“ผกก.GTH” โต้ข่าวเมาแล้วรั่วฟูมฟายหวั่นเป็นพ่อลูก “แอนนี่”

Tuesday, September 28, 2010

"บอล วิทยา" ผู้กำกับ GTH โต้ข่าวเมาแล้วรั่วฟูมฟายหวั่นเป็นพ่อลูก "แอนนี่" เผยแค่มุกตลกในวงเหล้า รับรู้จักกันจริงแต่แค่ไปปาร์ตี้กินเหล้าด้วยกัน ยันไม่เคยมีความสัมพันธ์ลึกซึ้ง ยินดีให้ตรวจดีเอ็นเอ
       
       มีรายชื่อหนุ่มๆ ที่เกี่ยวข้องกับ "แอนนี่ บรู๊ค" ต้อง สงสัยว่าจะเป็นพ่อของ "ทีฆายุ" โผล่ขึ้นทุกวันเลยทีเดียว หลังจากที่ "เฮียฮ้อ สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์" ผู้บริหาร ค่ายอาร์เอสออกตัวแรงแถลงข่าวเองว่า แอนนี่มีการเรียกร้องเงินผู้ชายถึง 4 คนเพื่อให้รับผิดชอบเรื่องตนเองท้องนั้น ล่าสุดก็มีกระแสข่าวว่า "บอล วิทยา ทองอยู่ยง" ผู้กำกับค่าย GTH ที่เคยมีผลงานกำกับหนังแฟนฉัน , เก๋าเก๋า , บ้านฉันตลกไว้ก่อนพ่อสอนไว้ฯลฯ นั้นไปกินเหล้ากับเพื่อนผู้กำกับ และมีการร้องไห้ฟูมฟายด้วยความเครียดหวั่นว่า ตนเองอาจจะเป็นพ่อของลูกแอนนี่ และมีการหยิบรูปในหนังสือพิมพ์ของลูกชายแอนนี่เอามาเปรียบเทียบว่า หน้าเหมือนตนหรือไม่ จนกลายเป็นที่เม้าท์กระจายในหมู่ผู้กำกับ
       
       สอบถามไปที่ผู้กำกับคนดัง เจ้าตัวยอมรับว่ารู้จักกับแอนนี่จริงในช่วงปีที่แล้วเดือนกันยายน ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่คาดว่าแอนนี่จะตั้งครรภ์พอดี แต่ปฏิเสธว่าไม่ได้มีความสัมพันธ์กันลึกซึ้ง เป็นเพียงเพื่อนร่วมวงเหล้าเท่านั้น ส่วนเรื่องที่ตนเองไปกินเหล้าแล้วฟูมฟายเรื่องแอนนี่นั้นเป็นแค่มุกตลกในวง เหล้าเท่านั้น เผยแอนนี่เป็นคนตลกชอบปล่อยมุกทะลึ่ง แต่ตอนหลังชวนไปร่วมปาร์ตี้แล้วไม่มาจนกระทั่งห่างหายกันไป จนกระทั่งทราบข่าวอีกครั้งว่ามีลูกกับ "ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์"
       
       "มีชื่อผมด้วยหรือครับ คือผมรู้จักแอนนี่ครับเคยร่วมวงเหล้าเดียวกันเพราะเป็นแก๊งโปรดักชั่น คือทีม หนังผม(บ้านฉันตลกไว้ก่อนพ่อสอนไว้)ไปรู้จักกับทีมละคร(ปีศาจแสนกล)ของแอ นนี่ เคยกินเหล้าร่วมกัน คือแอนนี่เขาเป็นคนตลกน่ะครับ เวลาอยู่ในวงเหล้าเขาก็ปล่อยมุกโน่นนี่อะไรของเขาไป แต่ผมก็ไม่ได้สนิทกับเขาจนถึงขั้นไปหาที่ห้อง คอนโดอยู่ไหนผมยังไม่รู้เลยครับ"
       
       "ช่วงนั้นที่ผมเจอเขาเป็นช่วงที่ผมถ่ายหนังปีที่แล้วประมาณ กันยา-ตุลา ก็มีโอกาสเจอเขาครั้งสองครั้งก็ไม่ได้เจออีกเลย ช่วงนั้นก็เป็นช่วงที่เขาถ่ายละครกับฟิล์มด้วย พอว่างๆ ทีมโปรดักชั่นเราเป็นทีมเดียวกันก็เลยมาปาร์ตี้กัน"
       
