ค่ายเยาวชนม์

Wednesday, October 21, 2009

เรื่องของผมเกิดขึ้นเมื่อตอนปิดเทอมเตรียมขึ้นม.4ใหม่ๆ ในช่วงปิดเทอมก็ไม่ค่อยมีกิจกรรมทำเวลาว่างก็เยอะ ก็เลยไปเข้าค่ายกับมูลนิธิเอกชนม์แห่งหนึ่งเพื่อสาธารณะประโยชน์ต่อสังคม ที่กำลังเป็นที่นิยมในปัจจุบัน ผมก็รู้จักค่ายนี้และได้สมัครค่ายนี้ทางอินเตอร์เน็ตที่รับสมาชิกราวๆ 50 คน เป็นนักเรียนม.ปลายจนไปถึงระดับนักศึกษา รายละเอียดก็จะเป็นค่าย 3 วัน 2 คืนธรรมดาๆตามมาตรฐานทั่วไป สถานที่ๆไปก็เป็นรีสอร์ทท่ามกลางธรรมชาติในต่างจังหวัด บรรยากาศดีมาก เมื่อออกเดินทางจากกรุงเทพไปถึงค่าย ก็ได้จัดกิจกรรมมากมาย จำนวนนักเรียน ม.ปลายและนักศึกษาก็เท่าๆกันรวมๆแล้ว 50 คนตามโควต้าที่ทางค่ายจัดมา ทุกคนเล่นสนุกกัน จนทำให้ชายหญิง เกิดความสนิทสนมกันมากในคืนแรกของค่าย ทาง staff ได้จัดนอนห้องพักห้องละ 4 คน แยกชายหญิง ผมนอนอย่างทรมานมากเพราะเพื่อนมันเปิดทีวีเสียงดัง แล้วก็ปิดไฟ ไม่ยอมนอน ปกติผมนอนไม่หลับถ้ามีอะไรรบกวน แต่พอลุกขึ้นมาดู มันดันหลับไปหมดแล้ว ก็เลยได้ปิดทีวีสักที เช้าวันที่สองของการเข้าค่าย กิจกรรมทำให้ทุกคนสนิทกันมากขึ้น
ถ้าใครมีประสบการณ์ด้านการเข้าค่ายก็จะรู้ ว่าสนุกและสร้างสรรค์ แค่ไหน เรื่องธรรมดาของคนเข้าค่ายต้องมีการปิ้งรักกันเป็นธรรมดา ผมค่อนค่างสนใจสาวโรงเรียนเอกชนม์เน็คไทด์น้ำเงินคนหนึ่ง เธอชื่อวิว เธอมากับเพื่อนอีก 2 คนพวกเธอเรียนกำลังขึ้น ม.5 เธอดูหมวยๆ รูปร่างเธอไม่ผอมมาก ดูผิวชาวเนียนสมเป้นเด็กคอนแวนด์ ดูเธอแล้วเธอก็ไม่ค่อยพูดอะไร แต่ตอนทำกิจกรรมเรามักจะ มานั่งคุยกันบ่อยๆ..ในตอนค่ำของวันนั้นผมได้ชวนเธอคุยจนถามเธอว่า เธอมีแฟนรึยัง เธอตอบว่ามีแล้ว แล้วถามว่าทำไม ผมก็บอกไปตรงๆว่าจะขอจีบ เธอก็ไม่พูดอะไร บอกแค่ว่ามีแฟนแล้ว ด้วยความสนิทสนมในคืนที่สองของการเข้าค่าย จึงไม่มีใครอยากจะรีบนอนแล้วเหล่าชายหญิงชาวค่าย ก็จะไปเล่นตามห้อง หรือมารวมกันที่ห้องใดห้องหนึ่ง ที่นิยมมักจะเล่นไพ่ แต่ที่ห้องของผม กับเพื่อนอีก 4 คน จากต่าง รร. พวกเธอแล้วเพื่อนค่ายพากันมานั่งเล่นที่ห้องผม ตอนนี้มีคนในห้อง ราวๆ 11คนได้ หนึ่งในนั้นมีวิวอยู่ด้วย ซึ่งเธอบอกผมเองว่าผมมีแพนแล้ว แล้วอีกหนึ่งในกลุ่มเพื่อนค่ายมีสาวม.5 โรงเรียนรัฐบาล ชื่อเนม เธอเหมือนจะชอบผม เพราะเธอมานั่งข้างๆผม ตอนนี้ทุกคนนั่งล้อมวงกันบนเตียงคู่ 