“แหวนแหวน” จูง “แดน” โต้วิวาห์ล่ม!!

Thursday, September 23, 2010

"แหวนแหวน" จูงมือ "แดน" สยบข่าวรักร้าว ยันยังรักกันดี งานวิวาห์ปีหน้ายังไม่ล่ม แต่ยังไม่กำหนดวันที่แน่นอน ไม่เถียงทะเลาะกันถี่ บอกเป็นการปรับตัวและปรับความเข้าใจกัน ลั่นไม่มีปัญหามือที่สาม เพราะฝ่ายชายไม่ใช่คนเจ้าชู้
       
       เป็นคู่รักที่ใครๆ ก็เอ่ยปากว่า สมกันดั่งกิ่งทองกับใบหยก ทั้งเรื่องรูปร่างหน้าตาและฐานะ สำหรับคู่รักไฮโซ "แหวนแหวน ปวริศา เพ็ญชาติ" กับทายาทสื่อดัง "แดน เหตระกูล" ที่คบหาเป็นแฟนกันมาได้เพียงแค่ 8 เดือน ฝ่ายชายก็ทำเซอร์ไพร์สขอแฟนสาวแต่งงานซะแล้ว จากนั้นทั้งคู่ก็ทยอยโชว์ความหวานด้วยการออกงานร่วมกันอยู่บ่อยๆ พร้อมเผยว่าได้ฤกษ์ดีที่จะมีงานแต่งขึ้นในปีหน้านี้ แม้จะหวานหยดกันขนาดนี้แต่เร็วๆ นี้ก็ยังมิวายมีข่าวลือออกมาว่า พักหลังทั้งคู่มีปากเสียงทะเลาะกันถี่ และหนักขึ้นเรื่อยๆ จนฝ่ายหญิงสุดทนบอกเลิกไฮโซหนุ่มเรียบร้อยแล้ว
       
       แต่ล่าสุดเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา (22 ก.ย.) "แหวนแหวน" ได้ควงหวานใจอย่างหนุ่ม "แดน" ออกมาย้ำรักหวานอีกครั้ง ในงานรอบกาล่าละครเวที หงส์เหนือมังกร เดอะมิวสิคัล ที่โรงละครเมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ จากนั้นทั้งคู่ก็เผยว่ายังรักกันดีไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง
       
       แหวนแหวน : "ข่าวว่าเลิกกันเหรอคะ ก็นี่แหละค่ะเลิกกัน(หัวเราะ)"
       
       แดน : "ยังไม่เลิก ครับ"
       
       แหวนแหวน : "ยังเหมือน เดิมค่ะ จริงๆ งานวันนี้เป็นงานของอาบอย(ถกลเกียรติ วีรวรรณ) ซึ่งอาบอยก็เป็นเพื่อนรักของคุณแม่อยู่แล้ว และพี่แพท สุธาสินีก็เป็นพี่สาวของเราทั้งสองคน มีอะไรก็ปรึกษา เพราะพี่แพทเป็นพี่ที่น่ารักมาก แม้ในเรื่องความรักก็ยังปรึกษาพี่แพท วันนี้ก็ตั้งใจมาเชียร์อยู่แล้ว เพราะละครเอ็กแซ็กท์ไม่เคยพลาดสักครั้ง"
       
       "แต่ถามว่าทะเลาะกันไหม ก็ตลอดแหละค่ะ(หัวเราะ) เป็นเรื่องปกติ สำหรับคู่เราก็บอกมาแต่แรกว่าทะเลาะกันตลอดเลย ขึ้นอยู่กับว่าทะเลาะมากทะเลาะน้อย หลังๆ ก็จะเป็นสงครามเย็น แต่สุดท้ายก็ไม่มีอะไร เหมือนกับทะเลาะเพื่อที่จะปรับตัวให้เข้าใจกันมากยิ่งขึ้น ส่วนใหญ่ที่ทะเลาะจะเป็นเหมือนไม่เข้าใจกันมากกว่า แหวนก็จะเป็นคนที่งอแงเอาแต่ใจ อยากเอาชนะ"
       
       แดน : "ส่วนใหญ่จะไม่ ค่อยมีประเด็นครับ"
       
       แหวนแหวน : "ใช่ๆ จนผู้ใหญ่ยังบอกว่าทะเลาะกันได้ยังไง ทะเลาะกันเรื่องอะไร บางทีเรางอนเขาก็ยังไม่รู้เรื่อง แต่จริงๆ แล้วเรื่องไม่มีอะไรเลย ถ้ามีเรื่องมือที่สามก็อาจจะมองว่าเป็นปัญหาหน่อย แต่ว่าเรื่องของเราไม่ใช่ แค่เป็นเรื่องอารมณ์ที่ไม่เข้าใจกัน สื่อสารกันอาจจะไม่ดีพอค่ะ แต่ตอนนี้ก็คุยกันมากขึ้นว่า จะปรับยังไงจะทำยังไงให้เข้าใจกัน"
       
       แดน : "ผมว่าเขาเป็นคนจิตใจดีนะ แล้วผมก็เข้าใจว่าจะอยู่ยังไงกับเขามากกว่า บางทีมันก็ไม่ได้เสียอกเสียใจรุนแรงอะไรมากมาย ผมคิดว่าอยู่กันแบบเข้าใจ บางทีคุยบ้าง ให้คำแนะนำบ้าง เขาเองก็พยายามไปหาหนังสืออะไรมาอ่าน"
       
