เป้ เครียดเสียงด่า แก้ผ้า เลิฟซีน หนัง เฉือน

Friday, October 23, 2009

"เป้" มั่น "ก้อย" รับได้ฉากแก้ผ้า-เลิฟซีนในหนัง "เฉือน" รับเครียดกับกระแสวิจารณ์ แจงสาเหตุที่ทำเพื่อให้หนังสมบูรณ์ ไม่หวั่นแป๊กฉายชน "รถไฟฟ้าฯ" บอกคนละแนวกัน แย้มหลังจบช่วงโปรโมต จะควงแฟนสาวบินไปเติมความหวานกันต่อที่ญี่ปุ่น

ทำเอาหนุ่มเซอร์สุดมั่นอย่าง "เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ" ออกปากว่า เครียดเลยทีเดียว กับกระแสข่าวที่มีตามมาจากการแสดงนำในภาพยนตร์เรื่อง "เฉือน" ที่เจ้าตัวลงทุนแก้ผ้าโชว์หุ่นล่ำ แถมยังเลิฟซีนดุเดือดถึงพริกถึงขิงกับนางเอกใหม่หน้าฝรั่ง "เจสซี่ เจสสิกา ภาสะพันธุ์" ซึ่งงานนี้หนุ่มเป้เผยว่ารู้สึกเครียดกับเสียงวิจารณ์ มากกว่าเสียงเมาท์ที่ว่าแฟนสาว "ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ" ไม่พออกพอใจที่ตนเล่นฉากดังกล่าวซะอีก

"สำหรับฉากเลิฟซีนก้อยก็รู้ เขาก็แล้วแต่เป้ เขาก็อยากดูนะ เขารับได้ทุกอย่าง เพราะก้อยได้ดูหนังตัวอย่างแล้ว แต่ยังไม่ได้ดูในจอเต็มๆ เลย เขาก็มีความเห็นหลายๆ อย่าง บอกบางทีก็น่าดูนะ แต่ว่าหนังตัวอย่างอาจจะสื่อดูน่ากลัวไปหน่อยในความคิดของเขา แต่ผมคิดว่าหนังมันไม่มีความแหวะเลย มันเป็นการสืบสวนสอบสวนมากกว่า"

"ในฉากที่ผมต้องแก้ผ้า มันคงเป็นบทบาทมากกว่า อยากให้ลองเข้าไปดูกัน ไม่ได้มาโชว์โป๊โชว์เปลือยอะไร แต่จะเห็นขนาดไหนต้องไปดูกันเอง (หัวเราะ) ถามว่าจะเป็นจุดขายเลยหรือเปล่า คือผมคุยกับไฟว์สตาร์แล้วไม่ให้พีอาร์เรื่องนี้จนถึงวันนี้ พวกพี่ก็ไม่ได้ข่าวกันเลย ซึ่งมันก็โอเคในระดับนึง แต่สุดท้ายแล้วมันก็ต้องเป็นเรื่องอยู่ดี ตอนแรกผมไม่ได้ทำใจไว้หรอก แต่อยากให้เข้าไปดูก่อนครับ"

"คือผมทำงานเต็มที่ทุกงาน อะไรที่มันจำเป็นต้องทำ เราก็ลุยเต็มที่ครับ ก็อยากจะฝากพวกพี่ทุกคนเขียนพาดหัวให้เบาๆ หน่อย (หัวเราะ) ผมก็เครียดกับฉากนั้นนะ เพราะเรามีหลายฝ่ายที่ต้องคิดถึง แต่ว่าเห็นอะไรยังไง อยากจะบอกว่ามันเป็นเรื่องของบทบาท ไม่ได้เกี่ยวว่าจะเป็นการโชว์ มันมีสาเหตุครับ ผมทำเพื่อให้หนังมันสมบูรณ์มากขึ้น เพื่อความสมบูรณ์ของภาพยนตร์ เพื่อความสมจริง แต่ก็ขอฝากพี่ๆ นักข่าวปราณีผมด้วย"

ไม่หวั่นหนัง "เฉือน" ฉายเวลาไล่เลี่ยกับ "รถไฟฟ้ามาหานะเธอ" ที่มีพระเอกสุดฮอต "เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์" นำแสดง และกำลังทำรายได้อย่างถล่มทลาย บอกคนละแนว ไม่อยากให้เอามาเปรียบเทียบกัน

"รถไฟฟ้าฯเป็นหนังที่แรงมากๆ ผมไปดูแล้วก็ชอบ ก็ได้แต่เข้าข้างตัวเองว่า มันเป็นคนละกลุ่มเป้าหมายกัน และก็คิดว่ารถไฟฟ้าฯเขาก็ดูกันไปหมดแล้วอาทิตย์นึง ก็มาดูหนังเรื่อง เฉือน บ้าง มันจะเปลี่ยนคนละอรรถรสกัน แต่ว่ารถไฟฟ้าฯก็เป็นหนังที่ดีมากนะยอมรับ แต่ว่าเฉือนก็ดีเหมือนกัน มันคนละทางกันเลย เปรียบเทียบกันไม่ได้หรอก จะให้ผมไปเปรียบกับพี่เคนเหรอ ไม่มีทาง(หัวเราะ)"

เผยแพลนงานแสดงหลังจากนี้ คงทิ้งช่วงไปนานถึงกลางปีหน้า แย้มจะควงแฟนสาว "ก้อย" ไปเที่ยวทริปแนวคู่รักที่ญี่ปุ่น

"หลังจากเรื่องนี้ยังไม่มีเรื่องอื่น รออยู่หลายๆ อย่าง งานก็คงทิ้งช่วงไปนานครับ เพราะกว่าละครที่เล่นกับโพลีพลัสจะออนแอร์ก็กลางปีหน้า หนังก็ยังไม่มี ก็จะหายไปอีกสักพักนึง แต่ไม่ได้หายไปไหนเลย มันก็ยังมีงานที่รับไว้ทั้งดนตรี งานพรีเซนเตอร์ และมีรายการเสนอให้ไปเที่ยว ผมก็จะไปเที่ยว"

"ผมคงไปเที่ยวหลายที่ คือไปเที่ยวด้วยทำงานด้วย ก็มีไปกับก้อยบ้าง ไปกับที่บ้านบ้าง หรือไปกับรายการ และกับสินค้าด้วย แต่ที่จะไปกับก้อยคือไปญี่ปุ่น ไปเมืองเซนไดกับคลื่นวิทยุ Cool FM เป็นทริปที่รักครับ ก็ยังหวาน หวานกุ๊กกิ๊กมาก ช่วงนี้ยอมรับว่าได้เจอกันน้อย แต่ก็ยังได้เจอกันอยู่ดี หนังรถไฟฟ้าฯก็ยังไปดูมาด้วยกัน"

0 comments:

Blog Archive