จอร์แดน"กรี๊ด กิ๊กใหม่"แอ๊บแต๋ว" ซดถั่วดำเมืองไทย

Tuesday, October 20, 2009

ข่าวบันเทิง ข่าวดารา ซุบซิบดารา ดารา
ไม่รู้ว่าถ้าถึงขนาดนี้แล้วจะยังรับได้อีกมั้ย สำหรับ ''หนูจอร์แดน'' หรือชื่อจริงว่า ''เคที่ ไพรซ์'' สาวที่นิยมชมชอบการทำสงครามใต้สะดือเป็นที่สุด หลังจากมีการตีแผ่ว่า ''อเล็กซ์ รีด'' แฟนนักต่อสู้ของเธอ ไม่ได้มีรสนิยมทางเพศแบบเปิดกว้างเฉยๆ เท่านั้น แต่ยังแฮปปี้ชื่นมื่นกับการลองของหญิงสาวประเภทสองระหว่างมาเที่ยวที่ไทย แลนด์แดนสยาม!!

นักสู้ในกรง (เคจ ไฟเตอร์) วัย 34 ปี เพิ่งจะสารภาพว่าเป็นพวกชอบลองทุกอย่างเกี่ยวกับเรื่องอย่างว่า และที่เตะตาโดนใจที่สุดคือการที่เขาชอบแต่งหญิง และเรียกตัวเองว่า ''ร็อกแซนน์'' โดยว่ากันว่าเขาไม่ได้เป็นร็อกแซนน์มาเป็นปี จนกระทั่ง ''จอร์แเดน'' รู้เรื่อง เลยจับเขามาแต่ง และชอบเมกเลิฟกับเขาในสภาพแบบนี้ เท่านั้นไม่พอ แหล่งข่าววงในยังแฉอีกว่า ถ้า ''รี้ด'' เป็น ''ร็อกแซนน์'' เมื่อไหร่ ตัวตนเดิมจะหายไป เช่นหากมีโทรศัพท์มาหา ''รี้ด'' เขาจะดัดเสียงบอกว่าไม่อยู่!!

ล่าสุด ''รี้ด'' โดนแฉเรื่องเสียวถั่วดำระหว่างที่มาเที่ยวกรุงเทพฯ ประเทศไทยกับผองเพื่อน และไปตะลอนที่บาร์สาวเทียม เพื่อเยี่ยมชม ''เลดี้บอย'' ทั้งหลายด้วยความมึนเมาได้ที่ และพอเขาล้วงเข้าไปใต้กระโปรงของสาวเทียมทั้งหลาย แล้วไปจ๊ะเอ๋ช้างน้อย แทนที่จะโกรธหรือของขึ้นเพราะหมดอารมณ์ พี่แกกลับแสดงท่าทีชอบอกชอบใจซะงั้น

''เขาแบบว่า ว้าว! ตลกดีจังว่ะ! เขาไม่ได้โมโหสักนิด เพื่อนๆ พากันโห่ฮาเขา แต่ความคิดของเขาคือนี่มันสนุกดีแฮะ ทำไมไม่คึกคักไปกับมันเล่า? ตอนนั้นเราไปบาร์ของเหล่าเลดี้บอย เราก็ทำแบบที่พวกคุณทำนั่นแหละ ไปดูและหัวเราะกัน อเล็กซ์ไปไซ้สาว (เทียม) เขาไปลองดูเฉยๆ แต่กลับได้มามากกว่าที่คิด'' แหล่งข่าวเล่า

ด้าน ''จอร์แดน'' พูดถึงแฟนตัวเองที่ข้อมูลบอกว่า หัดแต่งหญิงมาตั้งแต่อายุ 16 ขวบ ตอนไปออกรายการ ''เกรแฮม นอร์ตัน โชว์'' ว่า ''ก่อนหน้าอเล็กซ์จะเจอฉัน เขาไม่ได้แต่งหญิงมาเป็นปีแล้ว และพอเขาบอกฉัน ฉันเลยจับเขาแต่งซะเลย เอาวิกมาให้เขาสวม แต่งหน้า ทาปาก อะไรพวกนี้แหละ'' ขณะที่ฝ่ายชายกล่าวว่า ''ตอนแรกผมก็แปลกๆ เพราะผมไม่เคยให้ผู้หญิงมาแต่งตัวให้''
091020cz260400.jpg

0 comments:

Blog Archive