โปรโมชั่นประจำเดือน กันยายน ร้านสนามหลวงออนไลน์

Sunday, September 12, 2010



อ่านทำความเข้าใจก่อนเลือกซื้อสิ้น ค้า เพื่อประโยชน์สูงสุดของลูกค้าเองนะครับ
้านค้านี้อยุ่ในช่วงทดสอบระบบ
ยังไม่ เปิดให้บริการ

MSN : sanamluangonline@windowslive.com อีเมลนี้จะถูกป้องกันจากสแปมบอท แต่คุณต้องเปิดการใช้งานจาวาสคริปก่อน Mobile : 089 0498152 Camfrog : SanamluangOnline


ไม่มีหน้าร้าน ไม่มีบ้านอยู่ สินค้าทุกรายการส่งทางไปรษณีย์เท่านั้น ไม่ต้องมาอยากเห็นหน้าผมนะคั้บ ถ้าไม่ไว้ใจ กลัวไม่ได้สินค้า แนะนำให้ลองไปหาซื้อที่อื่นคร้าบ
โปรโมชั่นประจำเดือน กันยายน
  • ลูกค้าที่ลงเบียนและสั่งซื้อสินค้าจากทางร้านเดิม (12/9/53 12.00น.)  จะได้รับคูปองส่วนลดมูลค่า 20 บาท สำหรับสั่งซื้อสินค้า ภายในเดือนนี้ โดยคูปองทางร้านจะส่งให้ท่านตามอีเมลล์ที่ท่านใช่สมัครสมาชิกจากร้านเดิม อีเมลล์หายถือว่าสละสิทธิ์คั้บ คูปองนี้ใช้ได้ตลอดทั้งเดือนครับ
  • สำหรับลูกค้ารายใหม่ที่ทำรายการสั่งซื้อในเดือนนี้ เมื่อท่านสั่งซื้อสินค้าครั้งที่ 2 ขึ้นไปจะได้รับคูปองส่วนลดเริ่มต้นมูลค่า 20 บาท และจะได้รับส่วนลดเพิ่มทุกๆ 10 บาท ในการซื้อครั้งต่อไป แต่ไม่เกิน 50 บาท (คูปองใช้ได้ครั้งเดี่ยวคั้บ) ลูกค้าจากข้อแรก สามารถใช้เกณท์รับคูปองในส่วนนี้ได้คร้าบ  ตัวอย่าง  ครั้งแรกจะไม่ได้รับคูปอง ครั้งที่ 2 รับคูปองส่วนลด 20 บาท ครั้งที่ 3 รับคูปองส่วนลด 30 บาท ครั้งที่ 4 รับคูปองส่วนลด 40 บาท ครั้งที่ 5 ส่วนลด 50 บาท โอว เดือนนึงใครจะมาบ้าซื้อถึง 5 ครั้ง จริงป่ะ Money mouth
กรุณาอ่านด้วย ขอทำความเข้าใจนิดนึง

  1. เวลาจะซื้อ สินค้าของร้าน รบกวนสมัครสมาชิก แล้วกรอกที่อยู่ กับเบอร์โทรที่สามารถติดต่อได้ จริงด้วยนะคั้บ ไม่ต้องอาย เวลามีเรื่องอะไรผิดพลาดมันจะได้ตามกันได้ง่ายๆ

  2. เวลาทำการ สั่งซื้อ รบกวนดูด้วยว่าทำรายการสั่งซื้อเสร็จทุกขั้นตอนแล้วรึงยัง สังเกตุง่ายๆ ถ้าคุณสั่งซื้อของเสร็จทุกขึ้นตอน จะมีอีเมลล์ตอบกลับอัตโนมัติไปที่อีเมมล์ของคุณเอง(ที่คุณกรอกตอนสมัคร) ถ้าไม่มีอีเมลล์ตอบกลับแสดงว่าทำรายการยังไม่เสร็จ ให้กลับไปทำรายการใหม่

  3. รายการสั่ง ซื้อที่ไม่มีการโอนเงินภายใน 2-3 วัน ผมจะลบรายการนั้นออกจากระบบบ

  4. เมื่อโอนเงิน ค้าสินค้าแล้ว รบกวนอีเมลล์มาบอกกันนิดนึง ว่า ผมโอนตังมาให้แล้วนะ เลขที่การสั่งซื้อที่ โอนจาก เวลา จำนวนเงิน

  5. เมื่อแจ้งโอน เงินแล้วไม่มีอีเมลล์ตอบกลับจากผมใน 24 ชั่วโมง โทรตามได้เลย ไม่ต้องเกรงใจ ถ้าผมไม่ว่างเดี๋ยวผมจะโทรกลับเอง

  6. หลังจากโอน เงินแล้ว 48 ชั่วโมง ยังไม่ได้รับอีเมลล์แจ้งรหัสตรวจสอบพัสดุออนไลน์จากผม อันนี้ก็โทรตามได้เหมือนกัน กรณีสั่งซื้อทางโทรศัพท์ หากไม่ได้รับ sms ก็ให้รีบตามเหมือนกันนะคั้บ
จง ระลึกไว้เสมอว่า เงิน มันเป็น เงินของคุณ
คุณ เป็นเจ้าของเงิน
ดัง นั้น เมื่อคุณโอนเงินค่าสินค้าแล้ว  คุณก็มีหน้าที่ต้องติดตามผลประโยชน์ของคุณเองด้วยนะคั้บ

ร้านสนามหลวงออนไลน์

0 comments:

Blog Archive