หนุ่มจีนตกงาน เหตุจับนมกระเทยพัทยา

Monday, September 13, 2010

 สื่อในเวียดนามเผยแพร่เรื่องราวนี้จากสื่อออนไลน์ในประเทศจีน เพื่อให้เป็นอุทาหรณ์สอนใจ บรรดาเจ้าหน้าที่รัฐหรือใครก็ตามที่หนีเมียไปเที่ยวเมืองตากอากาศชายทะเล อันลือชื่อ ทางภาคตะวันออกของไทย
      
       นายเหลียงซือกวน (Liang Xiguan) เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยประจำหมู่บ้านแห่งหนึ่งในมณฑลทางภาคตะวันออกเฉียงใต้ของจีน เดินทางมากับกรู๊ปทัวร์ที่จัดโดย บริษัทนำเที่ยวแห่งหนึ่ง และ มีการจัดเลี้ยงมื้อเย็นบนเรือ
      
       เหตุเกิดวันที่ 28 ก.ค. 2553 เหลียงกับเพื่อนร่วมคณะตื่นเต้นกันสุดขีดเมื่อมีสาวประเภทสองนวยนาดเข้าใกล้ พร้อมยื่นข้อเสนอแปลกๆ ที่ไม่มีเคยได้ยินในประเทศจีน นั่นก็คือ จ่ายเพียงไม่ถึง 1 ดอลลาร์ ก็สามารถจับหน้าอก (ปลอมๆ) ของเธอ (เขา?) ได้
      
       เคราะห์หามยามซวยมาถึงเมื่อใครคนหนึ่งในกรู๊ปทัวร์ทีมนี้ นำเอาภาพการท่องเที่ยวอันประทับใจจากประเทศไทย เผยแพร่ในอินเทอร์เน็ต และ มีฉากจับเนยกะทมรวมอยู่ด้วย และ ภาพได้นำไปสู่การสอบสวนของหน่วยเหนือ ซึ่งเห็นพ้องกันให้เหลียงพ้นจากหน้าที่ในวันที่ 8 ก.ย.ที่ผ่านมา
      
       เหลียงให้สัมภาษณ์หนังสือพิมพ์เซ้าธ์เทิร์นเมโทรโพลิส (Southern Metropolis Daily) ในเวลาต่อมาว่า การที่บริษัทนำเที่ยวพาไปชม การแสดงของสาวประเภทสองในพัทยานับเป็นเรื่องธรรมดามาก และเป็นโปรแกรมเที่ยวที่ได้รับความนิยมมาก
      
       "มีกะเทยตั้งหลายคน ไปเต้นให้ดูจากนั้นก็เปลือยอกเดินไปหานักท่องเที่ยว ใครจะจับหน้าอกก็ต้องเสียเงิน แขกส่วนใหญ่ก็จะจ่ายแล้วจับ แสนจะธรรมดา" รปภ.หมู่บ้านที่กลายเป็นอดีต กล่าว
      
       แต่เหลียงก็ยอมรับว่า ตัวเองลืมตัวไปและตัดสินใจเร็วไปหน่อย.

0 comments:

Blog Archive