พระเอกสองเพศแอ๊บแมน หลอก นางเอกหน้าฝรั่ง

Wednesday, October 14, 2009



รักแท้ยังไง...ตับ ไต ไส้ ตูด

ร้องเพลงนี้ทีไรบรรดาชาวสีม่วงจะต้องเปรี้ยวปากไปตามกันแน่ๆ ก็แหม เนื้อเพลงมันช่างแสบสัน สั่นระริก กันเลยทีเดียว พูดเรื่องนี้ทีไรแล้วเสียวแปล๊บถึงขั้วหัวใจทุกทีให้ตายเถอะ ก็ถ้าพูดถึงเรื่อง ชาวสีม่วง ทีไรก็ต้องอดไม่ได้ที่จะพูดถึงพระเอกในวงการที่ชอบเป็น อีแอบ แอ๊บแมน กันให้เกลื่อน บางรายหน้าตาเถื่อนยิ่งกว่า ส้งตีน ยังกล้าที่จะมาเป็นตุ๊ดเป็นแต๋วอีก แต่อย่างว่าโตมาจนอายุป่านนี้แล้ว จะให้ฉีดยาวัคซีนป้องกัน ไข้หวัดเกย์ คงจะไม่ทันซะแล้ว

เหมือนพ่อหนุ่มหน้าหล่อ พระเอกหน้าหยก สาวๆ หลายคนหลงใหลคลั่งไคล้สุดๆ ก็จะไม่ให้หลงใหลได้อย่างไรล่ะ ก็หนุ่มคนนี้หน้าตาหล่อเหลาเอาการมากๆ จะไม่ให้หล่อได้ยังไงก็หมอนี่มันอุตส่าห์ลงทุนไป อัพจมูก มาใหม่เอี่ยมกับหมอที่มีชื่อเสียงที่สุดของประเทศเลย หลังจากที่จมูกโด่ง เด่นเป็นสง่าขึ้นมาก็ทำให้มีงานเข้ามาอื้อซ่า จนได้เป็น พระเอกแถวหน้าของเมืองไทย แต่ด้วย ความเป็นตุ๊ดแต๋ว ของฮี ละครที่ได้ก็เลยมีแต่บทคนปัญญาอ่อนเข้ามาเพียบ ไม่ใช่ว่าต้องไปแสดงเป็นคนปัญญาอ่อน 'ด็อกเตอร์เห็ด' หมายถึงบทบาทที่ได้รับเป็นพ่อแง่แม่งอนตามเรื่องละครไทยนั่นแหละ ซึ่งไม่ได้โชว์ความสามารถอะไรนัก ถ้าจะให้ดี ลองให้ พระเอกหน้าหยก คนนี้แต่งหญิงแล้วแสดงเป็นสาวพราวเสน่ห์ ดูซิ รับรองตีบทแตกแน่ๆ

'ด็อกเตอร์เห็ด' ขอย้อนวัยสมัยที่ พระเอกหน้าหยก คนนี้เป็นนักเรียนหัวโปก ใส่กางเกงขาสั้นสีน้ำตาล อยู่รั้วโรงเรียนที่มีชื่อเสียงที่สุดของประเทศ แต่ฮีดัน ทำตัวต่ำย่ำแย่ จะไม่ให้แฉได้อย่างไรเพราะว่า พระเอกหน้าหยก คนนี้ ฮีดันทำตัวเป็น หัวหน้าแก๊งกะเทยแสบ ของโรงเรียน เรียกง่ายๆ ว่า แก๊ง 7 นางฟ้าล่าผู้ชาย ที่สืบทอดมาหลายรุ่นแล้ว เสน่ห์ความ เร่าร้อน ซ่อนเงื่อนของฮี ยังคงแพรวพราวเหมือนเดิม เพื่อนร่วมรุ่นเขารู้กันดีว่าไอ้หมอนี่มันติดเชื้อ อาการตุ๊ดแตก เข้าเส้นเลือดขนาดไหน