       "ตอนนั้นผมก็ไม่รู้หลอกครับว่าเขาคบใคร เขาก็ไม่ได้พูดอะไรให้ฟัง แต่คิดว่าน่าจะเป็นเรื่องธรรมดาของดารา ตอนนั้นในวงเหล้าก็เห็นเขาแชตบีบีตลอดเวลา แต่ไม่รู้ว่าแชตกะใคร ผมไม่ได้รู้เรื่องส่วนตัวของเขาไม่ได้รู้ลึก คือไปกินเหล้ากับแก๊งพวกนี้แล้วสนุกครับ"
       
       ยันไม่ได้ปิ๊งหรือมีความสัมพันธ์กับ "แอนนี่"
       "เวลาอยู่ในวงเหล้าก็มีแบบแซวๆ กันแต่ไม่ได้มีอะไรก็แค่นั้นแหละครับ เราก็แค่ปาร์ตี้กินเหล้ากันครับ คนเห็นก็จะพูดกันว่าผมกินเหล้ากับดาราคนก็จะแซวๆ เม้าท์ๆ แค่นี้ ส่วน เรื่องที่บอกว่าผมไปเมาเหล้าเพราะเครียดที่แอนนี่ท้องกลัวว่าจะเป็นลูกผม นั้น คือจริงๆ แล้วมันเป็นบรรยากาศกินเหล้าน่ะครับ ก็จะเม้าท์ๆ กันไปเรา ผมก็แค่เม้าท์เล่นๆ ว่า เดี๋ยวผมไปตรวจดีเอ็นเอด้วยดีกว่า มันเป็นแค่มุกตลกของเรา แต่จริงๆ ผมก็ไม่อยากเล่าเรื่องนี้หรอกนะ เพราะเดี๋ยวคนก็จะว่าเราเอาเรื่องความทุกข์คนอื่นมาพูด แต่มันเป็นแค่การพูดเล่นกันเฉพาะเพื่อนฝูงจริงๆ ผมก็ไม่รู้ว่าเรื่องนี้มันหลุดไปวงนอกได้ยังไง"
       
       "เรื่องของแอนนี่กับฟิล์มตอนนั้นผมไม่รู้เรื่องเขาเลย พึ่งมารู้ตอนที่เป็นข่าวนี่แหละ มีคนโทรมาถามว่าอ่านหนังสือพิมพ์หรือยังเราก็อ้าวเหรอ... แต่ผมก็ไม่เคยเจอฟิล์มในแก๊งนะ เคยเจอแต่กะเทยโปรดักชั่นอยู่กับแอนนี่มากกว่า แอนนี่เขาจะเป็นคนตลกชอบเล่นมุกทะลึ่งๆ หน่อยแบบตลกเลย แล้วผมมี น้องโปรดักชั่นคนหนึ่งที่สนิทกับเขา เราก็เลยได้ไปสังสรรค์กันครั้งหนึ่งก็รู้สึกว่าสนุกดี และผมก็มีร้านอยู่ร้านหนึ่งก็บอกให้เขาตามมาสิ เขาก็มาดื่มมาปาร์ตี้กัน แต่ ตอนหลังเขาไม่มามีคนบอกว่าเขาไปอยู่เมืองนอกแล้ว พอมีข่าวนี้หลุดมาเราก็เลยต่อสตรอรี่ออกมา"
       
       "กับสิ่งที่เกิดขึ้นผมก็รู้สึกเห็นใจทุกคนนะครับในฐานะเพื่อนมนุษย์ จริงๆ แล้วการตรวจดีเอ็นเอก็ไม่รู้จะจบหรือเปล่า เพราะผลออกมามันต้องมีคนใดคนหนึ่งที่เป็นด้านลบ แต่ถ้าเป็นแบบนี้ก็เสมอตัว ก็อยากให้เขาได้อยู่กับตัวเองได้คิดได้คุยกัน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นผมว่าเด็กน่ารักครับ สุดท้ายเรื่องจบยังไงไม่รู้แต่ผมว่าเด็กคนนี้เป็นของขวัญของคนที่เป็นพ่อ เป็นแม่"
       
       "และถ้าแอนนี่มีอะไรให้ช่วยเหลือไม่ว่าจะเป็นเรื่องเงินหรือคำปรึกษา ผมก็ยินดีช่วยเท่าที่กำลังของเราจะมี ก็ยืนยันครับว่าผมไม่ใช่ 1 ใน 4 ที่เป็นข่าวและแอนนี่ก็ไม่ได้มาขู่เอาเงินกับผม ขนาดกินเหล้ายังแชร์กันเลยครับ คือเรื่องผู้หญิงกับผมนี่ผมไม่ได้มีความสามารถด้านนี้ แต่ถ้าจะให้ตรวจดีเอ็นเอก็ได้ครับไม่มีปัญหา"

0 comments:

Blog Archive