ไอ หน้าหล่อแอ๊บแมน ล่าเหยื่อผิดที่ หวิดโดนต่อย

Monday, September 27, 2010

 

     เอาอีกนะคะคุณตำรวจตั้งด่านริมถนนทั้งหลาย จับคนมั่วซั่วเอาเงินชาวบ้านไปกินเล่น จะรีบรวยไปไหนกันคะคุณขา ช่วงนี้มีแต่เพื่อน "เจ้BOMBร้อยแรงม้า" มาบ่นเรื่องนี้กันให้ควัก คาดเข็มขัดนิรภัยแล้ว ก็หาว่าเพิ่งคาดเอากับเขาสิ ซึ่งจริงๆ แล้วเพื่อนเจ้ก็เป็นลูกหลานตำรวจ แต่ไม่อยากต่อล้อต่อเถียงหรือโทรหาคุณพ่อของมัน ก็เลยยอมจ่ายเงินไป (อวดซะงั้น) นี่แค่หนึ่งในร้อยของเพื่อนเจ้ที่โดนกันตลอดเดือน คิดแล้วมันก็ปวดใจค่ะ

     วกเข้าเรื่องราวคาวโลกีย์ที่ก็ผลุดขึ้นในทุกเมื่อเชื่อวันของวงการบันเทิง ไทยดีกว่า เฮ้อออ ได้เจอได้ฟังมาทีไรเจ้ก็เหนื่อยใจทุกที ที่สังคมบ้านเราจะมีพวกตัวอัปรีย์ชาติอยู่ในวงการสวยงามอย่างนี้

     ฉบับนี้เจ้เก็บข้อมูลของไอหน้าหล่อมานานหลายปี เอาเป็นว่าตั้งแต่มันยังไม่เข้าวงการแสดง แค่เป็นนายแบบต็อกต๋อยครั้งเยาว์วัยด้วยใบหน้าที่หล่อเหลา รูปร่างที่เพอร์เฟ็คท์บวกกับความขาวโบ๊ะที่ได้ใจ ก็ทำให้เจ้แอบหลงรักเด็กคนนี้มานานแสนนาน แต่ต่อมรับรสของเจ้มันก็ร้องตุ๊ดๆๆ ออกมาให้เจ้ได้ยินตลอดเวลาที่เจ้ได้เจอไอหน้าหล่อ

     พอไอ้หน้าหล่อเข้าวงการมาเล่นละครเต็มตัวก็ดังระเบิดระเบ้อ แต่การแสดงที่ดูไม่พัฒนาก็ทำให้ไปได้ไม่ไกลเท่าที่ควร ก็ที่มันไม่ยอมแสดงแอ็คติ้งเริ่ดๆ ออกมานี่ ไม่ใช่อะไรแต่มันกลัวแต๋วจะหลุดก็เลยต้องแอ๊บแข็งไปอย่างนั้น

     แต่ความแข็งที่อื่นก็ยังพอใช้เผื่อแผ่ไปได้ทั้งชายและหญิง แหม เข้าคอนเซ็ปท์เกิดมาครั้งเดียวตายหนเดียว ก็ต้องลองมันให้หมดละนะ เก่งจริงๆ พ่อคุณ แต่รู้สึกช่วงหลังจะติดใจขั้วเดียวกันมากไปหน่อยเลยกู่ไม่กลับซะแล้วว

     หึหึ แต่พวกนักแสดงผู้ชายส่วนมากจะเกลียดไอ้หน้าหล่อ เพราะชอบเก๊กตลอดศก และชอบมองหน้าทำตาถลึงใส่นักแสดงชายไปทั่ว โธ่ๆๆๆ ที่มองไม่ได้จ้องหาเรื่อง อย่าเข้าใจผิด ที่จ้องเพราะอยากจะพาไปพิสูจน์เชลล์ชวนชิมก็เท่าน้านนน แต่ดันผิดที่ผิดทางหวิดโดนต่อยหลายทีแล้วนะตัวเอง

     เอ้า สังเกตสังกาได้อีกอย่าง ส่วนมากไอ้หน้าหล่อมักจะมีแต่เพื่อนชะนี ดูก็รู้ว่าไม่แมนร้อยเปอร์เซ็นต์ พวกชะนีเหล่านี้ก็ตกลงทำตัวกุ๊กกิ๊กด้วยเพราะอยากดังนั่นแหละจ้า

เชอะ! มีคลิปหลุดออกมาเมื่อไหร่ จะสมน้ำหน้า! ไอ้เกย์หน้าล่อ

0 comments:

Blog Archive