลียยอดละมุนสีชมพูอ่อนของจียุนไปด้วย สร้างความกระสันต์สุดจะรรยายให้จียุน จนเธอต้องเอามือทั้ง 2 ข้างมาเคล้นนมตัวเอง บัดนี้หญิงสาวผู้ไม่เคยรู้ในรสกาม กระเจิงในรสกามที่คนแก่วัยพ่อมอบให้ ด้วยความตอดรัดของร่องสาวของจียุน ทำให้ท่านนายพลมีความสุขนัก ไม่นายท่านนายพลก้ออกอาการวอยแรงขึ้น พร้อมสะโพกของจียุนซึ่งเด่งสวนรับการกระแทกของท่านนายพล แรงๆคะท่าน แรงกว่านี้ ยุนชอบ แรงคะท่าน......
จียุนเกร็งตัวแล้วสงบลงพร้อมร่างของท่านนายพลซึ้งฉีดน้ำกามเข้าไปในร่างของ จียุน การกระทำของท่านนายพลหาได้รอดสายตาของจีคุงไม่ จีคุงเคยคิดว่าเค้าต้องเป้นคนแรกของจียุน แต่เมื่อมาเห้นภาพในวันนี้ หญิงสาวที่เค้าเคยหลงรักและถนอมมาตั้งแต่เด็กบัดนี้มาพลีร่างให้นายพลวัยพ่อ ลีลาช่างเร่าร้อย วันไหนจะถึงทีของเค้าบ้างละ แต่สำหรับจียุน เอติดใจในรสกามที่ได้รับซะแล้ว เอคงเลิกมันยาก....เธอจะต้องรับศึกในกองทหารอีกนานเท่าไหร่

0 comments:

Blog Archive