"ปารีส"สุดเซ็งตำรวจยืนยันห้ามเข้าญี่ปุ่นโดนส่งตัวกลับประเทศแล้ว

Thursday, September 23, 2010

กลายเป็นเคราะห์ซ้ำกรรมซัดไปเสียแล้วสำหรับ"ปารีส ฮิลตัน" ไฮโซสาวสุดฉาวที่วางแผนเตรียมลุยธุรกิจในเอเชียมาเป็นอย่างดีแต่ก็ต้องพัง ไม่เป็นท่า เมื่อเจ้าตัวมีคดียาเสพติดติดตัว ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่อนุญาตให้เข้าประเทศญี่ปุ่นและระงับแผนเดินสายใน เอเชียทันที
       
       กลายเป็นว่าทัวร์เอเชียเปิดตัวสินค้าของปารีส ฮิลตัน ต้อง มีอันล้มครืนไม่เป็นท่า หลังเจ้าตัวเดินทางถึงประเทศญี่ปุ่นเป็นที่เรียบร้อย แต่โดนเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองของที่นั่นเข้มงวดอย่างหนัก สั่งกักตัวสอบสวนเป็นเวลานานกว่า 6 ชม. และห้ามเข้าประเทศ ล่าสุดมีรายงานว่าเจ้าตัวถูกส่งกลับบ้านเกิดแล้ว
       
       จากกฏหมายที่ค่อนข้างเข้มงวดของญี่ปุ่นครั้งนี้กลับมาเลื่องชื่ออีก ครั้งเพราะเหล่าคนดังมากมายก็เคยต้องหอบสัมภาระกลับประเทศหลายต่อหลายคน รวมถึง พอล แมคคาร์ธนีย์ และ โรลลิง สโตนส์ด้วย
       
       โดยรายล่าสุดก็คือ ปารีส ฮิลตัน ไฮโซสาววัย 29 ปี ที่เพิ่งเดินทางไปถึงสนามบินนาริตะ ได้เพียง 2 วันหลังจากที่ขึ้นยอมรับต่อศาลว่ามีโคเคนไว้ในครอบครอง
       
       จากผลกรรมครั้งนั้นได้ส่งให้เธอไม่สามารถเข้าประเทศญี่ปุ่นเพื่อลุย งานด้านธุรกิจของเธอเองหลังเจ้าตัวเตรียมจัดแถลงข่าวเปิดตัวผลิตภัณฑ์สินค้า ใหม่ของเธอภายใต้แบรนด์ ปารีส ฮิลตัน ในกรุงโตเกียว ซึ่งทันทีที่เธอเดินทางไปถึงเมื่อเย็นวันอังคารที่ผ่านมา เจ้าตัวก็ต้องติดอยู่ในสนามบินตลอดทั้งวันและต้องเข้าพักที่โรงแรมภายในสนาม บินแทนหลังถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนอย่างหนัก
       
       "ฉันเหนื่อยมากจริงๆ" ไฮโซสาวเผยต่อสื่อหลังเจ้าตัวถูกสอบ ปากคำเครียดกว่า 6 ชม. นอกจากจะต้องยกเลิกงานในญี่ปุ่นแล้ว ปารีส ยังต้องยกเลิกแผนปรากฏตัวในกัวลาลัมเปอร์ มาเลเซีย และ จาการ์ตา อินโดนีเซีย ด้วย
       
       ทางด้าน ดอน มิลเลอร์ ประชาสัมพันธ์ส่วนตัวของเธอ ได้ออกมาระบุว่าจะมีการจัดตารางเดินสายในเอเชียของไฮโซสาวใหม่อีกครั้ง
       
       "ปารีส ผิดหวังมากๆและพยายามต่อสู้อย่างหนักเพื่อทำธุรกิจของเธอให้สำเร็จและได้ พบปะกับแฟนๆ แต่ว่าเธอถูกบังคับให้ต้องเลื่อนการเดินสายในเอเชียนี้ออกไปก่อน ปารีสเข้าใจและเคารพกฏหมายของประเทศอื่น รวมถึงกฏของเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองในญี่ปุ่นที่เข้มงวดมากด้วยซึ่ง เธอยอมให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่อย่างเต็มที่"
       
       ทางด้านมาซาอากิ นากายามา เจ้าหน้าที่ตม.ของ ญี่ปุ่นได้เผยถึงเหตุที่ไม่ให้ไฮโซสาวเข้าประเทศว่า "โดยทั่วไปไม่ว่าใครก็ตามที่มีส่วนพัวพันกับคดียาเสพติดจะไม่ได้รับการ อนุญาตให้เข้าประเทศญี่ปุ่นอยู่แล้ว"
       
       ตามรายงานระบุว่าก่อนที่ไฮโซสาวสุดฉาวจะบินกลับอเมริกา เจ้าตัวได้ทวีตข้อความบอกแฟนๆของเธอในทวิตเตอร์ด้วยว่า
       
       "ตอนนี้กำลังกลับบ้าน รู้สึกผิดหวังจริงๆที่ไม่ได้เจอแฟนๆในเอเชีย ฉันสัญญาว่าจะกลับมาอีกเร็วๆนี้ ฉันรักทุกคน!! รัก ปารีส xoxo"
       

0 comments:

Blog Archive