เมื่อ “คุณอาค่ายยักษ์” ปะทะ “นักจ้อจ๊ะจ๋า” จอมร่อน/ซ้อ 7

Monday, October 5, 2009

ขี้โม้เรื่องใต้เตียงของดารามาแทบจะทั้งวงการ จนหลายๆ คนตั้งข้อสงสัยว่า อะไรมันจะแรดปานนั้น ดาราดีๆ ไม่มีมั่งเหรอว้า คำตอบก็คือมีย่ะ แต่ซ้อไม่ขอพูดถึง เพราะนี่คือคอลัมน์บีบสิว (หัวช้าง) ล้วง แคะ แกะ เกา สิ่งสกปรก ไม่ใช่ธรรมะเดลี่แล้วจะไปพูดถึงคนดีหาหอกอะไรจ๊ะ

ให้คนดีๆ เค้าไปอยู่ในที่ดีๆ เหอะ ส่วนไอ้เรื่องสกปรกโสโครกปล่อยให้เป็นหน้าที่อีซ้อดีก่า

ว่าแล้วก็ไปมุดใต้เตียงต่อดีกว่า....กระดึ๊บๆ

วันนี้ขอเข้าไปอยู่ใต้เตียงของ “หนุ่มนักธุรกิจขาฟัน” ซะหน่อย เพราะเห็นว่าฮอตซะเหลือเกิน ก่อนหน้านี้ ก็เห็นควงอยู่กับ “นักจ้อหน้าหมี” อดีตหวานใจของ “พระเอกเล็บดำ” ต่อมาก็คั่วกับ “นักจ้อจ๊ะจ๋า” ชวนกันไปป่ำป๊ำกันไม่รู้กี่รอบ แต่สุดท้ายพอน้ำออกแล้วก็แยกวง ไม่มีใครสามารถสะกดใจหนุ่มนักธุรกิจขาฟันได้

ขนาด “นางเอกหน้าแขก” ลงทุนไปให้เค้าฟันถึงบ้าน หวังจะใช้ขุนเขากระชับรัก คิดว่า บรรยากาศโรแมนติกจะทำให้ผู้ชายประทับใจไม่รู้ลืม ที่ไหนได้ พอระเบิดถ้ำนางเอกเสร็จ หนุ่มนักธุรกิจก็ชิ่งหน้าตาเฉย ทำเอานางเอกหน้าแขกถึงกับเหวอเลยทีเดียว เพราะก่อนหน้านี้ออกมาประกาศความเป็นเจ้าข้าวเจ้าของด้วยความมั่นใจ แต่จนแล้วจนรอดก็แห้วซ้า......

ขอบอกว่า งานนี้ซวยมากๆ ทั้งหน้าแหกทั้งอย่างอื่นแหก เสียหมาสุดๆ ว่างๆ ก็หาเวลาไปสะเดาะเคราะห์ปล่อยหอยขมหอยโข่งบ้างนะจ๊ะ เผื่อจะหาผัวคราวหน้าจะได้ไม่โง่บัดซบ จนต้องทุกข์ระทมแบบนี้

เหยื่อรายต่อไปที่หนุ่มนักธุรกิจ “เล็งเป้า” เตรียมปล่อยขีปนาวุธถล่มฐานทัพหญ้าแฝก ก็คือ “นางเอกจอมแอ๊บ” งานนี้หนุ่มนักธุรกิจถึงกับออกตัวแรง ออกมาสารภาพอย่างหน้าชื่นตาบาน ว่า ชอบนางเอกจอมแอ๊บมาก เพราะชื่นชมที่เป็นกุลสตรีเรียบร้อยน่ารัก

ซ้อได้ยินแล้วขำซะตับปลิ้น นางเอกจอมแอ๊บนี่นะเรียบร้อยเป็นกุลสตรี สงสัยมัวแต่ไปมุดรูเยี่ยวสาวๆ อยู่ล่ะซี้ ถึงได้ไม่รู้ว่า นางเอกจอมแอ๊บแท้จริงไม่ได้เรียบร้อยอย่างที่เห็นหรอกนะยะ ไอ้ของอย่างนี้รู้หน้าไม่รู้รูหรอกย่ะ เห็นติ๋มๆ ยิ้มหวานๆ ที่ไหนได้บาน กลวง โบ๋ ไปถึงไหนแย้ว

นางเอกจอมแอ๊บ เขามีผัวเป็นตัวเป็นตนตั้งแต่สมัยเข้าวงการใหม่ๆ แล้ว ถึงขั้นหอบข้าวหอบของไปอยู่ด้วยกันที่คอนโดย่านลาดพร้าวซอยต้นๆ นับๆ นิ้วๆ ดูแล้ว ก็อมบ๊วบดูดจรวดมาเป็นเวลาสิบกว่าปีแล้ว ไอ้ที่ว่าเรียบร้อยๆ นี่ ไม่ทราบว่า ทำตัวเรียบร้อย หรือ “อมเรียบร้อยน้ำ” ไม่กระฉอกกันแน่หว่า