2 ตัวติดกัน แล้ววิวก็เล่าเรื่องผีให้ทุกคนฟัง วิวเล่าเรื่องผีไปได้สักพักนึงหลายคนทำท่าทางกลัวจนโอเวอร์ ผมเองรู้ว่ามันน่าจะเป็นเรื่องแต่งก็เลย เฉยๆ แต่เนมเหมือนจะกลัวมาก เลยเผลอจับมือผมมากุมไว้ ผมเองงก็ตกใจและก็หวั่นๆว่า วิว จะเห็นแต่วิวก็มองอยู่เต็มๆตา แต่ก็ดีนะเพราะเนมก็เป็นคนผอมน่ารักยิ้มสวย เวลาปล่อยผมจะดูน่ารักอีกแบบ แต่ดูจากภายนอกหน้าอกไม่น่าจะใหญ่มาก ไม่เหมือนวิวที่มองภายนอกก็พอจินตนาการทรวดทรงได้เลย ระหว่างที่เนมจับมือผม วิวก็หันมามองหน้าผมโดยที่ทำหน้าตาเฉยชามากเหมือนไม่รู้สึกอะไร แล้วก็เล่าเรื่องผีต่อจนดึกได้เวลาลาราวๆๆตีสามก็มีหลายคนแยกตัวกลับห้องไป นอน มีแต่เนมที่บ่นๆ ว่า ไม่กล้ากลับไปเพราะกลัวจะขอนอนที่นี่ แต่เบล เพื่อนเนมที่เป็นทอมบอกว่ากลับเหอะ วิวจรึงเสริมขึ้นมาว่าไปกันดีกว่า ผู้ ญ ทุกคนจึงแยกย้ายกันออกไปที่ห้องของตัวเอง ผมยังไม่ง่วง จึงนั่งดูทีวีกับเพื่อนค่ายอีกคนหนึ่งบนเตียง แต่อีกสองคน นอนหลับใหลไปแล้วที่ข้างๆเตียง สักพัก วิว ก็เปิดประตูเข้ามาโดยไม่ได้เคาะ พร้อมกับชุดนอนสีฟ้าแขนสั้นกับกางเกงขาสั้น
แต่ผมก็เฉยๆ วิวมานั่งตรงระหว่างกลางเตียง ก็คือตำแหน่งระหว่างผมและเพื่อน และเธอก็นั่งในท่ากอดเข่าทำให้ขากางเกงเธอร่นลงมาจนเผยความขาวของขาวิวผม รู้สึกหวิวๆนิดๆ เพราะเพิ่งได้เห้นขาวิวแบบเน้นๆ แต่ไม่รู้สึกไรมากเพราะเห้นของคนอื่นมาเยอะแล้ว แล้วเธอก็นอนหงายลงไปข้างๆผมดูทีวี พลางพูดจนกวนตีนกับเพื่อนที่นอนข้างๆอีกด้านของเตียง สักพักไม่นานเพื่อนผมก็หลับไปอย่างง่ายดาย... วิวก็ไม่มีทีท่าอะไร เธอก็ดูทีวีของเธอต่อไป ผมจึงเอา MP3 ออกมาฟัง แล้ววิวก็บอกว่าจะไม่กลับแล้วนะขอนอนได้เปล่า ด้วยความที่ผมชอบวิวเลยไม่อยากขัดอะไร ก็เลยลุกไปปิดไฟ เปิดแต่เพียงไฟห้องน้ำผ่านออกมาดูสลัวๆ เพราะบรรยากาศที่มึดสนิทในรีสอร์ทไม่น่าอภิรมย์เท่าไหร่ แล้วกลับมานอนฟังเพลงต่อ ผมรู้สึกเกรงๆนิดๆที่คนที่เราชอบแต่มีแฟนแล้วมานอนข้างๆ แล้วไม่คิดที่จะทำอะไรกับเธอด้วยเพราะคิดว่าสถานที่ไม่อำนวย ผมนอนฟังเพลงไปได้ระยะนึง วิวก็มาสะกิดผม บอกว่าขอแบ่งหูฟัง เพลง ผมก็เลยเอาอีกข้างยกให้ไปเลยทำให้เหมือนเราจะใกล้ชิดขึ้น พอฟังเพลงไปได้สักพักเธอก็ขอผมจับมือเธอบอกว่าเวลาอยู่บ้าน เธอจะนอนกับแม่และจับมือแม่ ไม่งั้นจะนอนไม่หลับ ผมไม่ขัดเลยสักอย่างเพราะใจมันชอบนิเนอะ เธอดึงมือผมไปกุมไว้ที่หน้าอกของเธอแล้วผมก็ตกใจนิดๆที่รู้สึกได้ว่าเธอไม่ ได้ใส่เสื้อชั้นใน ทำให้รู้สึกว่ามันนิ่มมาก ไปไปมามาผมกับเธอก็แนบชิดกันจนไม่รู้ตัว จนทำให้+++ของผมเริ่มมีอาการแข็งขึ้นมา ไม่รู้ว่าเธอหนาวหรืออะไรแน่เธอเริ่มเอาตัวมาอิงที่ตัวผมแล้วหน้าเธอกับผม แนบชิดกันมาก จนริมฝีปากมาโดนกันโดยไม่ตั้งใจ จึงเกิดปฏิกิริยา ต่อกันทันที เธอกับผมดูดปากกันโดยทันที ใต้ผ้าห่มตัวผมและวิวก็กอดก่ายกันอย่างที่ผมเองก็คิดไม่ถึง มือของเธอก่ายมาโดน+++ผมทีนึง เธอเลยบอกกับผมว่าใจเย็นๆ วิวเร่งดูดปากผมแรงขึ้นๆจนหายใจถี่มากๆโดยที่เราทั้งสองแทบลืมไปเลยว่ามี เพื่อนอีก 3 คนนอนอยู่ใกล้ๆเรา วิว เอามือของผมมาคลึงที่หน้าอกผมแล้วจับมือผมบีบหน้าอกเธอทั้งๆที่ยังไม่ได้ถอด เสื้อแล้วเธอก็เอามือมาลูบที่+++ของผมเธอกับผมดูดปากกันไปเรื่อย ผมจิงเริ่มไซด์คอวิว วิวออกเสียงครางด้วยความที่เธอคงเสียว ผมเริ่มดันเสื้อวิวถกขึ้นจนนมของวิว เปิดออกมานมของวิวภายใต้แสงนวลๆ ดูมีเนินอกสวยมาก ผมเริ่มไซด์รงมาเรื่อยจนไปที่ร่องอก ตัววิวบิดไปบิดมาและเสียงลมหายใจถี่มาก เธอเอามือล่วงเข้าไปในกางเกงผมและกำ+++ผมแน่นเลย เธอเอานิ้วถูๆตรงปลาย+++ผมทำให้ผมเสียวมาก ผมเลยเริ่มดูดที่หัวนมวิว แล้วมือข้างนึงผมก็คลึงที่หน้าอก วิวไปเรื่อยๆ มืออีกข้างของผมก็ลดลงมาลูบที่+++ของวิวโดยที่วิวยังใส่กางเกงอยู่รู้สึกได้ เลยว่ามีน้ำแฉะๆ เลอะตรงเป้ากางเกงนอนอันบางๆของเธอ ผมลูบ+++ของวิวไปเรื่อยๆ และเธอก็ลูบ+++ผมไปด้วย แต่ดูเธอจะลูบไม่ค่อยถนัดเพราะผมเริ่มไซด์จูบไปเรื่อยๆผ่านหน้าท้อง และเอามือดึงกางเกงวิวออก วิวไม่พูดอะไรและค่อยๆบิดตัวเพื่อให้ถอดกางเกงได้ง่ายขึ้น เราค่อยๆทำอย่างช้าๆเพราะกลัวว่าเพื่อนข้างๆจะตื่น ผมถอดกางเกงในวิวของ +++ของวิวดูน่าเลียมากมีขนนิดเดียวและก็ปิดสนิทไม่บาน ผมเริ่มเอาปากดูดตรง+++ชองวิวมีน้ำแฉะๆอยู่แต่แปลกใจว่ามันไม่มีกลิ่นอะไร เลย ผมจิงเลีย+++ของวิวผ่านร่องกลีบวิวบิดตัวอย่างแรงมากและเอามือมาจับหัวขยำผม บนหัวผม ผมเลยจับมือเธอไว้เธอกำมือผมแน่นมาก ผมเอาลิ้นสอดไปเรื่อยๆ จนวิวลุกขึ้นและจับไหล่ผมและดันตัวผมลงให้นอนหงายและดึงกางเกงของผมออกอย่าง รวดเร็ว เธอจับ+++ผมดูดโดยไม่ลังเล เธอดูดและเอาลิ้นดุนตรงปลาย+++เสียวมาก จนผมแทบจะเสร็จเลยแต่ผมพยายามทำใจให้สบาย เลยยังไม่แตก