แต่พอเข้าวงการบันเทิงก็ต้องเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดูดี เก็บอาการ แอ๊บแมน ไว้ภายในหัวใจลึกๆ อยากจะแต่งตัวเป็นหญิงจะตาย แต่ด้วยภาพลักษณ์ พระเอกค้ำคอ ฮีเลยต้อง ทำตัวแมนๆ ตามน้ำไปเรื่อยๆ ความดันมาแตกตอนที่ พระเอกหน้าหยก ปล่อยข่าวกิ๊ก นางเอกหน้าแขก บิ๋มไวไฟ ที่กิ๊กกับหนุ่มคนไหนมักจะกระจายข่าวให้นักข่าวได้รู้ เรียกว่าชีโปรโมทข่าวฉาวให้ตัวเองได้เป็นอย่างดีเยี่ยม แล้ว พระเอกหน้าหยก ก็เจอกระแสด้วยการบอกนักข่าวว่ากำลังสนิทสนทกลมเกลียวกับ นางเอกหน้าแขก คนนี้ ชนิดที่เรียกว่ากำลังคบหาดูใจกันเลยทีเดียว เปรี้ยวไหมล่ะ 'ด็อกเตอร์เห็ด' ไม่อยากจะเซสว่ามีนางเอกอีกหลายคนที่ โดนหางเลข ตกกระไดพลอยโจน โดนเกาะเป็น ปลิงอมกาวตราช้าง หลายต่อหลายคน และอีกหนึ่งสาวที่ต้องกุมขมับเมื่อต้องมาเป็นข่าวด้วย ก็คือ นางเอกหน้าฝรั่ง พูดไม่ชัด เล่นละครกี่เรื่องก็ยังพูดไทยไม่ชัดซะที นางเอกรุ่นพี่สังกัดเดียวกับ นางเอกหน้าแขก นั่นแหละ

อยู่ดีๆ พระเอกหน้าหยก ก็ง้างปากตัวเองว่ากำลังจีบ นางเอกหน้าฝรั่ง คนนี้อยู่ พูดอย่างหน้าตาเฉย เล่นเอานักข่าวตกใจกันไปเลยว่ากล้าพูดอย่างนี้ด้วยหรือ ด้าน นางเอกหน้าฝรั่ง ก็โง่สุดๆ เหมือนกัน ดูไม่รู้หรือไงว่าไอ้หมอนี่มันเป็น ไส้เดือนสองเพศ มีดาราร่วมสังกัดเตือนไปหลายต่อหลายครั้งแล้วไม่รู้จักฟัง สุดท้ายก็ได้เป็นแฟน เสพสมกับ ไส้เดือน เป็นยังไงล่ะ สมน้ำหน้าเตือนหลายรอบแล้วไม่ฟัง ความลับแตกตอนที่นอนอยู่บนเตียงเดียวกันดันหันหลังชนกัน พระเอกหน้าหยก ไม่ยอม ขึ้นขี่ น้องชะนีนางเอกเลย มัวแต่ นอนดิ้นกระเส่า ไป-มา รู้สึกในใจลึกๆ ว่าข้าอยากออกจากห้องไป บี้ผู้ชาย แล้ว ทนไม่ได้กับ ความหงี่ ที่อัดแน่นซะเหลือเกิน

เวลาผ่านไปไม่กี่เดือน พระเอกหน้าหยก ก็ทน แอ๊บ ต่อไปไม่ไหว ประกาศเลิกเด็ดขาดกับ นางเอกหน้าฝรั่ง พอสลัดเลิกนางเอกแล้ว ฮีก็ขอกลับไปคืนชีพเข้า สังเวียนสีม่วง เหมือนเดิม ประเดิมเที่ยวด้วยการไป เริงร่า กับเพื่อนแต๋วที่ผับผู้ชายย่านสีลมทันที ด้วยการแดนซ์ ส่ายตูดสะบัด ยั่วผู้ชายสุดฤทธิ์ 'ด็อกเตอร์เห็ด' บอกแล้วว่าเกิดเป็นเกย์ ยังไงมันก็ต้องเป็นเกย์อยู่วันยันค่ำ แฟนคลับคนไหนที่ยังชื่นชอบ ผู้ชายหัวใจแต๋ว คนนี้อยู่ มีหวังคงจะต้องเอา ผ้าถุงคลุมหัว ซะแล้ว เพราะเจอหลอกตลบตากันทั้งวงการ

ทวารยังหวานอยู่
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นิตยสารทีวีอินไซต์

0 comments:

Blog Archive