คุณนางเอกจอมแอ๊บ แรงไม่ใช่เล่นนะค้า อยู่ข้างนอกทำเป็นสร้างภาพหวานใสน่าทะนุถนอม แต่พอกลับบ้านไปกกผัวอยู่คอนโด หนังหน้ากับหนาออกมาเป็นนิ้ว วันดีคืนดีก็ใส่ชุดทูพีซสยิวกิ้วชวนฝาละมีออกมาว่ายน้ำเกี่ยวก่ายล้วงควัก กันอยู่ในน้ำ หยอกล้อกันเสียงดังสนุกสนาน แถมยังโชว์ซีนหวานขี่คอผัวเล่นม้าส่งเมืองกันอีกต่างหาก เล่นเอาเสียวซ่านกันทั้งคอนโด อยากจะอุทิศคอให้นางเอกเค้าหนีบบ้าง

แต่เป็น คอ-วอ-อา-ยอ นะจ๊ะ....คิคิ

นอกจากจะมีกำลังแรงเรื่องขาหนีบแล้ว ปัจจุบันนางเอกจอมแอ๊บก็ยังแรงเรื่องงาน ตั้งแต่ตกเป็นข่าวกับหนุ่มนักธุรกิจขาฟัน อีเวนต์ต่างๆ ก็จ้องจะเรียกตัวไปร่วมงานกันทั้งนั้น แต่งานนี้นางเอกจอมแอ๊บส่ายหัวมันลูกเดียว ไม่ใช่ว่าหยิ่งไม่อยากตอบคำถาม ไม่อยากได้เงิน แต่ที่ไหนได้อีอัพค่าตัวต่างหาก “อีเถิกคูโบต้า” ที่ว่าแน่เรียกค่าตัวชั่วโมงเป็นแสน ยังต้องแพ้ให้กับความเคี่ยวของนางเอกจอมแอ๊บที่เวลานี้โก่งค่าตัวเกือบ 2 แสนไปเรียบร้อยแล้ว

พูดแล้วก็อิจฉาดาราวุ้ย ได้ดีเพราะผัวแท้ๆ เชียว สงสัยชาติที่แล้วคงจะทำบุญด้วยกล้วยไข่ ชาตินี้อานิสงส์ของ “กล้วย” และ “ไข่” ก็เลยดันๆๆๆๆ ให้อีน้องร่ำรวย

ด้านอดีตผัวไปหลงนางเอกจอมแอ๊บ ส่วน “นักจ้อจ๊ะจ๋า” นักล่ากระเผี่ยวตัวยงก็ไปให้ “พี่เหล่รุ่นใหญ่” ฟาดกัน “สุดๆ ไปเลย” อยู่หลายเดือนแล้ว ว่ากันว่า พี่เหล่รุ่นใหญ่ถึงกับติดงอมแงมตามไปแง้มหอยจี่นักจ้อจ๊ะจ๋าตลอดเวลา ขนาดนักจ้อจ๊ะจ๋าไปโชว์ตัวที่จังหวัดติดชายทะเล พี่เหล่รุ่นใหญ่ก็ยังดอดไปเฝ้าถึงที่ ก่อนจะพากันไปดูดมชมหอยกันแถวโรงแรมติดหาด

ถึงจะมีพี่เหล่รุ่นใหญ่รับประกันเรื่องความมันส์ไม่เคยขาด แต่นักจ้อจ๊ะจ๋าก็ยังไม่หยุดเปิดหวอฝ่าดงกล้วย ล่าสุด ได้ข่าวว่านักจ้อจ๊ะจ๋าแอบไปสานสัมพันธ์กับ “คุณอาค่ายยักษ์” ชนิดลึกซึ้งถึงมดลูกเลยทีเดียว

เรื่องนี้คนที่ตึกสูงๆ เขารู้ดี เพราะเห็นนักจ้อจ๊ะจ๋าหายเข้าไปในห้องคุณอาค่ายยักษ์อยู่บ่อยๆ แรกๆ ก็นึกว่ามาคุยเรื่องาน ใครถามก็บอกมาเสนอโปรเจกต์อาจจะขยับปากมาจ้ออยู่ที่นี่ แต่พอเห็นนักจ้อหายเข้าไปในห้องคุณอาค่ายยักษ์ครั้งละนานๆ แถมพอออกมาก็เดิมตามตูดคุณอาค่ายยักษ์ไม่ยอมห่าง พนักงานทั้งหลายก็เลยไอซีว่าท่าทางอีคงจะโดนของแก่เข้าให้แล้ว ไอ้ที่ว่าจะมาทำโปรเจ็กท์ ก็น่าจะเป็นโปรเจ็กท์ขยับตูดอึ๊บๆ อ้าๆ ซะมากกว่า

