แมทธิว เมินคำด่า โชว์เปิดตูด ด้าน ลีเดีย บอกตลกขำๆ

Friday, October 23, 2009

"แมทธิว"ไม่แคร์ใครวิจารณ์โชว์ก้น ลูบเป้าไม่เหมาะสม อ้างอินกับบทเถื่อนดิบ จวกคนวิจารณ์ไม่ใช่ครูสอนเต้นลีลาศ ด้าน"ลีเดีย" ดี๊ด๊า ชมฝ่ายชายทำได้ดีสุดตื่นเต้นเร้าใจ บอกพ่อแม่ยังชอบ

กลายเป็นกระแสวิจารณ์อย่างหนักทีเดียวสำหรับการโชว์ของเหล่าดาราในรายการ"ซุปเปอร์สตาร์...ที่สุดแห่งดาว" ที่ออกอากาศทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี สถานีที่มีสโลแกน "สังคมอุดมปัญญา"

โดยเฉพาะอย่างยิ่งในรายล่าสุดกับการแสดงของ หนุ่ม "แมทธิว ดีน" ในบทบาทเจ้าป่าที่ให้แดนเซอร์สาวฉีกกางเกงของตัวเองเพื่อโชว์ก้นให้คนทั้งประเทศได้เห็นเต็มๆ ตา

งานนี้ได้เจอเจ้าตัวพร้อมสาว "ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา" เมื่อผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปเรื่องดังกล่าวออกไป นักร้องหนุ่มถึงกับปรี๊ดแตก ตอบอย่างมีอารมณ์ว่า...
"ผมไม่รู้ว่าคนที่วิจารณ์ว่าไม่เหมาะสม เขาเป็นครูสอนเต้นลีลาศด้วยหรือเปล่า หรืออ่านจะเป็นคนทางบ้านที่ชอบเขียนอะไรๆ ที่ไม่ดี ลงในอินเตอร์เน็ต หรืออาจจะเป็นพวกดาวน์โหลดหนังโป๊ ในช่วงค่ำคืนก็ได้ อันนี้ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน"

"ซึ่งผมมองว่ามันเป็นสิ่งที่ท้าทายมาก เพราะผมไม่เคยทำจริงๆ ถ้าถามว่าโดนวิพากษ์วิจารณ์ยังไงบ้าง ซึ่งคนส่วนมากก็จะบอกว่า ก็โอเคดูแล้วอินกับบทบาท ซึ่งครูสอนก็วิจารณ์อย่างนั้น เพราะเขามาเป็นกรรมการ ซึ่งเป็นครูสอนเต้นลีลาศเป็นสิบปียี่สิบปี เขาก็บอกว่าดูเหมาะกับบทบาทสิ่งที่ได้โชว์ในวันนั้น"

อดีตนักร้องหนุ่มที่เคยก่อเหตุเปิดก้นโชว์นักข่าวกลางห้างสรรพสินค้ามาแล้ว ยังบอกต่อไปด้วยว่า โดยส่วนตัวตนเชื่อว่าคนที่ได้ชมจะรู้ว่า การแสดงวันนั้นไม่ใช่เรื่องที่น่าเกลียดแต่อย่างใด
"ผมว่าทุกคนก็เข้าใจว่ามันเป็นบทที่ผมได้รับ มันเป็นป่าเถื่อน เป็นเจ้าป่าและเราก็เต้นแบบสนุกสนาน คือเป็นแบบชนเผ่า ซึ่งพวกเขาใส่เสื้อผ้าน้อยกว่าที่ผมใส่ในวันนั้นด้วยซ้ำ (เขาเป็นปาปาฯ ไม่เป็นไรเขาใส่เสื้อผ้าน้อยชิ้นได้ ลีเดียพูดแทรก) ผมว่าทุกคนที่ได้ดูก็คงเข้าใจว่ามันเป็นการแสดง แว่บเดียวมันก็ผ่านไปแล้ว"

"แต่ที่ได้เห็นคือมันเป็นภาพที่แช่ๆ ไว้แล้วก็สโลว์โมชั่น จริงๆ แล้วเราอยากให้ทุกคน อยู่ในความสนุกกันกับโชว์ของเรา และเราเองก็เต็มที่กับมัน ที่บอกว่าหลายคนบอกว่ามันไม่เหมาะสม ผมก็ไม่รู้ว่าจะพูดยังไง คือมันเป็นการแสดงจริงๆ เราทุ่มเทเราซ้อมวันละ 8 ชั่วโมง เพื่อที่จะขึ้นโชว์ ในวันนี้เราอาจมีโอกาสครั้งเดียว"

"ถามว่าภาพมันแรงไปไหม ผมไม่ได้เป็นคนดึงเองนะครับ ทางแดนเซอร์เป็นคนดึง ส่วนทางครอบครัวผม เขาแทบไม่ได้เห็นเลยด้วยซ้ำ มันเป็นแค่เสี้ยววินาที ถามว่าครั้งหน้าจะมีแรงกว่านี้อีกไหม ผมก็ไม่ทราบครับต้องไปถามคนอื่น ตัวผมเองก็ทำตามบทบาทที่ได้รับในแต่ละสัปดาห์"

"อย่างสัปดาห์นี้เป็นลูกทุ่งก็คงไม่ได้แต่งตัวดูโป๊ๆ แน่ มันไม่ได้เป็นการสร้างกระแสครับ มันเป็นการแสดงจริงๆ เราอยากให้ทุกคนได้ดูโชว์และสนุกไปกับเรา เพราะเราก็ใส่สุดชีวิตอยู่แล้ว มันหนักมาก ก็คือไม่รู้จะพูดยังไงครับ เพราะมันเป็นโชว์ของเรา"

ขณะที่ของนักร้องหญิง "ลีเดีย" ออกปากชม โชว์แฟนหนุ่มสุดเร้าใจ พ่อกับแม่ของตนก็ไม่รู้สึกอะไร บอกแค่ขำๆ
"วันนั้นได้เห็นค่ะ ก็ได้ดู รู้สึกว่าตลกดี แต่ก็รู้สึกตกใจว่า เฮ้ย! มีอย่างนี้ด้วยเหรอ แต่เราก็เข้าใจว่าคือการแสดง พ่อกับแม่เดียก็ไม่ได้ว่าอะไรเขา เพราะเข้าใจว่ามันเป็นการแสดง และก็เป็นส่วนหนึ่งของโชว์ มันเร้าใจเป็นเจ้าป่าเป็นทาร์ซาน เสื้อผ้าการแต่งตัวก็เป็นแบบนั้นอยู่แล้ว ป๋ากับแม่ก็ตลกค่ะขำๆ ไม่ได้ว่าอะไร"

0 comments:

Blog Archive