เมื่อ "กลุ่มผู้รักการเปลือยกาย" ปะทะ "กลุ่มสวิงกิ้ง" ใน "เมืองแห่งการเปลือย" ของฝรั่งเศส

Thursday, September 23, 2010


เกิดความตึงเครียดขึ้นอย่างหนักใน เมือง "แคป ดากด์" (Cap d′Agde) ซึ่งเป็นที่รู้จักกันในชื่อ "เมืองแห่งการเปลือย" ซึ่งเป็นเมืองตากอากาศที่มีชื่อเสียงสำหรับกลุ่ม "ผู้รักการเปลือยกาย" ติดกับทะเลเมดิเตอเรเนียน ทางตอนใต้ของฝรั่งเศส ภายหลังจากประชาชนท้องถิ่นได้ร้องเรียนว่า พื้นที่สำหรับผู้รักการเปลือยกายนั้น กำลังถูกบุกรุกโดยโรงแรมต่างๆโดยไร้การจัดการที่ดี และบุตรหลานของพวกเขาก็มักพบเห็นการแสดงออกทางเพศอย่างโจ๋งครึ่มในที่ สาธารณะอยู่บ่อยครั้ง

 


พฤติกรรม การแสดงออกที่โจ๋งครึ่มเช่นนี้ ยังได้รับคำตำหนิ ว่า "ไร้ศีลธรรม" ภายหลังจาก"กลุ่มแลกเปลี่ยนคู่นอน" เริ่มเข้ามาในเมืองดังกล่าวเมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมา


ข้อพิพาทเริ่ม รุนแรงขึ้น เมื่อกลุ่มหลังถูกกล่าวหาว่ามักจะเดินป้วนเปี้ยนในพื้นที่ดังกล่าวด้วยการ สวมใส่เสื้อผ้า ซึ่งถือเป็นการดูถูกกลุ่มผู้รักการเปลือยกายที่แท้จริงอย่างยิ่ง


นาง ฟลอเรนซ์ เดเนสทีบ สมาชิกสภาเมืองอิสระรายหนึ่ง กล่าวในการประชุมสภาฯว่า "เมื่อแสงอาทิตย์ส่อง จะมีพื้นที่หนึ่งของเมืองแคป ดากด์ ซึ่งกลายเป็น "เมืองหลวงแห่งฟรีเซ็กซ์ของยุโรป"


โดยเธอ เรียกร้องให้นายกเทศมนตรีของเมือง ยับยั้งสิ่งที่เกิดขึ้นดังกล่าว ก่อนที่ "การปะทุของการประพฤติผิดศีลธรรม"จะเกิดขึ้นในพื้นที่ที่ "ไม่เปลือย" ของเมือง


โดยกลุ่มผู้รักการเปลือยกายดั้งเดิม สนับสนุนการเคลื่อนไหวดังกล่าว โดยหนึ่งในสมาชิกกลุ่มกล่าวว่า สาเหตุที่พวกเขาย้ายไปยังพื้นที่ดังกล่าวก็เนื่องจากต้องการ "ชีวิตที่เป็นธรรมชาติ" แต่ท้ายสุดกลับต้องมาตกอยู่ "ท่ามกลางสัตว์ป่า"


นายก เทศมนตรีเมืองแคป ดากด์ กล่าวว่า เขาจะพิจารณาต่อคำร้องเรียนดังกล่าว แต่เขาก็ได้ทำทุกวิถีทางในการที่แยกทั้งสองกลุ่มออกจากกัน


เมื่อ สองปีก่อน ความโกรธเกรี้ยวเกิดขึ้นเช่นกัน ภายหลังจากเกิดการไหลทะลักเข้ามาของกลุ่มแลกเปลี่ยนคู่นอน ซึ่งนำมาสู่เหตุลอบวางเพลิงโรงแรม 2 แห่ง ที่ใช้จัดปาร์ตี้สวิงกิ้ง

0 comments:

Blog Archive