วิวดูด+++ผมนานมาก พอสักพักนึงวิวก็ลุกขึ้นและกระโดดมาคร่อมตัวผม และดูดปากผมอีกทีและถามว่า จะเอากันไม่กลัวเพื่อนตื่นหรอ ผมก็ตอบว่าไม่รู้สิ วิว ก็บอกว่าเอาในห้องน้ำมั้ย ผมก็พยักห้าและเราก็ลุกไปที่ห้องน้ำ พอปิดประตูห้องน้ำวิวก็ถอดเสื้อออกและเข้ามาถอดเสื้อผม และเข้ามาโอบกอดและดูดปากผมอีกที แล้วคุกเข่าลงดูด+++ผมอีกสักพักนึง ผมเลยกระเถิบมานั่งบนฝาโถส้วมผมจับวิวมานั่นตักผมแล้วคลึงนมวิวจากด้านหลัง วิวครางเสียงค่อนค่างจะดังมาก และผมก็เอามือลูบที่+++วิว ดูวิวจะเกร็งๆตัวขึ้นผมเลยค่อยๆเอานิ้วสอดไปใน+++วิว +++วิวแฉะกำลังดีเลยทำให้ลื่นนิ้ว+++วิวค่อนค่างจะบีบรัดคงเพราะวิวจะเสียว และเกร็ง ผมค่อยกระตุกไปเรื่อยๆวิวโยกเอาตามแรงกระตุกมือ พลางเอามือไขว้หลังกำ+++ผมแน่น สักพักนึงวิวก็เอามือมาคล้องคอผมแล้วดึงผมลงไปที่พื้นแล้วหันมาดูด+++ผม ผมเอนตัวไปเพื่อเอานิ้วซอยที่+++ของวิว ไปเรื่อยๆ แล้วก้มไปเลียๆดูดๆ ผมอยากเย็ดวิวมาเลยกระซิบเบาๆว่าขอเอาละนะ วิวพยักหน้าแล้วผมก็จับวิวนอนหงายที่พื้นห้องน้ำ แล้วผมก็เริ่มเอง+++ผมมาถูๆตรง+++วิว +++วิวเริ่มแฉะมากขึ้นผมเอามันค่อยๆดันเขาไป วิวบิดตัวเล็กน้อย ผมเลยดูดนมวิวไปด้วยแล้วค่อยๆซอยเบาๆจนเอาเข้าไปสุด วิวครางเบาๆตามจังหวะซอย +++วิวยังคับดีอยู่เวลาซอยเสียวมาก เหมือนจะเสร็จได้ตลอดเวลาเลย ผมดึงวิวขั้นให้วิวเกาะที่อ่างล้างหน้า แล้วโก่งผมกระแทก+++ใส้+++วิวไปเรื่อยๆ วิวร้องดังก้องๆเป็นบางครั้งจนผมเสียวว่าเพื่อนผมจะตื่นจนจังหวะผมกลั้นไม่ อยู่ผมจึงแตกเข้าไปใน+++วิว อย่างเต็มๆเลย วิวหันเอา+++ผมมาดูดต่อ และเย็ดกันอีกทีวิวบอกว่าคราวน้ำแตกในปากวิวน้ะ ตอนผมจวนจะแตกผมเลยเอา+++ให้วิวดูดและแตกใส่ปากวิว วิวกลืนน้ำเงี้ยนผมไปหมดเลย แล้วเราก็กอดจูบกัน วิวไม่พูดอะไรและไม่สบตาผม ต่างคนต่างเหนื่อย และวิวก็ใส่เสื้อผ้ามานอนต่อ จนตีห้าเอก็แอบลุกกลับไปห้องของเธอ จนเช้าขึ้นมาถึงเวลากลับเธอทำถ้าเหมือนปกติ ระหว่างเดินทางกลับเธอก็ส่งข้อความมาบอกว่า เราจะเป้นแฟนกันได้ไหม....

ก็เป็นประสบการณ์นึง ที่ผมเจอมา ก็ไม่อยากให้ผู้อ่านเข้าใจว่าการเข้าค่ายนั้นไม่ดี จริงๆแล้วการเข้าค่ายนั้นมีประโยชน์มาก เพียงแต่บางช่วงเวลาอาจจะเผลอทำอะไรผิดไป แต่มันขึ้นอยู่กับเจตนาของบุคคล

0 comments:

Blog Archive