โค้งหน้าขาว ไม่ได้มีแต่สาวๆแล้วนะคั้บ

Tuesday, September 14, 2010

อะเฮ้ หวัดดีค้าบพี่น้อง สบายดีกันรึปล่าวเนี่ย ช่วงนี้ประจำเดือนมาๆขาดๆเลยไม่ได้อับเดทบ่อย (มันเป็นข้ออ้าง) ฝนตกบ่อยด้วย ช่วงนี้ก็อย่าหักโหมกันให้มากนะคั้บ เดี๋ยวมันจะตายก่อนแก่ เอาแต่พอสมควร ไหนๆวันนี้ก็ได้ฤกษ์ดีมีชัยโผล่มาดูบล็อค เลยหยิบเรื่องของเด็กวังมาให้ได้ติดตามกันอีก มาดูว่าจะคุ้นๆกันบ้างหรือเปล่า แต่ว่านักเที่ยวกฃางคืนคงต้องเคยได้ยินมาบ้าง
โค้งหน้าขาว  คนเที่ยว คนรัก เด็กวัง ที่ไปแวะเวียนประจำๆคงอาจจะคุ้นหูกันบ้าง สำหรับน้องใหม่ สมาชิกใหม่ที่เพิ่งเข้ามาเจออาจจะสงสัยว่า ไอ้โค้งหน้าขาว นี้มันคืออะไร โค้งที่คนมาเล่นงิ้วกันหรือปล่าว อันนั้นมันห่างไกลไปแระ ไกลไปพี่น้อง ตอนนี้เราอยู่ในบล็อคของ วังสราญรมย์  ไอ้โค้งที่ว่านี้ มันก็อยู่ไกล้กับ วังสราญรมย์ นั่นละคั้บพี่น้องที่น่ารัก กลัวจะนึกภาพกันไม่ออกเลยไปดึงรูปมาจากแผนที่กูเกิ้ล เอามาให้ดูกันจะจะคั้บ จะได้จินตนาการไปตามเนื้อเรื่องได้ถูก 
จากภาพแผนที่ โค้งหน้าขาว คือบริเวณหัวโค้งด้านที่จะเลี้ยวไปทางประตูหน้าของสวนสราญรมย์ ถ้ามาจาก สนามหลวง ตรงข้ามกับกรม รด. อยู่บริเวณเดียวกับสี่แยกท้ายวัง ตรงกลางแยกเมื่อก่อนมีวงเวียนทำมือ(สน.พระราชวังเอาต้นไม้ไปตั้งไว้ สามกระถาง ให้รถวิ่งวนเล่น) ตอนนี้ไม่มีแระ เวียนกันเองตามใจฉัน ซึ่งบริเวณนี้เป็นอีกบริเวณหนึ่งที่กลุ่ม เด็กวัง จะมายืนให้เลือกใช้บริการกันกลุ่มใหญ่
สาเหตุที่ได้ชื่อว่า โค้งหน้าขาว ก็สืบเนื่องมาจาก เด็กวังที่มายืนบริเวณนี้ จะเป็นเด็กวังประเภทหน้าตาดี แต่งหน้า ทา ปาก ทำผม มายืนกัน ถือกันว่าเป็นกลุ่มสำอาง ที่สุด สวยที่สุดว่างั้น นึกว่าเด็กบาร์มายืนทำงานนอกเวลา และแต่ละนางก็จะแข่งกันสวยสุดฤทธิ์ บางคนก็แอบแมนได้เนียนๆยามลูกค้าเลี้ยวรถเข้ามาจอดเทียบ ลับตาลูกค้า พวกเธอจะคือนางงาม กรี๊ดกร้าดไปทั่วทั้งคุ้ง ด้วยเหตุนี้เอง โค้งนี้ จึงได้ชื่อว่า โค้งหน้าขาว ผู้ชายอย่าได้ผ่าน ถูกใจให้ฟรี ดีไม่ดีไถตังดูดบุหรี่ซะงั้น หุหุ ถือได้ว่าเป็นโค้งทำเงินกันเลยทีเลย และที่นี่จึงเป็นที่หมายตาของพวกดาวไถ ดาวโจร มารีดไถ มาปล้น มาไล่กระทืบเล่นประจำ
แต่ทุกวันนี้ ตรงนี้เริ่มเปลี่ยนไป จากที่เคยมีแต่พวกสาวๆหน้าขาวๆ เริ่มมีคนใหม่ๆทยอยมายืนมาเพิ่มขึ้น ความหลากหลายทางพันธุ์กรรมก็มีเพิ่มมากขึ้นด้วย เริ่มมีเด็ก มี ผู้ชาย มีนักเลง มายืนกันบ้าง ก็คงตั้งแต่ถนนข้างกระทรวงกลาโหมโดนปิดการจราจรในช่วงกลวงคืนโน่นละ เด็กวังที่เคยยืนแถวนั้น เลยพลอยย้ายมาสุมหัวยืนกันที่โค้งหน้าขาวแห่งนี้ 
โค้งหน้าขาว ถือว่าเป็นทำเลทอง แห่งหนึ่งของวังสราญรมย์  ด้วยทำเลยที่ตรงข้ามมีทหาร (ซึ่งก็ไม่ได้ช่วยอะไรมากมายนัก เวลาโจรมันจะปล้น เด็กแว้นมันจะไล่กระทืบ ทหารก็ยังคงยืนรักษาที่มั่นหน้าประตู แล้วยืนมองเด็กวังโดนกระทืบ โดนปล้นอย่างจั้งอกตั้งใจ แสรดดดดดดดดดด) ที่โค้งหน้าขาวมีไฟฟ้าส่องสว่างค่อนข้างชัดเหมาะแก่การเลือกคู่ดูตัวกัน พูดง่ายๆปลอดภัยทั้งผู้ซื้อและผู้ขาย เห็นหนังหน้ากันชัดๆ ไม่เชื่อก็ลองแว็บไปดูได้นะคั้บ
จะชอบสาว ไม่สาว ผู้ชาย ผู้ใหญ่ เด็ก  โค้งหน้าขาวยินดีต้อยรับทุกท่านเสมอคั้บ

0 comments:

Blog Archive