       แหวนแหวน : "เวลาทะเลาะกันทีก็จะมีหนังสือมาอ่าน แล้วก็ไฮไลท์บอกคุณแดนคะเอาไปอ่านหน่อยสิ นี่คือสิ่งที่อยากจะให้เข้าใจหัวอกผู้หญิง ความรู้สึกผู้หญิงอะไรแบบนี้"
       
       แดน : "ซึ่งก็ช่วยได้เยอะครับ ระหว่างผมกับเขามันไม่ใช่ว่าเขาจะเป็นปัญหาอะไร บางทีผมก็มีปัญหาเหมือนกัน ก็ช่วยๆ แนะนำกันไป ก็อบอุ่นครับ แต่ผมไม่ได้งอนเขาเลย ผมทำงานครับ แล้วผมก็ไม่รู้ตัวด้วยว่ามีข่าวอย่างนี้เกิดขึ้น จนกระทั่งสัปดาห์ที่แล้วมีเพื่อนมาถามว่าโอเคหรือเปล่า ผมยังงงอยู่เลยว่าอะไร เพราะเราก็โอเคอยู่แล้ว เราไม่รู้ด้วยว่าข่าวอะไร เพราะปกติไม่ค่อยได้อ่านข่าวบันเทิง จนกระทั่งแม่ตัดมาให้อ่าน เราก็เลยได้คุยกันว่าเราหายไปไหนช่วงนึงหรือเปล่า ต้องมาเช็คตัวเอง แต่ช่วงเขาป่วยก็มีไปเยี่ยมอยู่ก็ยังคุยกันตลอด หรือสุดสัปดาห์ที่แล้วที่เขาไปเที่ยวฮ่องกง แล้วผมไปเที่ยวเมืองกาญฯ อาจจะไม่ได้อยู่ด้วยกันมากกว่า"
       
       แหวนแหวน : "คือเหมือน เราบินไปคนเดียว แต่จริงๆ มีเพื่อนอยู่ที่โน่นอยู่แล้ว เพื่อนไปเปิดงานจิลเวอร์รี่ เอ็กซ์โปที่นั่นก็เลยไปเชียร์ ก็เลยบินไปคนเดียว ก็จะมีคนแซวว่าแล้วคุณแดนไปไหนล่ะ ก็บอกว่าคุณแดนไปงานที่กาญจนบุรีค่ะ อยู่กับพี่ป้อม อัสนี-วสันต์ไปเป็นขาร็อกอยู่นั่น คนก็จะสงสัยว่าทำไมไม่ไปด้วยกัน ธรรมดาจะเห็นตัวติดกันตลอดเวลาประมาณนั้น"
       
       ยันงานวิวาห์ยังไม่ล่ม แพลนเป็นปีหน้าเหมือนเดิม แต่ยังไม่กำหนดวันที่แน่นอน
       
       แดน : "เรื่องงานแต่งไม่ล่มครับ แต่ยังไม่รู้วันเท่านั้นเอง ผมก็อยากจะได้วันที่ดีที่สุด และทุกอย่างพร้อมที่สุด"
       
       แหวนแหวน : "ส่วนความสัมพันธ์ตอนนี้ก็ดีนะคะ ดีไหม (หันไปมองแดน)"
       
       แดน : "ดีครับ 10 เดือนแล้วผมว่าเป็นพัฒนาการก้าวกระโดด ก็อยากจะคบไปเรื่อยๆ ให้มันดีขึ้นทุกวัน ไม่อยากให้มันดีพุ่งๆ ทุกวันๆ แต่ไม่ใช่อยู่ๆ ก็หายไป"
       
       แหวนแหวน : "ก็ค่อยเป็นค่อยไป จริงๆ ทะเลาะกันมันก็มีความรู้สึกเสียใจ งอน บั่นทอน ท้อแท้นั่นนี่ตามอารมณ์ผู้หญิงนะ แต่พอได้มาคุยกันก็รู้สึกว่าเป็นผู้ใหญ่ขึ้น และเข้าใจกันมากขึ้น เพราะว่าด้วยพื้นฐานหลายๆ คนก็บอกว่า จะอยู่กันรอดเหรอคู่นี้ แบบคุณหนูกับคุณชาย ก็พยายามจะผ่านไปให้ได้ ที่ผ่านมาก็เป็นไปด้วยดีค่ะ"
       
       "ส่วนปัญหาเรื่องมือที่สาม หรือพี่แดนเจ้าชู้ไม่มีเลยค่ะ ยังงงว่าไม่มีจริงเหรอ เพราะไม่เห็นมีอะไรเลยทั้งสิ้น ก็ยังแปลกใจจนบัดนี้ว่าเป็นไปได้ยังไง คือเขาจะเป็นอารมณ์ศิลปินมากกว่า แต่ว่าไม่มีเรื่องสาวๆ อะไรมาเกี่ยวข้อง เขาจะชอบอยู่คนเดียว เล่นกีต้าร์เป็นอารมณ์นั้น แต่ไม่มีไปเจ้าชู้ที่ไหน ถ้ามีก็ฝากรายงานด้วยนะคะ(หัวเราะ) แต่คาดว่าไม่น่ามีนะ"

0 comments:

Blog Archive