เฮียฮ้อ"อ้าง"แอนนี่"คบผู้ชาย4คน ขอเงินคลอดลูกคนละ2.5แสน "จุ๊น"โดนด้วย คนใกล้ชิดโต้ไม่จริง

Tuesday, September 28, 2010

เฮียฮ้อ"อ้าง"แอนนี่"คบผู้ชาย4คน ขอเงินคลอดลูกคนละ2.5แสน "จุ๊น"โดนด้วย คนใกล้ชิดโต้ไม่จริง

ที่อาคารเชษฐโชติศักดิ์ 3  บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) นายสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ หรือ เฮียฮ้อ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัทอาร์เอสฯ  ได้แถลงถึงกรณี ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ นักร้อง นักแสดง ชื่อดังในสังกัด มีความสัมพันธ์กับ แอนนี่ บรู๊ค นักแสดงสาว จนมีลูกด้วยกัน  ว่า สิ่งที่ตนมีข้อมูลและอยากจะเรียนว่าในรอบ 1 ปีที่ผ่านมา ตนได้ทราบว่าแอนนี่คบกับเพื่อนชายจำนวนมากน้อยเท่าไร แต่สิ่งที่ยืนยันได้คือตั้งแต่ปลายเดือนพฤศจิกายนจนถึงธันวาคมปี 52 แอนนี่ได้พูดกับผู้ชาย 4 คน ในลักษณะเดียวกันและรูปแบบเดียวกัน

"โดยการไปบอกผู้ชาย 4 คนนี้ว่าท้องด้วย ว่าเป็นลูกผู้ชายแต่ละคน และขอเงิน 250,000 2ใน4ที่เฮียสามารถเผยแพร่ได้ หนึ่งในนั้นคือฟิล์ม 2.คือคุณจุ๊น (กิตติคุณ สัมฤทธิ์พันธ์สุข  นักแสดงหนุ่ม)"


"ถ้าเรามองในอีกมุมหนึ่ง ถือว่าฟิล์มและจุ๊นเป็นคนที่น่าสงสาร ที่พูดถึงจุ๊น แต่สิ่งที่อยากยืนยันเฮียได้พูดคุยกับผู้บริหารช่อง 3 แล้ว ยืนยันว่าจุ๊นเองได้มาเล่าความจริงทั้งหมดที่เกี่ยวกับตัวเขาให้ผู้บริหาร ฟัง เฮียคิดว่าทั้งจุ๊นและฟิล์มคือเหยื่อ ของการกระทำครั้งนี้ อารมณ์เดียวกันเมื่อครั้งแรกก็ตกใจ กลัวอนาคต กลัวชื่อเสียง แก้ปัญหาในแนวทางคล้ายๆกัน แต่เป็นแนวทางที่ผิดในความคิดผู้ใหญ่ ฟิล์มเองก็ยอมทุกอย่างและเข้าไปช่วยเหลือดูแล ส่วนจุ๊นเองใช้วิธีหนีไปต่างประเทศ และโอนเงินกลับมาให้รวมแล้ว 2 แสนกว่า ข้อมูลที่มีจะสะท้อนพฤติกรรม มีการยืนยันแล้วจากผู้ใหญ่ อีก 2 ละไว้ไม่พูด รอให้เขาพร้อมเปิดเผยตัวก่อน" นายสุรชัย กล่าว


นอกจากนี้ เฮียฮ้อ กล่าวถึงอนาคตทางการทำงานของฟิล์ม ว่า หลังจากสั่งพักงานชั่วคราวเพื่อให้ฟิล์มจัดการปัญหา ซึ่งเขาได้จัดการปัญหาต่างๆ เห็นว่าเขาเข้าใจปัญหาทุกอย่าง และออกมารับผิดแล้ว ถือว่า 10 วันที่ผ่านมาฟิล์มและครอบครัวมีความทุกข์ สิ่งหนึ่งที่เราได้เห็นแล้วว่า ฟิล์มและครอบครัวได้แสดงออกถึงความผิดชอบในทุกกรณีไม่มีเงื่อนไข แต่ปัญหาไม่จบด้วยคนๆ เดียว


"ทางผู้บริหารของอาร์เอส ได้ตันใจว่า เราจะคืนโอกาสให้ฟิล์ม คงเรียกฟิล์มเข้ามาคุย งานที่คิดว่าให้ทำได้ ที่ไม่ส่งผลกระทบไม่ทำให้เสียหายก็ให้ทำ ่ช่วงที่หยุดไป 10 ก็มีงานบางตัวที่หยุดไปแล้ว บางงานเราก็ยกเลิกไปแล้ว ดังนั้นการกลับมาของฟิล์มครั้งนี้ ตัวเขาเองก็ต้องยอมรับมันจะต้องมีเงื่อนไข" นายสุรชัย กล่าว


อย่างไรก็ตาม นายสุรชัยยังได้ฝากข้อความไปยังแอนนี่ ว่า "เฮียว่า ควรจะหยุดพฤติกรรมได้แล้ว และออกมาสารภาพพูดความจริงกับสังคม แม้ว่าวันนี้จะสายเกินไปแล้ว แต่ยังมีโอกาส สิ่งต่างๆ ที่ทำไปไม่ถูกต้อง แก้ไขได้ สุดท้ายแล้วสังคมคงให้อภัย เรื่องนี้มีเด็กคนหนึ่งเกิดขึ้นมา สิ่งที่ต้องรีบจัดการคืออย่าทิ้งปัญหาทุกอย่างไว้ที่เด็ก และให้เด็กคนนี้เติบโตมาพร้อมปัญหา ผู้เกี่ยวข้องเข้ามาพัวพันก็ได้รับผลกระทบตามๆ กัน มากบ้างน้อยบ้าง"

เมื่อผู้สื่อข่าวถามการคืนงานให้ฟิล์มมีเงื่อนไข อย่างไร นายสุรชัย กล่าวว่า ขึ้นอยู่กับความพอใจของผู้ร่วมงาน ว่าเขาร่วมงานแล้วจะสบายใจไหม ซึ่งทุกงานที่เคยเป็นของฟิล์ม ไม่ใช่ว่าจะกลับมาเป็นของฟิล์มเหมือนเดิม ทั้งนี้ยอมรับว่า ระหว่างการสั่งพักงานฟิล์ม 10 วัน ทำให้เสียรายได้จากการยกเลิกงานแสดงทั้งหมดตั้งแต่กลางเดือนกันยายนจนถึง ตุลาคม มูลค่ากว่าล้านบาท และงานพรีเซนเตอร์สินค้า 3 ตัว เป็นเงิน 5-6 ล้านบาท


อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวใกล้ชิดกับ "จุ๊น" เปิดเผยกับ "มติชน" ว่าเรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง

0 comments:

Blog Archive