"ฟิล์ม" โผล่เฝ้าแม่หลังช็อก "เจ๊เบียบ" จวกลูกสำส่อน เจ้าตัวปิดปากเงียบคาดพรุ่งนี้แถลงหลังลือ “แอนนี่” ยอมตรวจDNA

Wednesday, September 22, 2010

       "แม่ฟิล์ม" ช็อกถูกหามส่งโรงพยาบาล หลังฟัง "ระเบียบรัตน์" จวกลูกชายชุ่ย สำส่อน ไม่มีความรับผิดชอบผ่านทีวี ด้านนักร้องหนุ่มรีบรุดเฝ้าดูแลแม่อย่างใกล้ชิด หุบปากให้สัมภาษณ์สื่อ คาดพรุ่งนี้ (23 ก.ย.) อาจเปิดแถลงข่าวหลังมีข่าวลือ "แอนนี่" ยอมตรวจดีเอ็นเอแล้ว
       
       เกี่ยวกับกระแสข่าวนักร้องหนุ่ม "ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์" ทำดาราสาวเซ็กซี่ "แอนนี่ รุ่งนภา บรู๊ค" ท้องและมีลูก ชายวัย 3 เดือน "ด.ช.ทีฆายุ แก้วไทรหาญ" ด้วยกัน จากข่าวที่เกิดขึ้นนอกจากจะทำให้ทั้ง "ฟิล์ม" และ "แอนนี่" เครียดกับกระแสกดดันจากคนรอบข้าง และสังคมที่เรียกร้องให้มีการตรวจดีเอ็นเอพิสูจน์ จนต้องเก็บตัวเงียบทั้งคู่แล้ว ล่าสุดเหตุการณ์ดังกล่าวยังทำให้คุณแม่ของ "ฟิล์ม-แอ นนี่" เครียดตามถึงกับทรุดล้มป่วยไปตามๆ กัน
       
       โดย "นางจันทร์คำ มีเลข" หรือ "น้อย" ซึ่ง เป็นคุณแม่ของ "แอนนี่" ได้เกิดอาเจียนหนักและความดันขึ้นสูง เนื่องจากคิดมากเป็นห่วงลูกสาวที่กำลังตกเป็นข่าวฉาว ด้านนักร้องหนุ่มหลังเกิดเรื่องก็พา "คุณแม่โคมมนต์ ทองมั่ง" และ พี่ชาย "แอร์ ภูริทัต" เดินทางไปทำบุญที่จ.เพชรบูรณ์ และได้เข้าพักที่บ้านเพื่อนของพ่อ "นายเสริมศักดิ์ โตคงทรัพย์" ที่ อ.ปากช่อง กระทั่งเมื่อเช้าวันนี้ (22 ก.ย.) "นางโคมมนต์" ได้ ดูรายการ "เรื่องเล่าเช้านี้" จากนั้นก็เกิดอาการช็อกและ น็อกล้มลง เพราะเกิดจากความเครียดสะสม ไม่ได้นอนมาหลายวัน อีกทั้งยังเสียใจกับความคิดเห็น และเจ็บปวดกับคำพูดของ "นางระเบียบรัตน์ พงษ์พานิช" นายกสมาคมเสริมสร้างครอบครัวให้ อบอุ่นและเป็นสุข ที่ออกมาแสดงความคิดเห็นเรื่องของลูกชายว่า เป็นคนไม่มีความรับผิดชอบ เห็นผู้หญิงเป็นเครื่องสนองวัตถุทางเพศ ชุ่ยและสำส่อน พร้อมเรียกร้องให้ "ฟิล์ม" ออกมาขอโทษ "แอ นนี่" กับสิ่งที่เกิดขึ้น
       
       เมื่อนักร้องหนุ่มทราบเรื่องจึงรีบพาแม่กลับเข้ากรุงเทพฯ เพื่อมารักษาตัวที่โรงพยาบาล BNH ย่านสาทร โดยทันทีที่มาถึงโรงพยาบาล เมื่อพบกับกองทัพสื่อมวลชน "ฟิล์ม" ในชุดลำลองเสื้อยืดสีขาว กางเกงขา 3 ส่วน ขอบตาบวมช้ำและมีสีหน้าเคร่งเครียดตลอดเวลา ก็ได้ยกมือไหว้สื่อมวลชน จากนั้นก็รีบเดินตามรถเข็นที่มี "นางโคมมนต์" นั่งอยู่โดยมีผ้าคาดปิดปาก เพื่อไปพบแพทย์ที่ชั้น 6 และเอาแต่เก็บตัวเงียบไม่ยอมออกมาให้สัมภาษณ์ใดๆ
       
       ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้รับการชี้แจงจากฝ่ายประชาสัมพันธ์ของบริษัทอา ร์เอสว่า วันนี้นักร้องหนุ่มไม่สะดวกให้สัมภาษณ์ เนื่องจากอยากจัดการธุระเรื่องอาการป่วยของคุณแม่ให้เรียบร้อยก่อน ไม่แน่วันพรุ่งนี้ (23 ก.ย.) อาจพร้อมเปิดใจแถลงข่าวต่อสื่อมวลชน หลังมีกระแสข่าวออกมาว่า "แอนนี่" ยินยอมที่จะตรวจดีเอ็นเอแล้ว
       
       สำหรับอาการของ "นางโคมมนต์" ภายหลังได้รับการเปิด เผยว่า เจ้าตัวทานอาหารไม่ได้มา 2 วันแล้ว และท้องเสียมาตั้งแต่วันอาทิตย์ (19 ก.ย.) จากนั้นมีอาการปวดไปทั้งตัว ไอเจ็บคอหนาวสั่นเข้ากระดูก และปวดท้องเป็นพักๆ ภายหลังแพทย์ได้ทำการตรวจแล้วจะขอติดตามอาการไข้อย่างต่อเนื่อง ทั้งยังจะเอ็กซเรย์ เจาะเลือด ตรวจปัสสาวะ ป้ายจมูกหาเชื้อไข้หวัด 2009 ซึ่งขณะนี้ "นางโคมมนต์" ยังคงรู้สึกตัวอยู่ตลอด เพียงแต่ไม่มีเรี่ยวแรงเท่านั้น
       
       อนึ่งด้าน "เฮียฮ้อ สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์" บิ๊กบอสอาร์เอส ยังได้ไปโพสต์ข้อความลงในทวิตเตอร์ หลัง "เจ๊เบียบ" ให้สัมภาษณ์จวก "ฟิล์ม" ซะเละเทะผ่านทีวีว่า
       
       "ใครที่ไม่มีข้อมูลรายละเอียดไม่ควรออกมาแสดงความคิดเห็นวิพากษ์ วิจารณ์ เพราะไม่เกิดประโยชน์อะไร ยังทำให้เรื่องบานปลายและไม่แฟร์กับฟิล์ม-แอนนี่"

0 comments:

Blog Archive