ด้านคุณอาค่ายยักษ์ก็หลงนักจ้อจ๊ะจ๋าหัวปักหัวปำไม่แพ้พี่เหล่รุ่นใหญ่ นอกจากจะพากันคุยธุรกิจ (ของ) ลับในห้องทำงานแทบจะทุกวี่ทุกวันแล้ว ล่าสุด ก็ยังพากันไปคุยในรถคันหรูของคุณอาค่ายยักษ์กลางลานจอดรถวีไอพี แต่ไปตีลังกาคุยกันหรือเปล่าก็ไม่ทราบ เพราะไม่นานเจ้ารถคันหรูก็เกิดอาการสั่นเป็นเจ้าเข้า ซักพักก็โยกไปโยกมายังกะรถผีสิง เล่นเอารปภ.ถึงกับอ้าปากค้างคิดไม่ถึงว่า คุณอาหัวหงอกกับนักจ้อจ๊ะจ๋าจะกล้าเล่นเสียวกันโจ้งๆ

รปภ.ประจำชั้นได้แต่ยืนอ้างปากค้าง แต่ รปภ.ที่มอนิเตอร์กล้องวงจรปิดถึงกับยืนตัวเกร็งกันเลยทีเดียว เพราะตำแหน่งที่รถวีไอพีของท่านผู้บริหารจอดมันป๊ะกับหน้ากล้องกันจะจะ เนื่องจากเป็นรถท่านผู้บริหารก็เลยต้องมีการติดกล้องให้เห็นอย่างเด่นชัด เพื่อสอดส่องดูแลเป็นพิเศษ งานนี้ รปภ.ก็เลยรักษาความปลอดภัยกันจนตาแทบจะถลน กว่าจะท่านผู้บริหารกับนักจ้อจ๊ะจ๋าจะสตาร์ทเครื่องแล่นจากไป ก็เล่นเอา รปภ.เยี่ยวเหนียวไปตามๆ กัน

ส่วนจะไปไหนกันต่อคงไม่ต้องบอก ฮี้กั่บๆ กันซะขนาดนั้น ถ้าไม่เลี้ยวเข้าโรงแรม คงได้แวะข้างทางกันบ้างล่ะวะ

ด้านคุณพ่อฟาดกันที่ลานจอดรถ ส่วนคุณลูกก็อนาถไม่แพ้กัน เด็กที่ค่ายน่ากินมีตั้งเยอะแยะไม่จับมาทำเมีย ดันไปคว้า “อีหนูเบอรี่” เซียนทำแท้ง สิงห์ขี้ยามาทำพันธุ์ วันก่อนก็เห็นไปเด้งๆๆๆๆ อยู่ข้างหน้าในงานเลี้ยงรุ่นประจำศิษย์เก่าสถาบันหนึ่ง โดยมี “ลูกชายตาตี่” ของคุณอาค่ายยักษ์ไปตามนัวเนียอยู่ไม่ห่าง

พอเมาได้ที่ก็ลากกันไปจู๋จี๋ที่โต๊ะ เดี๋ยวโอบเดี๋ยวกอดกระซิบกระซาบกันอยู่ไม่ห่าง ตกดึกเข้าหน่อยอีหนูเบอรี่ก็ทำเนียนเลื้อยไปอยู่บนตักลูกชายคุณอาค่ายยักษ์ เล่นเอาลูกชายคุณอาค่ายยักษ์ถึงกับร้องโอ้วววว อยากจะงัดไม้บรรทัดส่วนตัวมาตีก้นอีหนูเบอรี่ให้ดังซักป้าบสองป้าบ แต่นี่มันผับไม่ใช่ห้องนอนสุดท้ายลูกชายคุณอาค่ายยักษ์ก็เลยได้แต่ทำโทษด้วย การล้วงๆ ควักๆ จนอีหนูเบอรี่อ่อนปวกเปียก กว่าปาร์ตี้จะเลิกก็แทบจะแฉะกันเลยทีเดียว

อย่าถามนะว่าคู่นี้จะไปไหนกันต่อ แหม....สุดสวิงริงโก้ซะขนาดนี้ คงตามพ่อไปขึ้นสวรรค์ชัวร์ !!


หลังจากอ่านจบ ขอลองเฉลยมั่ง
หนุ่มนักธุรกิจขาฟัน = สงกรานต์
นักจ้อหน้าหมี = วีเจ พิตต้า
พระเอกเล็บดำ = แท็ค
นักจ้อจ๊ะจ๋า = วีเจ จ๋า
นางเอกหน้าแขก = พิ้งกี้
นางเอกจอมแอ๊บ = แอฟ (แต่ไม่ค่อยอยากเชื่อเลย)
อีเถิกคูโบต้า = อั้ม
พี่เหล่รุ่นใหญ่ = โจ นูโว
คุณอาค่ายยักษ์ = อากู๋
ลูกชายตาตี่ = ฟ้าใหม่
อีหนูเบอรี่ = กิ๊ฟซี่
*-*

0 comments:

Blog Archive