"พจน์ อานนท์"ป้อง"ฟิล์ม"ไม่ใส่ถุงยาง"เชื่อ"แอนนี่"บอก"ทำหมันใส่ห่วง" แจงแทนฝ่ายชายไม่ได้ทอดทิ้ง

Monday, September 20, 2010



เมื่อเวลา 07.50 น. วันที่ 21 กันยายน "พจน์ อานนท์" หรือ อานนท์ มิ่งขวัญตา  ผู้กำกับภาพยนตร์ชาวไทยในฐานะผู้ปกครอง"ฟิล์ม-รัฐ ภูมิ" โตคงทรัพย์ ทำดาราสาว "แอนนี่ บรู๊ค" ให้สัมภาษณ์ใน รายการเรื่องเล่าเช้านี้ทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 พิธีกรรายการถามว่าได้พูดคุยกับฟิล์มหรือไม่

พจน์ กล่าวว่า ฟิล์มเสียใจก็ร้องไห้สะอึกสะอื้น เสียงสั่นเครือ  ตอนนี้เป็นห่วงฟิล์มเพราะถ้าโดนตัดงานพ่อแม่เขาลำบากเพราะบ้านเขาก็ไม่ใช่ บ้านคนรวย ได้คุยกับฟิล์มหลังจากที่ออกมาแถลงข่าวและหลังแอนนี่ออกมาพูด  ครั้งแรกที่คุยก็บอกว่าฟิล์มว่าทำถูกแล้วที่เป็นลูกผู้ชายที่ออกมายอมรับ ตรวจดีเอ็นเอ หลังจากที่แอนนี่ออกมาพูดได้คุยกับฟิล์มแล้วไม่ตรงกับแอนนี่เลย  แต่ตอนนี้สังคมไปตราหน้าฟิล์มผิดคนเดียวแต่ความจริงมันเป็นเรื่องของคนสองคน

พิธีกรถามว่าฟิล์มบอกอะไรหลังฟังแอนนี่พูด


พจน์ - "ผมฟังจากฟิล์มมาว่าเมื่อตอนแอนนี่ท้องสี่เดือนทำไมไม่ไปตรวจดีเอ็นเอ ฟิล์มบอกว่า "ผมก็จะไปตรวจแต่ฝ่ายหญิงบอกว่า "ไม่ไว้ใจเขาเหรอที่จะพาไปตรวจดีเอ็นเอ" อันนี้ตรงกันข้ามเลย ซึ่งทั้งคู่บอกว่าขอไปตรวจ ฟิล์มเป็นวัยรุ่นอายุ 25 ปี เขาต้องมาเป็นพ่อแล้วก็ต้องไปขอตรวจดีเอ็นเอ"


พิธีกรถามว่าได้ถามเรื่องการป้องกันหรือไม่ 


พจน์- "ถามว่าไม่ทำไมไม่ป้องกันไม่ใส่ถุงยางฟิล์มบอกว่า ฝ่ายหญิงบอกว่า "ทำหมันใส่ห่วงแล้ว"  ซึ่งผมเชื่อว่าเด็กคนนี้(ฟิล์ม)ไม่โกหกอยู่แล้ว และฟิล์มบอกว่าเงินก็ให้ครั้งแรกให้ไป 1.5 แสนบาท ครั้งที่สอง 5 หมื่นบาทและ 4.5 หมื่นบาท ซึ่งฟิล์มมีหลักฐานการโอนเงิน และที่บอกว่าไม่มีใครพาไปโรงพยาบาล ไม่ใช่เรื่องจริง คนชื่อ "โน้ต" ผู้จัดการฟิล์มพาไปฝากท้องและไปคลอด  และที่บอกว่าแม่แอนนี่ไม่รู้เรื่อง จริงๆแม่แอนนี่ไปเฝ้าตลอด แล้วบอกว่าจะคลอดวันที่ 17 แล้วมาคลอดวันที่ 23 ซึ่งฟิล์มกำลังจะเดินทางไปกับแม่และซื้อทองไปรับขวัญ แต่แอนนี่บอกว่าไม่ต้องมาเดี๋ยวความแตกฟิล์มก็ไม่ไป  ซึ่งดูแล้วฟิล์มก็รับผิดชอบแต่ฟิล์มแค่ไม่มั่นใจ  แล้วการที่ผู้ชายทำผู้หญิงท้องสังคมก็ตราหน้าว่าผู้ชายผิด ผู้หญิงอุ้มลูก ออกมา สังคมเป็นธรรมกับผู้ชายทั้งประเทศหรือเปล่า"

พจน์ กล่าวถึงกรณีที่แอนนี่บอกว่าฟิล์มหายไปหลังจากชวนตรวจดีเอ็นเอว่า ฟิล์มยังโทรไปและโทรศัพท์ที่แอนนี่ใช้ฟิล์มเป็นคนจ่ายค่าโทรศัพท์ให้แอนนี่ ทั้งหมด แล้วถามว่าไม่ได้ติดต่อไปเลย ฟิล์มบอกว่าบางทีว่างก็ไป แม่-โน้ตก็ไป  ไม่ได้หายไป ในวันที่รู้ว่าจะคลอดวันแรกยังซื้อทองไว้เตรียมไปรับขวัญแต่ทางนั้นบอกไม่ ต้องมา "เดี๋ยวความลับแตก"
 

"ผมถึงออกมาพูดว่าต้องให้ความถูกต้องทางฟิล์มด้วย แต่ตอนนี้ฟิล์มโดนสังคมลงโทษไปแล้ว ฟิล์มคงไม่ออกมาพูดแล้ว เพราะสังคมคงเชื่อเต็มร้อยแล้ว และที่ออกมาพูดเพราะผมเป็นผู้ปกครองคนหนึ่ง   ตอนนี้สงสารพ่อแม่เขา เพราะฟิล์มเป็นหัวหน้าหลักครอบครัว พี่ไม่ได้รังเกียจแอนนี่ความจริงเท่านั้นที่จะอยู่ได้ ส่วฟิล์มไม่รู้ว่าจะทำอะไรต่อ เด็กคนหนึ่งคงนั่งคิดไปเรื่อย เขาฝันอยากโกอินเตอร์แต่ตอนนี้ความฝันเขาหายไปแล้วคงเครียด "

0 comments:

Blog Archive