“เฮียฮ้อ” หลักฐานแน่นแถลงชี้อนาคต “ฟิล์ม” พรุ่งนี้ หึ่งอีก “จุ๊น” พ่อของลูก “แอนนี่”

Monday, September 27, 2010

"เฮียฮ้อ" ทวีตมีข้อมูลหลักฐานชัดเจน จัดแถลงสรุปกรณี "แอนนี่" พร้อมชี้อนาคต "ฟิล์ม" พรุ่งนี้ (28 ก.ย.) ทั้งลือหึ่ง "จุ๊น กิตติคุณ" มีเอี่ยวเป็นพ่อของลูก "แอนนี่" ให้เงิน 2 แสนปิดปากดาราสาว
       
       เพิ่งจะขอเข้าพบบิ๊กบอสอาร์เอสฯ อย่าง "เฮียฮ้อ สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์" เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (27 ก.ย.) เพื่อขอคืนวงการและมีงานทำตามเดิม ทั้งนี้นักร้อง-พระเอกหนุ่ม "ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์" เผยว่าเรื่องของงานทางผู้ใหญ่กำลังพิจารณาอยู่ ยังไม่มีการฟันธงลงมาว่า จะให้ทำตามเดิมหรือไม่
       
       ความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด "เฮียฮ้อ" ได้ไปโพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์หลังคุยกับ "ฟิล์ม" ว่า
       
       "กรณีฟิล์ม-แอนนี่ดำเนินมาถึงวันนี้ เฮียมีความชัดเจนมากด้วยความข้อมูลและหลักฐานต่างๆ พร้อมจะสรุปแต่ละประเด็น รวมถึงอนาคตของฟิล์มแล้ว"
       
       ซึ่งทางฝ่ายประชาสัมพันธ์บริษัทอาร์เอสฯ ก็ได้แจ้งกับทาง ASTV บันเทิงผู้จัดการออนไลน์มาว่า ในวันพรุ่งนี้ (28 ก.ย.) "เฮียฮ้อ" พร้อม "ฟิล์ม" และ "คุณแม่โคมมนต์ ทองมั่ง" จะจัดแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนกรณี "แอนนี่" และอนาคตเรื่อง งานของ "ฟิล์ม" เวลา 13.00 น. ณ บริษัทอาร์เอสฯ ย่านลาดพร้าวซ.15
       
       อย่างไรก็ตามตลอดช่วงเย็นที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่ามีการพูดถึงกระแสข่าวที่ถูกลือหึ่งออกมาจากโลกไซเบอร์ ด้วยว่า นอกจาก "หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย" ที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัย และถูกดึงเอี่ยวเป็นพ่อของลูก "แอนนี่" แล้ว ยังมีดาราหนุ่มจากวิก 3 "จุ๊น กิตติคุณ สัมฤทธิ์พันธ์สุข" อีกราย ที่เจอข้อหาดังกล่าว โดยต้นตอข่าวรายงานว่า ช่วงที่ "แอนนี่" คบ หาอยู่กับ "ฟิล์ม" นั้น มีคนเห็นหนุ่ม "จุ๊น" เทียว ไปเทียวมาที่คอนโดของ "แอนนี่" ด้วย ซึ่งดาราหนุ่มก็รู้ดีว่า "น้องทีฆายุ" เป็นลูกของตัวเอง จึงให้เงิน 2 แสนกับ "แอนนี่" เป็นค่าปิดปากห้ามแพร่งพราย เรื่องนี้ออกไป ซึ่งความจริงในเรื่องนี้เป็นอย่างไร ทางทีมข่าว ASTV บันเทิงผู้จัดการออนไลน์ จะตามติดและนำมารายงานให้ทราบกัน

0 comments:

Blog Archive